HID Global เปิดตัว HID Aero แพลตฟอร์มแผงควบคุมระบบประตู ชูจุดเด่นปรับใช้ได้กับหลากหลายธุรกิจ

พฤหัส ๓๐ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๒๕
จากความสำเร็จของ HID Mercury ก่อนหน้านี้ ล่าสุด HID Global ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นการระบุตัวตน ประกาศเปิดตัวแพลตฟอร์ม HID Aero(R) ที่มาพร้อมกับแผงควบคุมอัจฉริยะแบบ open-architecture รุ่นใหม่ เพิ่มตัวเลือกให้กับธุรกิจและองค์กรในการลงทุนระบบการเข้า-ออกอาคารระยะยาวเพื่อรองรับความต้องการที่เปลี่ยนไป
HID Global เปิดตัว HID Aero แพลตฟอร์มแผงควบคุมระบบประตู ชูจุดเด่นปรับใช้ได้กับหลากหลายธุรกิจ

Nelson Fung ผู้จัดการด้านการตลาดผลิตภัณฑ์ ธุรกิจ Physical Access Control Solutions ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ของ HID Global กล่าวว่า “HID Aero รองรับตลาดได้มากขึ้นด้วยฟีเจอร์ที่ก่อนหน้านี้มีอยู่ในโซลูชั่นสำหรับเฉพาะองค์กรขนาดใหญ่เท่านั้น นอกจากนี้ยังช่วยลดค่าใช้จ่าย และความซับซ้อนในการออกแบบ การผลิต ในขณะเดียวกันก็ช่วยดูแลฮาร์ดแวร์แผงควบคุมอีกด้วย HID Aero ยังมีระบบความปลอดภัยตั้งแต่ต้นทางถึงปลายทางสำหรับการใช้งานในแบบปกติทั่วไปด้วยการสื่อสารที่มีการเข้ารหัส และระบบตรวจจับภัยคุกคาม รวมทั้งฟีเจอร์ที่มีประสิทธิภาพ เพื่อสอดคล้องกับกฎระเบียบ ข้อบังคับขององค์กร”

จากฮาร์ดแวร์ชุดควบคุม Mercury ของ HID ที่มีการใช้งานอยู่มากกว่าสี่ล้านตัวทั่วโลก HID Aero แพลตฟอร์มนี้ช่วยให้ ผู้ให้บริการโซลูชั่นควบคุมการเข้า-ออก สามารถพัฒนาโซลูชั่นได้เร็วขึ้นโดยได้รวมทั้งฮาร์ดแวร์ เฟิร์มแวร์ ซอฟต์แวร์ และเครื่องมือในการพัฒนาอื่นๆ ที่จำเป็น เพื่อประโยชน์แก่ผู้ใช้ ดังนี้

ปรับใช้ได้ง่ายตามความต้องการ: ผู้ใช้สามารถเลือกโซลูชั่นควบคุมการเข้า-ออกต่างๆ ได้จากผู้ให้บริการซอฟต์แวร์ ที่หลากหลาย โดยระบบยังสามารถเปลี่ยนถ่ายไปสู่ซอฟต์แวร์ใหม่ได้ง่าย และผู้ใช้สามารถปรับตั้งค่าเพื่อเพิ่มการรับรู้ของสถานการณ์ที่เกิดขึ้นได้ลดค่าใช้จ่ายในการดูแลและการติดตั้ง: HID Aero มีความสามารถในการบริหารจัดการจากทางไกลด้วยเครื่องอ่านบัตรของ HID ที่รองรับ Open Supervised Device Protocol (OSDP) ซึ่งรวมถึง HID Signo เครื่องอ่านบัตรที่เปิดตัวไปเร็วๆ นี้ ที่สามารถรองรับ OSDP ในตัว จึงช่วยลดความจำเป็นในการลงพื้นที่เพื่อทำการตรวจสอบและปรับค่าใหม่ด้วยตัวเองความปลอดภัยตั้งแต่ต้นทางจนถึงปลายทาง จากบัตรถึงเครื่องแม่ข่าย: HID Aero ได้นำฟีเจอร์หลากหลายมาสู่ธุรกิจขนาดเล็ก จากที่ปกติจะมีอยู่ในโซลูชั่นสำหรับธุรกิจขนาดใหญ่เท่านั้น รวมถึงการยืนยันรหัสของเครื่องแม่ข่ายและแผงควบคุม การเข้ารหัสเพื่อปกป้องข้อมูล และการตรวจหาภัยคุกคามที่ซับซ้อนได้เทคโนยีที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเชื่อถือได้: จากเทคโนโลยีและแผงฮาร์ดแวร์ของ HID Mercury นั้น ได้ถูกพัฒนาให้มีความทนทานตามแบบของ HID VertX(R) ซึ่งเป็นแผงควบคุมรุ่นก่อนหน้านี้ อีกทั้ง HID Aero ยังสามารถใช้ได้กับโมดูลของ HID VertX ทำให้การอัพเกรดสามารถทำได้ง่ายขึ้นด้วย

เกี่ยวกับเอชไอดี โกลบอล (HID Global)

เอชไอดี โกลบอล ผู้ขับเคลื่อนระบบระบุตัวตนของผู้คน สถานที่และสิ่งต่างๆ ทั่วโลก เราช่วยให้ผู้คนทำธุรกรรมได้อย่างปลอดภัย ทำงานได้อย่างมีประสิทธิผล และเดินทางได้อย่างเสรี โซลูชั่นการระบุตัวตนช่วยให้ผู้คนเข้าถึงสถานที่ได้อย่างสะดวก ทั้งสถานที่จริงทางกายภาพและสถานที่เสมือนจริงในโลกดิจิตอล และเชื่อมต่อกับสิ่งต่างๆ ที่บ่งชี้ ตรวจสอบ และติดตามผ่านช่องทางดิจิตอลได้ ผู้คนนับล้านทั่วโลกใช้ผลิตภัณฑ์และบริการของเอชไอดีเพื่อนำทางในชีวิตประจำวัน และมากกว่าสองพันล้านสิ่งที่เชื่อมต่อผ่านเทคโนโลยีของเอชไอดี เราทำงานร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ สถาบันการศึกษา โรงพยาบาล สถาบันการเงิน ธุรกิจอุตสาหกรรม และบรรดาบริษัทที่มีนวัตกรรมล้ำสมัยที่สุดของโลก บริษัทฯ มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองออสติน รัฐเท็กซัส ปัจจุบัน มีพนักงานกว่า 4,000 คนทั่วโลกและมีสำนักงานตั้งอยู่ในประเทศต่างๆที่รองรับลูกค้าได้มากกว่า 100 ประเทศ HID Global(R) เป็นแบรนด์ในเครือกลุ่มบริษัท ASSA ABLOY ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.hidglobal.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ