TCL Communication เปิดตัวแท็บเล็ตแบรนด์ Alcatel สามรุ่นใหม่ราคาสุดคุ้ม

จันทร์ ๒๐ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๓๐
TCL Communication เปิดตัวแท็บเล็ตแบรนด์ Alcatel สามรุ่นใหม่ราคาสุดคุ้ม ได้แก่ Alcatel TKEE MID, Alcatel 1T 7 และ Alcatel 3T 8 (2020) ช่วยให้พ่อแม่และเด็ก ๆ ได้รับความสนุกสนานและความรู้ในราคาไม่ต่างจากการพาครอบครัวไปดินเนอร์นอกบ้านหรือไปดูหนัง โดยแท็บเล็ตทั้งสามรุ่นเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 17 กรกฎาคม ในราคาไม่ถึง 150 ยูโร
TCL Communication เปิดตัวแท็บเล็ตแบรนด์ Alcatel สามรุ่นใหม่ราคาสุดคุ้ม

"แท็บเล็ต Alcatel รุ่นใหม่สร้างสรรค์ขึ้นโดยให้ความสำคัญกับความต้องการที่หลากหลายของทุกคนในครอบครัว ทั้งการเรียนที่บ้าน การทำงาน และเพื่อความบันเทิง" เจฟเฟอร์สัน หลี่ ผู้จัดการฝ่าย Smart Mobile Display Division บริษัท TCL Communication กล่าว "ในขณะที่เราเดินหน้าพัฒนาแท็บเล็ต Alcatel เราจะยิ่งให้ความสำคัญกับประสบการณ์เหล่านี้ เพราะผู้บริโภคต้องการเทคโนโลยีใหม่ในราคาเอื้อมถึงเพื่อเรียนและทำงานจากบ้าน รวมถึงติดต่อสื่อสารกันท่ามกลางสถานการณ์โรคระบาด"

Alcatel TKEE MID - เครื่องมือดิจิทัลสุดเพอร์เฟคเพื่อการเรียนและเล่นของเด็ก ๆ

Alcatel TKEE MID คือแท็บเล็ตรุ่นแรกภายใต้แบรนด์ TKEE มาพร้อมจอขนาด 8 นิ้ว และแอป Kidomi แบบสมัครสมาชิกที่อัดแน่นด้วยเกม หนังสือ ภาพยนตร์ และรายการทีวีระดับพรีเมียมหลายร้อยรายการ เพื่อช่วยให้เด็ก ๆ ได้เรียนรู้อย่างเต็มที่ สำหรับพ่อแม่ก็มีโหมดควบคุมการใช้งานของลูกและฟีเจอร์อื่น ๆ เพื่อสร้างความมั่นใจว่าเด็ก ๆ จะเรียนและเล่นอย่างปลอดภัย นอกจากนี้ หน้าจอ HD IPS ขนาด 8 นิ้ว ยังสร้างมาเพื่อความปลอดภัยของเด็ก ๆ โดยผ่านการทดสอบคุณภาพระดับสากลจาก TUV(R) Rheinland ว่าสามารถปกป้องสายตาและช่วยให้สบายตาด้วยตัวกรองแสงสีฟ้า ส่วนเคสกันกระแทกคุณภาพสูงสีสันสดใสก็ช่วยปกป้องแท็บเล็ตหากเกิดการตกหล่น แท็บเล็ตรุ่นนี้สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต 4G LTE เพื่อให้เด็ก ๆ ได้เรียนรู้คอนเทนต์ออนไลน์มากมาย

Alcatel TKEE MID จะวางจำหน่ายในยุโรป ตะวันออกกลางและแอฟริกา ลาตินอเมริกา เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเอเชียแปซิฟิก ในไตรมาส 3 ของปีนี้ ในราคา 149 ยูโร

Alcatel 1T 7 4G - แท็บเล็ตราคาสบายกระเป๋า รองรับการโทรด้วยเสียงและวิดีโอคอล

Alcatel 1T 7 คือแท็บเล็ตขนาดกะทัดรัดหน้าจอ 7 นิ้ว ถือได้สะดวกด้วยมือเดียว มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android 10 (Go Edition) สามารถจัดการการเก็บข้อมูลและการใช้งานดาต้าอินเทอร์เน็ตได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น มอบประสบการณ์การใช้งานที่รวดเร็วและชาญฉลาดกว่าเดิม Alcatel 1T 7 ออกแบบมาโดยคำนึงถึงทุกคนในครอบครัว เด็ก ๆ สามารถใช้งาน Kids Mode ส่วนพ่อแม่ก็สามารถตั้งค่าจำกัดการใช้งานให้ลูกใช้ได้เฉพาะแอปที่พ่อแม่อนุญาต และเมื่อเข้า Kids Mode ฟังก์ชันถนอมสายตาจะทำงานอัตโนมัติเพื่อลดแสงสีฟ้าและบรรเทาความอ่อนล้าของสายตา

Alcatel 1T 7 เปิดตัวในตะวันออกกลางและแอฟริกา ลาตินอเมริกา ยุโรป เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเอเชียแปซิฟิก ในไตรมาส 2 ของปีนี้ ในราคา 89 ยูโร

Alcatel 3T 8 (2020) - จอใหญ่เต็มตาแต่น้ำหนักเบา

Alcatel 3T 8 (2020) มีน้ำหนักเพียง 290 กรัม และหนาเพียง 8.75 มม. จึงถือง่ายในมือเดียวและพกพาใส่กระเป๋าได้สะดวก จอขนาดใหญ่ 8 นิ้วปกป้องสายตาของเด็ก ๆ ด้วยตัวกรองแสงสีฟ้า ฟังก์ชันปรับความสว่างอัตโนมัติ และโหมดอ่านหนังสือซึ่งเปลี่ยนจอเป็นสีขาวดำ นอกจากนั้นยังมาพร้อมระบบลำโพงอัจฉริยะที่ให้เสียงคมชัด ให้คุณดื่มด่ำกับการใช้งานอย่างเต็มที่

แท็บเล็ตรุ่นนี้เป็นมิตรกับเด็ก ๆ โดยมี Kids Mode ที่ช่วยให้ใช้งานง่าย ส่วนพ่อแม่ก็สามารถจำกัดให้ลูกใช้ได้เฉพาะแอปที่พ่อแม่อนุญาต และจำกัดเวลาใช้งานของลูกได้ด้วย

Alcatel 3T 8 (2020) สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อไลฟ์สไตล์ที่รวดเร็วและชาญฉลาดมากขึ้น โดยมี Miracast รองรับการเชื่อมต่อกับจอทีวีแบบเรียลไทม์ นอกจากนี้ Google Assistant ที่พร้อมใช้งานตลอดเวลายังมอบความสะดวกสบายเพียงปลายนิ้ว โดยผู้ใช้สามารถจัดการงานต่าง ๆ ถามคำถาม เล่นเพลง และอีกมากมาย ทั้งยังสามารถโทรด้วยเสียงและส่งข้อความ รวมถึงสั่งเปิดเพลงและหนังด้วยเสียงได้เช่นกัน

Alcatel 3T 8 (2020) จะวางจำหน่ายในยุโรป ตะวันออกกลางและแอฟริกา ลาตินอเมริกา เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเอเชียแปซิฟิก ในไตรมาส 3 ของปีนี้ ในราคา 129 ยูโร

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่ได้ที่ https://www.alcatelmobile.com/

เกี่ยวกับ TCL Communication

TCL Communication Technology Holdings Limited เป็นผู้ออกแบบ ผลิต และจำหน่ายอุปกรณ์พกพาหลากหลายรูปแบบ พร้อมกับให้บริการทั่วโลกภายใต้แบรนด์ต่าง ๆ ซึ่งรวมถึงแบรนด์ TCL และ Alcatel นอกจากนี้ TCL Communication ยังเป็นเจ้าของแบรนด์ นักวิจัยและพัฒนา รวมถึงหุ้นส่วนด้านการผลิตสินค้าแบรนด์ Palm ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ของบริษัทจำหน่ายในกว่า 160 ประเทศทั่วภูมิภาคอเมริกาเหนือ ลาตินอเมริกา ยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา และเอเชียแปซิฟิก ทั้งนี้ TCL Communication ก่อตั้งขึ้นในฮ่องกง และมีโรงงานผลิตรวมถึงศูนย์วิจัยและพัฒนาทั่วโลก สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.tcl.com/global/en.html

TCL เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ TCL Corporation ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่น ๆ ทั้งหมดเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทที่เป็นเจ้าของ ขณะที่ Alcatel เป็นเครื่องหมายการค้าของ Nokia และมอบสิทธิ์การใช้งานให้แก่ TCL Communication

Palm เป็นเครื่องหมายหมายการค้าของ TCL Communication โดยได้รับสิทธิ์จาก Palm Ventures Group ผ่านทาง Wide Progress Global

Google, Android, Google Lens รวมถึงเครื่องหมายและโลโก้ที่เกี่ยวข้อง เป็นเครื่องหมายหมายการค้าของ Google LLC

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200717/2860683-1

คำบรรยายภาพ - แท็บเล็ต Alcatel TKEE MID

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้