สัมผัสประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจกับการคอลลาโบสุดพิเศษ 'ผ่าพิภพไททัน’ ในการอัปเดตใหม่ The Seven Deadly Sins : Grand Cross

พุธ ๒๒ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๔๕
สะสมตัวละครหลักสุดโปรดจาก 'ผ่าพิภพไททัน’ เข้าสู่ทีมสุดแกร่งของคุณได้แล้ววันนี้
สัมผัสประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจกับการคอลลาโบสุดพิเศษ 'ผ่าพิภพไททัน ในการอัปเดตใหม่ The Seven Deadly Sins : Grand Cross

เมื่อเหล่าอัศวิน 7 บาป ผนึกกำลังรวมทีมกับกองทหารทีมสำรวจ วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้ผลิตและให้บริการเกมมือถือระดับโลก ได้นำ 'ผ่าพิภพไททัน’ เข้าสู่อาณาจักรลีโอเนส ในการอัปเดตครั้งล่าสุดของเกมมือถือแนว Cinematic Adventure RPG อย่างเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross สุดมันส์ไปกับการอัปเดตได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 4 สิงหาคมนี้เพื่อสะสมเหล่าตัวละครสุดโปรดของแฟนๆจาก 'ผ่าพิภพไททัน’ พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับหลากหลายกิจกรรมคอลลาโบแสนสนุกภายในเกมที่เหล่าผู้เล่นไม่ควรพลาด!

เริ่มตั้งแต่วันนี้ที่ผู้เล่นจะได้พบกับ 4 ตัวละครขวัญใจแฟนๆจาก 'ผ่าพิภพไททัน’ ไม่ว่าจะเป็น [ผู้ใช้พลังไททัน] เอเลน เยเกอร์ SSR, [ทหารยอดฝีมือ] มิคาสะ แอ็กเกอร์แมน SSR, [ทหารยอดฝีมือ] รีไว SSR และ [หน่วยทหารฝึกหัด] เอเลน เยเกอร์ พร้อมให้เหล่าผู้เล่นได้เริ่มสะสมแล้ววันนี้ ในขณะที่อัศวินระดับ SSR นั้นผู้เล่นสามารถได้รับผ่านการสุ่มคัดสรรผ่าพิภพไททัน สำหรับ [หน่วยทหารฝึกหัด] เอเลน เยเกอร์ SR นั้นผู้เล่นสามารถได้รับผ่านหลากหลายกิจกรรม ซึ่งรวมไปถึง 'เควสต์เวิลด์’ ที่ซึ่งเหล่าอัศวิน 7 บาปเข้าร่วมกองกำลังพร้อมกับ กองทหารทีมสำรวจ เพื่อปกป้องอาณาจักรลีโอเนสจากการรุกรานของไททัน และผู้เล่นยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการเป็นสักขีพยานให้กับการกลายร่างของ [ผู้ใช้พลังไททัน] เอเลน เยเกอร์ SSR ซึ่งจะเปลี่ยนมาเป็นไททันจากการใช้ท่าไม้ตายในระหว่างการเล่น

ผู้เล่นสามารถเลือกซื้อคอสตูมคอลเล็คชันที่มาในธีมสุดคูลของ เอเลน เยเกอร์, รีไว, และมิคาสะ แอ็กเกอร์แมน ได้แล้ววันนี้ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม 'กล่องนำโชค’ ที่ให้ผู้เล่นสามารถได้รับ ตั๋ว 3 ใบ / วัน เพื่อนำไปสุ่ม เพชร และ ทอง ซึ่งเป็นรางวัลสำหรับการล็อกอินเข้าเกม การเข้าร่วมกิจกรรมคอลลาโบสุดพิเศษต่างๆ และรวมไปถึงการแชร์ SNS ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษได้โดยการรีดีม 'ใบสลาก’ ได้ซึ่งเป็นรางวัลพิเศษเพิ่มเติมให้แก่ผู้เล่น

การอัปเดตคอลลาโบสุดพิเศษอย่าง 'ผ่าพิภพไททัน’ รวมไปถึง

- กิจกรรมเช็คชื่อ 7 บาป X ผ่าพิภพไททัน

o ผู้เล่นสามารถรับ [หน่วยทหารฝึกหัด] เอเลน เยเกอร์ SR ฟรี! เพียงแค่ล็อกอินเข้าสู่เกมและเช็คชื่อในวันแรก และยังมีรางวัลอื่นๆ แบบจัดเต็มตลอด 14 วัน รวมทั้งเพชร และตั๋วสูงสุดถึง 10 ใบ

- สุ่มคัดสรรคอลลาโบ 7 บาป X ผ่าพิภพไททัน

o ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมสุ่มคัดสรรคอลลาโบ เพื่อสุ่มรับ 3 อัศวิน [AOT] SSR และยังสามารถรับอัศวิน SSR และอัศวินคอลลาโบ [AOT] เพิ่มเติมได้ ตามจำนวนแต้มสะสม

- ศึกขับไล่ไททัน 7 บาป X ผ่าพิภพไททัน

o เมื่อผู้เล่นทำภารกิจ เควสต์เวิลด์ 7 บาป X ผ่าพิภพไททัน เสร็จเรียบร้อย ผู้เล่นจะได้รับโอกาสในการจัดทีมอัศวิน 8 คน เพื่อเอาชนะไททันให้ได้ โดยทันทีที่ผู้เล่นสามารถทำภารกิจได้สำเร็จเป็นครั้งแรก ก็รับไปเลย [หน่วยทหารฝึกหัด] เอเลน เยเกอร์ SR

- ศึกปราบปรามไททัน 7 บาป X ผ่าพิภพไททัน

o เมื่อใช้ 'รายงานไททันในอาณาจักร’ ที่ได้รับมาระหว่าง 7 บาป x ศึกขับไล่ไททัน 7 บาป xผ่าพิภพไททันผู้เล่นสูงสุดถึง 4 คน สามารถร่วมแรงร่วมใจและรวมพลังกันเพื่อเอาชนะไททัน โดยจะสามารถรับไอเทมพิเศษจากการเคลียร์ศึกดังกล่าว เพื่อนำไปแลกรับของรางวัลต่างๆ อย่าง ชุดคอสตูมคอลลาโบสุดเท่, วัตถุดิบพัฒนา รวมไปถึงอัศวิน [หน่วยทหารฝึกหัด] เอเลน เยเกอร์ SR แทนได้

- ฮอว์คพาสกิจกรรม 7 บาป X ผ่าพิภพไททัน

o ผู้เล่นสามารถรับอัศวิน [หน่วยทหารฝึกหัด] เอเลน เยเกอร์ SR ได้ทันที เพียงแค่ทำภารกิจสำเร็จ และเมื่อซื้อสินค้าสุดพิเศษ ผู้เล่นจะได้รับเซ็ทชุดคอสตูมของ เอเลน เยเกอร์, อิโมจิมิคาสะ, และตั๋วการันตี SSR Part.2 เพิ่มเติมได้

- ภารกิจสุดพิเศษ 7 บาป X ผ่าพิภพไททัน

o พบภารกิจสุดพิเศษ ภารกิจสุดประทับใจแห่งความทรงจำของการคอลลาโบสุดพิเศษ 'ผ่าพิภพไททัน’ ซึ่งหากผู้เล่นสามารถทำภารกิจได้สำเร็จเรียบร้อยก็รับไปเลย [หน่วยทหารฝึกหัด] เอเลน เยเกอร์ SR

เกม The Seven Deadly Sins : Grand Cross ได้นำเรื่องราวและการผจญภัยของ The Seven Deadly Sins ให้กลายมาเป็นประสบการณ์การเล่นเกมบนมือถือที่น่าดึงดูดและสนุกสนาน พบกับภาพกราฟิกความละเอียดสูงแบบ 3 มิติของฉากคัทซีนมากกว่า 100 ฉาก รวมไปถึงแคสนักพากย์เสียงชาวญี่ปุ่นเพื่อมาพากย์เสียงเหล่าตัวละครและทำให้เหล่าอัศวิน 7 บาปให้มามีชีวิตสมจริง! เมื่อไม่นานมานี้นั้นเกม The Seven Deadly Sins : Grand Cross มียอดดาวน์โหลดสะสมมากกว่าสามล้านครั้งภายในหนึ่งสัปดาห์หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการทั่วโลกในวันที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา

ดาวน์โหลดเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้แล้วทั้งทาง Google Play และ App Store และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ หรือทาง Facebook

Based on the manga “Nanatsu no Taizai” by Nakaba Suzuki originally serialized in the weekly SHONEN MAGAZINE published by Kodansha Ltd.

Based on the manga "Shingeki no Kyojin" by Hajime Isayama originally serialized in the Monthly BESSATSU SHONEN magazine published by Kodansha Ltd. (C)Hajime Isayama, Kodansha/"ATTACK ON TITAN" Production Committee. All Rights Reserved.

(C)Nakaba Suzuki,KODANSHA/The Seven Deadly Sins: Revival of the Commandments Project,MBS. All Rights Reserved. (C) Netmarble Corp. & Netmarble Fun Inc. All Rights Reserved.

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ก่อตั้งขึ้นในประเทศเกาหลีเมื่อ ค.ศ. 2000 โดยเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชั้นนำด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำและมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Lineage2: Revolution, The Seven Deadly Sins: Grand Cross, Blade&Soul Revolution และ MARVEL Future Fight ในฐานะบริษัทแม่ของ Kabam และผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City และ Big Hit Entertainment เน็ตมาร์เบิ้ลมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงและมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่แฟนๆทุกเพศทุกวัยทั่วโลกด้วยการคัดสรรค์สุดยอดแฟรนไชส์และทำงานร่วมมือกับสุดยอด IP ชั้นนำทั่วโลก เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่แฟนๆ ของเราสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th

สัมผัสประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจกับการคอลลาโบสุดพิเศษ 'ผ่าพิภพไททัน ในการอัปเดตใหม่ The Seven Deadly Sins : Grand Cross

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๗ เกษตรเขต 2 ภาคตะวันตก ร่วมเป็นเจ้าภาพถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์ สามเณร ตามโครงการบรรพชาสามเณร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28
๑๒:๒๖ 24WASH แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24ชั่วโมง มุ่งมั่นสร้างความแตกต่าง ด้วยแนวคิด Green Laundromat - ซักที่นี่
๑๒:๑๓ PIMO-ไพโม่ รับอานิสงส์เปลี่ยนแดดเป็นพลังงานไฟฟ้าด้วย Solar Cell
๑๒:๔๑ กลับมาอีกครั้ง!! NICE CAR AUCTION งานประมูลรถสวย คัดพิเศษที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดเต็ม แจกทอง ผู้ประมูลสูงสุด 19 - 21 เมษายนนี้ ลานกิจกรรม MBK AVENUE โซน
๑๒:๑๒ ส่องไอเทมสุดฮอตกับคอลเล็กชั่นล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ ห้างญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในไทย ณ
๑๒:๔๐ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 12 แห่ง ผ่านการรับรองของ Bureau Veritas คว้า มาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน จาก GSTC
๑๑:๐๑ เสิร์ฟวัตถุดิบท้องถิ่นนครปฐม รังสรรค์เมนูจานอร่อย 16 ร้านอาหารชั้นนำ กับ ปฐมบทใหม่ของความอร่อย ที่ เซ็นทรัล
๑๑:๔๘ นีเวีย ชวนสร้างพลังใจแบ่งความห่วงใยผ่านโครงการ นีเวีย ชวนแชร์ ส่งต่อความห่วยใยสร้างพลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็ง NIVEA Supporting Moment of
๑๑:๑๕ เฮงลิสซิ่ง สาดความสุข รับเงินก้อนใหญ่ ยกขบวนแจกความชุ่มฉ่ำ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ 2567
๑๑:๕๒ บุญถาวร จัดงาน Builder Talk ชวน ลุงช่าง แชร์ไอเดียการสร้างตัวตน ผ่าน โซเชียลมีเดีย กับ งานก่อสร้าง