Nexon เปิดตัวอัปเดตใหม่สุดอลังการอย่างเป็นทางการ เตรียมพบกับธีม “สนามนักดาบ” และการกลับมาของ “โหมดชิงธง” ใน KartRider Rush+

ศุกร์ ๑๗ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๕๐
Nexon Co., Ltd. (CEO Lee Jung-hun) ประกาศเปิดซีซันใหม่อย่างเป็นทางการ เตรียมพบกับธีมใหม่สุดอลังการ “สนามนักดาบ” ใน KartRider Rush+ Season 2 พร้อมอัปเดตเนื้อหาใหม่ๆมากมายในเกมแข่งรถสุดฮิต KartRider Rush+ ในวันที่ 17 กรกฏาคม 2563
Nexon เปิดตัวอัปเดตใหม่สุดอลังการอย่างเป็นทางการ เตรียมพบกับธีม สนามนักดาบ และการกลับมาของ โหมดชิงธง ใน KartRider Rush

เตรียมพบกับรถดาบสุดเทพ “Terra Blade” เตรียมตัวลุกขึ้นสู้บนรถดาบที่สามารถซิ่งเหินฟ้าได้ เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีรถใหม่อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นรถ "Golden Roadhog" และรถระดับตำนานอย่าง “Justice” ในอัปเดตซีซันใหม่ของเกม KartRider Rush+

และในซีซัน 2 นี้ ยังมาพร้อมกับอัปเดตตัวละครน้องใหม่สุดน่ารักอีก 2 ตัว “Lunaris” และ “Solaris” ที่มาพร้อมกับธีม “สนามนักดาบ” และ สไตล์การแต่งบ้านใหม่สุดอัศจรรย์ใต้แสงจันทราที่จะทำให้คุณตื่นตาตื่นใจ

นักซิ่งทุกคนสามารถเป็นเจ้าของ “Terra Blade” ได้จาก “เหรียญเทอร์ร่า (Terra Coin)” ที่สามารถเก็บสะสมได้จากเควสต่างๆในเกมจนถึงวันที่ 30 กรกฎาคม 2563 นี้ และถ้าลงสนามแข่งรถแล้วได้รับ “ชิ้นส่วนพู่กัน (Brush shard)” ก็สามารถเอาไปแลกกับรหัส “Solaris” ได้ ภายในวันที่ 26 กรกฎาคม 2563 นี้

อย่าลืม!! อุ่นเครื่องให้พร้อมแล้วเตรียมไปซิ่งกันในโหมดใหม่ล่าสุด “โหมดชิงธง” และมินิเกม “Gomoku” โดยโหมดชิงธงจะเป็นการแย่งชิงธงระหว่างผู้เล่นทั้งสองทีม เตรียมสาดไอเทมใส่กันในสนามประลอง คว้าธง กดใช้เกราะป้องกัน และเตรียมรับคะแนนกันให้เต็มแม็กซ์ไปเลย

บอกได้เลยว่า อัปเดตซีซั่น 2 นี้ Nexon จัดหนัก จัดเต็ม ทั้งไอเทม ตัวละคร รถ และโหมดใหม่ๆอีกเพียบ ให้ทุกคนได้สนุกสุดเหวี่ยงกันไปเลย เตรียมพบกับ “Lunar Blade” รถดาบสุดเท่ “Venger” รถซิ่งสุดแจ่ม “การแข่งขัน CP คลับ” และ “Baddie Bustin" โหมดอาร์เคดจับพวกตัวร้าย ใน KartRider Rush+

แถม!! คลิปสปอลย์แหลกแหกโค้ง KartRider Rush+ ซีซัน 2 กดดูเลย

https://youtu.be/eg2mPur0Sxc หรือ https://www.facebook.com/KartRiderRushPlus.TH/videos/650222149183081/

Nexon เปิดตัวอัปเดตใหม่สุดอลังการอย่างเป็นทางการ เตรียมพบกับธีม สนามนักดาบ และการกลับมาของ โหมดชิงธง ใน KartRider Rush Nexon เปิดตัวอัปเดตใหม่สุดอลังการอย่างเป็นทางการ เตรียมพบกับธีม สนามนักดาบ และการกลับมาของ โหมดชิงธง ใน KartRider Rush Nexon เปิดตัวอัปเดตใหม่สุดอลังการอย่างเป็นทางการ เตรียมพบกับธีม สนามนักดาบ และการกลับมาของ โหมดชิงธง ใน KartRider Rush

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ