อาร์ทีบีฯ ส่งลำโพง Motorola แบบไร้สาย รุ่น Sonic Maxx 810 เอาใจสายปาร์ตี้ พกพาสะดวก จะปาร์ตี้ คาราโอเกะ จบในตัวเดียว

อังคาร ๐๔ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๑๗
บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด เอาใจสายปาร์ตี้ขาแดนซ์ด้วย “Motorola Sonic Maxx 810” ลำโพงไร้สายแบบพกพารุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์โมโตโรล่า โดย Motorola Sonic Maxx 810 เป็นลำโพงไร้สายแบบพกพา ที่ครบ จบในตัว จะปาร์ตี้ คาราโอเกะ มาพร้อมไมโครโฟน อีกด้วย ราคาก็สบายกระเป๋า ลำโพงให้เสียงเบสที่ทรงพลังด้วยลำโพงกำลังขับที่ 40 วัตต์ ให้คุณฟังเพลงสนุกกับทุกจังหวะกิจกรรมด้วยระดับการทนน้ำตามมาตรฐาน IPX4 ขณะเดียวกันตัวลำโพงยังมีปุ่มรองรับการปรับแต่ง EQ (Equalizer) โดยสามารถเลือกปรับแต่งตามสไตล์เพลง อาทิ Flat, Rock, Pop, Classic และ Jazz เป็นต้น เพื่อเน้นเสียงดนตรีให้ชัดเจนขึ้น อีกยังสร้างความประทับใจให้กับทุกคนในงานปาร์ตี้ด้วยไฟ LED ที่มาพร้อมลำโพงซึ่งจะกระพริบตามจังหวะเสียงเพลงที่กำลังเล่น
อาร์ทีบีฯ ส่งลำโพง Motorola แบบไร้สาย รุ่น Sonic Maxx 810 เอาใจสายปาร์ตี้ พกพาสะดวก จะปาร์ตี้ คาราโอเกะ จบในตัวเดียว

ยังสามารถเชื่อมต่อเข้ากับสมาร์ทโฟนได้อย่างสะดวกและง่ายดายโดยผ่านเทคโนโลยีอย่าง Bluetooth(R) เวอร์ชั่น 5.0 ที่จะช่วยเชี่อมต่อและควบคุมความบันเทิงแบบไร้สาย รวมถึงสามารถเสียบ USB เพื่อเล่น MP3 หรือเสียบสาย AUX 3.5 เพื่อเล่นเพลงโดยตรงจากสมาร์ทโฟนของคุณได้อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นตัวลำโพงมาพร้อมช่องเสียบไมโครโฟนและกีต้าร์ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับการร้องเพลงควบคู่ไปกับการเล่นกีต้าร์ตัวโปรดได้อย่างสนุกสนานมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังรองรับการฟังเพลงผ่านวิทยุ FM รวมถึงรองรับการใช้งานจากแบตเตอรี่ในตัวได้ยาวนานถึง 20 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง และยังสามารถทำงานเสมือนแบตเตอรี่สำรองสำหรับชาร์จโทรศัพท์มือถือเพื่อให้ความสนุกสนานไม่ขาดตอนอีกด้วย ตัวลำโพงมีขนาดเล็ก กะทัดรัดและมีหูจับ เพื่อให้คุณสามารถพกพาลำโพงตัวโปรดไปงานปาร์ตี้ได้ทุกที่ทุกเวลา

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อ Motorola Sonic Maxx 810 ราคา 3,990 บาทได้แล้ววันนี้ที่ร้านในเครือของCom7,BananaIT,B-PlayและStudio7หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทางhttps://www.facebook.com/RTBMobile/

อาร์ทีบีฯ ส่งลำโพง Motorola แบบไร้สาย รุ่น Sonic Maxx 810 เอาใจสายปาร์ตี้ พกพาสะดวก จะปาร์ตี้ คาราโอเกะ จบในตัวเดียว อาร์ทีบีฯ ส่งลำโพง Motorola แบบไร้สาย รุ่น Sonic Maxx 810 เอาใจสายปาร์ตี้ พกพาสะดวก จะปาร์ตี้ คาราโอเกะ จบในตัวเดียว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3