Unscrambl ผนึกกำลัง Microsoft Teams ให้ผู้ใช้โต้ตอบกับข้อมูลองค์กรได้ดีขึ้น

ศุกร์ ๓๑ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๓๒
Unscrambl ปล่อย 'qbo insights' ซอฟต์แวร์วิเคราะห์ข้อมูลผ่านการสนทนาในรูปแบบของแอป qbo สำหรับ Microsoft Teams แล้ว โดยแอป qbo ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงข้อมูลผ่านภาษาธรรมชาติที่ใช้ในการสนทนาทั่วไป จึงทำให้เกิดการทำงานร่วมกันที่มีข้อมูลเป็นศูนย์กลาง ทั้งที่เป็นข้อเท็จจริงและข้อมูลเชิงลึก ด้วยซอฟต์แวร์ดังกล่าว ผู้ใช้โปรแกรม Microsoft Teams สามารถตัดสินใจจากข้อเท็จจริงได้ด้วยการโต้ตอบกับข้อมูล

ที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ ผู้ทำหน้าที่ตัดสินใจต้องประสบปัญหาในการเข้าถึงข้อมูลที่ทันท่วงที ซึ่งเป็นปัญหาที่เพิ่มมากขึ้นในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาเมื่อการทำงานร่วมกัน ความว่องไว และการตัดสินใจจากข้อมูลได้เป็นกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จ เป็นการดีที่แพลตฟอร์มสำหรับการทำงานร่วมกันในองค์กรอย่าง Microsoft Teams ได้เข้ามาช่วยตอบโจทย์และกลายเป็นศูนย์กลางในการทำงานภายในองค์กร แอป qbo ของ Unscrambl ทำงานกับแพลตฟอร์มดังกล่าวได้อย่างลงตัว โดยทำให้สามารถเข้าถึงข้อมูลและข้อมูลเชิงลึกในรูปแบบที่โต้ตอบได้ จึงช่วยให้การทำงานร่วมกันระหว่างผู้ใช้งานแพลตฟอร์ม Teams มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นด้วยการตัดสินใจโดยใช้ข้อมูล

แอป qbo ของ Unscrambl ได้นำศักยภาพของแพลตฟอร์ม Teams มาใช้ เพื่อนำไปสู่ประสบการณ์การสำรวจข้อมูลในการทำงานร่วมกันเชิงปฏิสัมพันธ์ที่ราบรื่น ผู้ใช้งานภาคธุรกิจสามารถเริ่มต้นด้วยการถามคำถามในภาษาธรรมชาติที่ใช้ในการสนทนาทั่วไปได้ ในทำนองเดียวกับเวลาถามนักวิเคราะห์ข้อมูลที่เป็นมนุษย์ คำตอบที่ได้จะเป็นการแสดงข้อมูลที่ขอไปในเชิงปฏิสัมพันธ์ โดยมักจะมีคำบรรยายสั้น ๆ และข้อเสนอแนะเกี่ยวกับคำถามเพิ่มเติมประกอบด้วย ผู้ใช้สามารถสนทนากับ qbo ได้ทั้งแบบตัวต่อตัวและร่วมกันเป็นทีม นอกจากนี้ยังสามารถดูแผนภูมิ ตลอดจนสามารถปรับข้อมูล เจาะข้อมูล สร้างกระดานข้อมูล และแม้กระทั่งนำเสนอข้อค้นพบที่ได้ โดยไม่ต้องออกจากแพลตฟอร์ม Teams แต่อย่างใด ทำให้การตัดสินใจโดยใช้ข้อมูลเป็นเรื่องง่ายยิ่งกว่าที่เคย

Vibhore Kumar ซีอีโอบริษัท Unscrambl กล่าวว่า "ผู้นำของอุตสาหกรรมต่างมุ่งที่จะส่งเสริมพนักงานในการตัดสินใจโดยใช้ข้อมูล การทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงข้อมูลและข้อมูลเชิงลึกผ่านการสนทนาได้ภายใน Microsoft Teams เป็นก้าวที่สำคัญสู่เป้าหมายดังกล่าว เนื่องจากในปัจจุบันเราใช้ชีวิตและทำงานผ่านแพลตฟอร์มเหล่านี้ เราจึงจำเป็นต้องใช้งานให้ได้มากกว่าเพียงแค่เสียง วิดีโอ การแชท การจับภาพหน้าจอ และการสนทนาทั่วไป แล้วก้าวไปสู่การทำงานร่วมกันโดยมีข้อมูลเป็นศูนย์กลางอย่างมีประสิทธิภาพ แอป qbo สามารถใช้งานในการสนทนาได้อย่างไร้รอยต่อ ทำให้ข้อมูลเป็นศูนย์กลางของการสนทนา แลกเปลี่ยน และพัฒนากลยุทธ์ในการเอาชนะคู่แข่ง"

"แอป qbo ของ Unscrambl ช่วยนำการทำงานร่วมกันและการตัดสินใจโดยมีข้อมูลเป็นศูนย์กลางมาสู่ Microsoft Teams" Michal Lesiczka ผู้จัดการฝ่าย Group Product แผนก Teams Partnerships ของบริษัท Microsoft Corp. กล่าว "ด้วยแอป qbo ผู้ใช้งานแพลตฟอร์ม Teams สามารถเข้าถึงข้อมูลได้ผ่านการสนทนาด้วยภาษาธรรมชาติ ทำให้สามารถสร้างสตอรี่บอร์ดจากข้อมูลได้ง่ายดายยิ่งขึ้น การผนวกรวมแอป qbo เข้ามาในแพลตฟอร์มจะทำให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจโดยใช้ข้อมูลได้อย่างรวดเร็วกว่าเดิม"

เกี่ยวกับ Unscrambl

Unscrambl ทำให้กระบวนการแปลงข้อมูลให้เป็นข้อมูลเชิงลึกที่ใช้งานได้จริงซึ่งที่ผ่านมาต้องทำด้วยมือและมีความซับซ้อนมากขึ้นเรื่อย ๆ เป็นไปได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น ด้วยปริมาณข้อมูลที่มีอยู่อย่างมหาศาลในทุกธุรกิจ พนักงานต้องรอคำตอบจากข้อมูลของบริษัทเป็นเวลาหลายวันหรือหลายชั่วโมง ปัญหานี้ได้จุดประกายให้ทีมงาน Unscrambl พัฒนาซอฟต์แวร์วิเคราะห์ข้อมูลผ่านการสนทนา ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้งานภาคธุรกิจสามารถเข้าถึงและบริโภคข้อมูลได้ผ่านการทำงานร่วมกัน จึงช่วยยกระดับประสบการณ์อันติดขัดที่เป็นอยู่ในทุกวันนี้ ข้อมูลเชิงลึกที่ได้จากแอป qbo ของ Unscrambl ผสานพลังของภาษาธรรมชาติเข้ากับการทำงานร่วมกัน ในการนำเสนอข้อมูลเชิงลึกตามความต้องการของผู้ทำหน้าที่ตัดสินใจ

Unscrambl มีสำนักงานใหญ่ในสหรัฐ และมีสำนักงานในสิงคโปร์ ตุรกี อินเดีย และฟิลิปปินส์ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.qbo.ai

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๒๔ เม.ย. เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๒๔ เม.ย. อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ