วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) คว้ารางวัลประเทศคู่ค้ายอดเยี่ยมแห่งปีจากไมโครซอฟท์

พุธ ๑๕ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๑๙
บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดยนายธนวัฒน์ สุธรรมพันธุ์ กรรมการผู้จัดการ ร่วมแสดงความยินดีและฉลองความสำเร็จแด่นายสมศักดิ์ เพ็ชรทวีพรเดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่ให้การสนับสนุนมาอย่างยาวนาน เนื่องในโอกาสที่บริษัทฯ ได้รับรางวัลคู่ค้ายอดเยี่ยมแห่งปีของประเทศไทยเพียงบริษัทเดียว “2020 Microsoft Country Partner of the Year Award” โดยรางวัลที่ได้รับแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของวีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) ซึ่งเป็นบริษัทเดียวของไทยที่ผ่านการคัดเลือกจากบริษัทคู่ค้าที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมากกว่า 3,300 รายจากกว่า 100 ประเทศทั่วโลก โดย วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้ให้บริการด้านโซลูชันและเซอร์วิสยอดเยี่ยมในประเทศไทย ที่สามารถนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีของไมโครซอฟท์มาพัฒนาและปรับใช้เพื่อตอบโจทย์ความต้องการใช้งานโซลูชันที่หลากหลายของลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยมในช่วงปีที่ผ่านมา
วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) คว้ารางวัลประเทศคู่ค้ายอดเยี่ยมแห่งปีจากไมโครซอฟท์

“นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ในโอกาสนี้บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) ได้รับการประกาศให้เป็นผู้ชนะได้ครอบครองรางวัล "2020 Microsoft Thailand Country Partner of the Year Award” นางกาวริเอลล่า ชูส์เตอร์ รองประธานกรรมการบริหารฝ่ายองค์กร, One Commercial Partner ของ Microsoft กล่าว “วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) มีการพัฒนาเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำเหนือยิ่งกว่าในการนำเสนอโซลูชันที่ทันสมัยเพื่อช่วยแก้ไขปัญหาและสารพัดความท้าทายอันซับซ้อนที่ธุรกิจในประเทศไทยต่างกำลังเผชิญ ด้วยการเข้าไปมีส่วนร่วมในการสื่อสารและผสานความร่วมมือกันอย่างแท้จริงเพื่อให้ลูกค้าได้ตระหนักถึงศักยภาพสูงสุดที่จะได้รับจากบริการคลาวด์ภายใต้ผลิตภัณฑ์ Azure และเทคโนโลยีโซลูชันอื่น ๆ ดิฉันจึงภูมิใจและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศเกียรติคุณและแสดงความยินดีกับ วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) มา ณ โอกาสนี้”

เกี่ยวกับวีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย)

บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด (เดิมชื่อบริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2531 ปัจจุบันเป็นบริษัทหนึ่งในเครือของวีเอสที อีซีเอสกรุ๊ป ประเทศฮ่องกง ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสินค้าไอทีในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคที่มีช่องทางการจัดจำหน่ายกว่า 35,000 รายกระจายอยู่ในประเทศจีน, ไทย, มาเลเซีย, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, กัมพูชา, เมียนมาร์ และลาว

วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) ดำเนินธุรกิจเป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าด้านไอทีผ่านทางธุรกิจ 3 กลุ่มหลัก คือ คอนซูเมอร์, คอมเมอร์เชียลและโซลูชัน ภายใต้แบรนด์ชั้นนำระดับโลกกว่า 40

แบรนด์ มีสำนักงานสาขาที่สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมาร์ซึ่งเปิดดำเนินการเมื่อเดือนเมษายน 2557 ในชื่อบริษัท วีเอสที อีซีเอส (เมียนมาร์) จำกัด และที่ราชอาณาจักรกัมพูชา เปิดดำเนินการเมื่อเดือนพฤษภาคม 2558 ในชื่อบริษัท วีเอสที อีซีเอส (กัมพูชา) จำกัด เพื่อดำเนินธุรกิจด้านเอนเตอร์ไพรส์ซิสเตมส์โดยเฉพาะ

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) ได้ที่ www.vstecs.co.th

วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) คว้ารางวัลประเทศคู่ค้ายอดเยี่ยมแห่งปีจากไมโครซอฟท์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา