สัมผัสประสบการณ์สมรภูมิใหม่ 'หุบเขามังกรผงาด’ ผงาดอย่างยิ่งใหญ่แล้ววันนี้ใน Blade&Soul Revolution

อังคาร ๒๑ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๔๒
เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงการอัปเดตสุดพิเศษของเกม Blade&Soul Revolution เกมแอคชั่นฟอร์มยักษ์ที่นำเสนอศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานในรูปแบบเกมมือถือ MMORPG นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นสุดตื่นตาตื่นใจจากเกม PC Blade&Soul สู่เกมมือถือสุดฮิต พบการอัปเดตคอนเทนต์ใหม่อย่าง 'หุบเขามังกรผงาด’ ซึ่งเป็นสมรภูมิที่สู้กันแบบ 4:4 และเพื่อเป็นการเปิดตัวคอนเทนต์ใหม่เน็ตมาร์เบิ้ลยังได้นำเสนอหลากหลายกิจกรรมภายในเกมที่มีของรางวัลสุดพิเศษมากมายให้ผู้เล่นได้สะสมได้อย่างจุใจ การต่อสู้สุดมันส์ที่แฟนๆไม่ควรพลาด!
สัมผัสประสบการณ์สมรภูมิใหม่ 'หุบเขามังกรผงาด ผงาดอย่างยิ่งใหญ่แล้ววันนี้ใน BladeSoul Revolution

ในการอัปเดตครั้งนี้นั้นผู้เล่นจะได้พบกับคอนเทนต์สมรภูมิใหม่ที่เพิ่มเข้ามา ซึ่งเป็นสมรภูมิที่สู้กันแบบ 4:4 โดยผู้เล่นจะต้องแข่งขันการต่อสู้ในสมรภูมิใหม่แบบ PVP ภายในเวลาที่กำหนดภายใต้การควบคุมของทีม โดยทีมที่มีกลยุทธ์และชั้นเชิงที่แพรวพราวมากกว่า และได้รับคะแนนที่มากกว่า ก็จะเป็นฝ่ายได้รับชัยชนะไป โดยกุญแจสำคัญของการได้รับคะแนนคือการยึดครองเตามังกร 3 จุดให้ได้ รวมไปถึงการสร้างจุดได้เปรียบผู้เล่นอื่นๆให้ได้ นอกจากนี้หากสามารถกำจัดมอนเสอตร์บอสได้สำเร็จก็จะได้รับบัฟพิเศษ ยิ่งไปกว่านั้นหากผู้เล่นสามารถเอาชนะทีมฝ่ายตรงข้ามได้ก็จะได้รับคะแนนพิเศษเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย! โดยรางวัลที่จะได้รับนั้นได้แก่ เหรียญเงิน, EXP, และ ตราสัญลักษณ์มังกรผงาด ขึ้นอยู่กับชัยชนะที่ได้รับ นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถได้รับคริสตัลและเหรียญเงินได้อีกด้วยโดยขึ้นอยู่กับรางวัลอันดับซีซั่น

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการอัปเดตในครั้งนี้นั้นได้มีการจัดกิจกรรม "เทศกาลภารกิจ PvP ครั้งใหญ่" ขึ้น นอกจากนี้ผู้เล่นที่สามารถเคลียร์ภารกิจประลองยุทธ์และหุบเขามังกรผงาดได้สำเร็จ ก็จะได้รับของรางวัลเป็น 'กล่องดำ’ ไปเลย

และเพื่อเป็นการเตรียมพร้อมสำหรับการอัปเดตเนื้อเรื่องใหม่ เน็ตมาร์เบิ้ลได้จัดกิจกรรมภายในเกมและมีของรางวัลสุดพิเศษเป็น 'เศษวีรชน’ เมื่อสามารถเคลียร์ภารกิจดันเจี้ยนรายวันได้สำเร็จ และสำเร็จผู้ที่สามารถเคลียร์ภารกิจเข้าพื้นที่ฝึกฝนตามเวลาที่กำหนดได้สำเร็จนั้นก็จะได้รับ 'ถุงโซลฮงมุนระดับสูง’ เป็นของรางวัลไปเลย!

เกม Blade&Soul Revolution เป็นเกมมือถือ MMORPG ที่นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นที่น่าตื่นตะลึง โดยแปลเนื้อเรื่องอ้างอิงมาจากเกมออนไลน์ PC สุดฮิตอย่างเกม Blade&Soull ซึ่งในการนำเสนอนั้นจะยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายดั้งเดิมของเกม PC อย่างไม่เสียอรรถรส ทั้งในด้านเนื้อหาและภาพกราฟิก 3 มิติ ทั้งนี้ทางทีมผู้พัฒนาได้นำมาปรับปรุงและพัฒนาเพิ่มเติมเล็กน้อยเพื่อให้เกมสามารถทำงานบนอุปกรณ์มือถือได้อย่างไร้ที่ติและสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น!

นอกจากนี้เกม Blade&Soul Revolution ยังได้นำเสนอภาพมุมมองสมจริงด้วยกราฟิก 3 มิติคุณภาพสูงเต็มรูปแบบที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปกับฉากการต่อสู้แบบเรียลไทม์และสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้แบบสมจริง! ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการเล่นดันเจี้ยนที่จะทำให้คุณสนุกไปกับการชิงไหวชิงพริบด้วยกลยุทธ์ขั้นสูงและสัมผัสกับประสบการณ์การต่อสู้สุดล้ำแบบไม่เหมือนใครไปพร้อมๆกับการสร้างกลุ่มสังคมเสมือนจริงขนาดใหญ่อย่าง 'สำนัก’ ศูนย์รวมเหล่าผองเพื่อนที่มีจุดมุ่งหมายเดียวกันเข้าไว้ด้วยกัน!

เกม Blade&Soul Revolution เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมาใน 24 ประเทศทั่วเอเชียซึ่งรวมถึงประเทศไทย สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม Blade&Soul Revolution เพิ่มเติมได้ที่ website หรือติดตามรับฟังข่าวสารผ่านทาง Facebook ได้อีกด้วย!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ