แคสเปอร์สกี้เติบโตดีเยี่ยม ประกาศแต่งตั้งหัวหน้าฝ่ายตลาดเอ็นเทอร์ไพรซ์คนแรกของอาเซียน

พุธ ๑๕ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๐๔
ด้วยตัวเลขการเติบโตในส่วนคอร์ปอเรทถึงสามหลักในปี 2019 ที่ผ่านมา แคสเปอร์สกี้จึงประกาศแต่งตั้งนางสาวโชว ไล เลง (Chow Lai Leng) เข้ารับตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายตลาดเอ็นเทอร์ไพรซ์ (Head of Enterprise) เป็นคนแรกของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
แคสเปอร์สกี้เติบโตดีเยี่ยม ประกาศแต่งตั้งหัวหน้าฝ่ายตลาดเอ็นเทอร์ไพรซ์คนแรกของอาเซียน

นางสาวโชวมีประสบการณ์การทำตลาดเอ็นเทอร์ไพรซ์ยาวนานมากกว่ายี่สิบปี และยังเชี่ยวชาญด้านการบริหารช่องทางการจัดจำหน่ายสำหรับกลุ่มสินค้าไอทีและอุตสาหกรรมความปลอดภัยไซเบอร์ นอกจากนี้ยังมีประสบการณ์ในด้านการบริการการเงิน อุตสาหกรรมเภสัชกรรม อาหารและเครื่องดื่ม โดยเคยดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายการบริหารช่องทางการจำหน่ายในบริษัทผู้ให้บริการไซเบอร์ซีเคียวริตี้มาแล้วด้วย

ในตำแหน่งนี้ นางสาวโชวจะสร้างการเติบโตให้แก่ส่วนธุรกิจเอ็นเทอร์ไพรซ์ของแคสเปอร์สกี้ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รับผิดชอบด้านการพัฒนากลยุทธ์การตลาด และบริหารการดำเนินการให้เป็นไปตามเป้าหมายและกลยุทธ์ดังกล่าว

นางสาวโชวกล่าวถึงการเข้ารับตำแหน่งนี้ว่า “ไซเบอร์ซีเคียวริตี้มีความสำคัญเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากภัยคุกคามที่ความก้าวหน้ามากขึ้น และอัตราการล่วงละเมิดคุกคามทางไซเบอร์ก็เพิ่มมากขึ้นเช่นกัน นอกจากนี้ การที่เอ็นเทอร์ไพรซ์ต่างต้องหันมาพึ่งพาอินเทอร์เน็ตมากขึ้นอย่างต่อเนื่องนั้น ยังผลให้เอ็นเทอร์ไพรซ์ทั้งหลายมีความเปราะบางต่อการถูกคุกคามที่โซเชียลมากขึ้นทุกที ดิฉันเชื่อว่าแคสเปอร์สกี้มีเทคโนโลยี พรสวรรค์และศักยภาพ รวมทั้งความมุ่งมั่นในการให้การคุ้มครองป้องกันเอ็นเทอร์ไพรซ์ให้พ้นจากเงื้อมมือของอาชญากรไซเบอร์ ดังนั้น ดิฉันจึงรู้สึกตื่นเต้นยินดีที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมอันทรงพลังนี้ และตั้งใจว่าจะต้องนำความเติบโตมาเสริมธุรกิจในส่วนเอ็นเทอร์ไพรซ์ให้ก้าวหน้ายิ่งขึ้นไปอีก”

นางสาวโชว ไล เลง ทำงานขึ้นตรงต่อนายโยว เซียง เทียง ผู้จัดการทั่วไป แคสเปอร์สกี้ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยจะประจำอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งเป็นที่ตั้งของสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

นายโยว เซียง เทียง ผู้จัดการทั่วไป แคสเปอร์สกี้ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “ปี 2019 เป็นปีที่แคสเปอร์สกี้ประสบความความสำเร็จอย่างมากด้านการเติบโตในส่วนของคอร์ปอเรท และเราหวังจะได้ก้าวต่อไปในทิศทางเดียวกันนี้ตลอดปี 2020 ซึ่งแม้ว่าพวกเราทุกคนล้วนได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโคโรน่าไวรัส แต่ผมก็มีความมั่นใจในศักยภาพความเชี่ยวชาญของนางสาวโชวว่าจะสามารถขับเคลื่อนการเติบโตในส่วนเอ็นเทอร์ไพรซ์ได้อย่างมั่นคงตามเป้าหมาย และองค์กรของเรามีความพร้อมที่จะรองรับความต้องการต่างๆ ของธุรกิจระดับเอ็นเทอร์ไพรซ์ที่ขยายตัวขึ้นทั้งในเรื่องของไซเบอร์ซีเคียวริตี้โซลูชั่นและการบริการ”

นางสาวโชวสำเร็จปริญญาตรีด้านวิทยาศาสตร์จากมหาวิทยาลัยเนวาดา และปริญญาโทด้านบริหารธุรกิจจากมหาวิทยาลัยเวสเทิร์นออสเตรเลีย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital