Vertiv เปิดตัว UPS สำหรับแอพพลิเคชั่น edge เชื่อมต่อออนไลน์รุ่นใหม่ที่มีประสิทธิภาพสูงและราคาเอื้อมถึงได้ในเอเชีย

พุธ ๐๕ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๔๖
Vertiv Liebert GXT RT+ ตั้งเป้าไปที่กลุ่มภาคธุรกิจการดูแลสุขภาพ การศึกษา การเงินและภาครัฐ
Vertiv เปิดตัว UPS สำหรับแอพพลิเคชั่น edge เชื่อมต่อออนไลน์รุ่นใหม่ที่มีประสิทธิภาพสูงและราคาเอื้อมถึงได้ในเอเชีย

Vertiv (NYSE: VRT) ผู้ให้บริการระดับโลกด้านโครงสร้างพื้นฐานทางดิจิทัลที่สำคัญและโซลูชั่นเพื่อความต่อเนื่องได้เปิดตัว Vertiv (TM)Liebert(R) GXT RT+ ซึ่งเป็นกลุ่มล่าสุดของระบบการแปลงพลังงานคู่แบบต่อเนื่องคู่ขนาน เชื่อมต่อแบบออนไลน์ (UPS) ระบบ Liebert GXT RT+ ให้บริการตั้งแต่ 1 ถึง 3kVA เป็น UPS สำหรับแอพพลิเคชั่น edge ราคาประหยัดที่สุดของ Vertiv และมีวางพร้อมใช้ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์เริ่มตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2563

Liebert GXT RT+ ซึ่งเป็นส่วนที่เพิ่มมาล่าสุดของระบบ UPS ในตระกูล Liebert GXT สุดพรีเมียมของ Vertiv นำเสนอการป้องกันไฟฟ้าดับระดับพรีเมี่ยมในราคาที่ไม่แพงเมื่อเทียบกับรุ่นอื่นๆ ของ Liebert GXT โดยมีตัวประกอบกำลังไฟฟ้าที่เป็นเอกภาพสูงถึง 0.9 ทำให้สามารถเชื่อมต่อได้อย่างต่อเนื่องและไว้วางใจได้สำหรับอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อมากขึ้น และเหมาะสำหรับการใช้งานในแอพพลิเคชั่น edge รวมถึงสำนักงานสาขา ระบบจุดขาย (POS) สถานีเคลื่อนที่ ห้องเซิร์ฟเวอร์ขนาดเล็ก

Liebert GXT RT+ พร้อมให้บริการผ่านทางคู่ค้าของ Vertiv ในเอเชีย โดยมุ่งเน้นไปที่กลุ่มธุรกิจการดูแลสุขภาพ การเงิน การศึกษาการค้าปลีก และไอที

“กลุ่มธุรกิจเหล่านี้กำลังเผชิญกับความท้าทายที่เพิ่มขึ้นในการทำให้ระบบไอทีของพวกเขาคงอยู่บนออนไลน์มากกว่าที่เคย Liebert GXT RT+ นำเสนอราคาที่เอื้อมถึงได้และความสะดวกในการติดตั้งสำหรับธุรกิจที่ต้องการโซลูชันการป้องกันพลังงานที่ง่ายและรวดเร็ว ซึ่งสามารถติดตั้งได้อย่างรวดเร็วเพื่อให้พวกเขาสามารถคงอยู่ออนไลน์ได้ และให้บริการแก่ลูกค้าของพวกเขาต่อไป” Andy Liu ผู้อำนวยการของ rack UPS และโซลูชั่นครบวงจรแห่ง Vertiv Asia กล่าว

Liebert GXT RT+ ออกแบบมาเพื่อความยืดหยุ่นพร้อมความสามารถในการใช้งานได้ถึงตู้แบตเตอรี่ภายนอกหกตัวที่ถูกเชื่อมต่อสำหรับการรันไทม์ที่ปรับขนาดได้ นอกจากนี้ยังสามารถตรวจสอบจากระยะไกลผ่านซอฟต์แวร์การตรวจสอบแบบรวมศูนย์ที่รวมอยู่ในแต่ละรุ่นของLiebert(R) GXT RT+ ซึ่งเพิ่มความอัจฉริยะในการจัดการไซต์ edge โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสถานที่ห่างไกลหรือพื้นที่ขนาดจำกัด

“ความสำคัญที่เพิ่มขึ้นของ edge ไม่สามารถถูกละเลยได้อีกต่อไป เมื่อมีผู้คนเข้ามาออนไลน์มากขึ้น ความต้องการในการประมวลผลข้อมูลใกล้เคียงกับที่ลูกค้าอยู่และเพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ไร้รอยต่อเป็นสิ่งสำคัญต่อความสำเร็จของธุรกิจ ด้วย Liebert(R) GXT RT+ เรากำลังจัดการกับความต้องการการป้องกันพลังงานที่ไม่แพง แต่ทรงพลังสำหรับธุรกิจที่นี่ในเอเชีย โดยปกป้อง edge ในช่วงเวลาวิกฤติเหล่านี้” Liu กล่าวเสริม

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Liebert GXT RT+ และผลิตภัณฑ์สนับสนุนโครงสร้างพื้นฐาน Vertiv อื่นๆ เยี่ยมชม Vertiv.com

Vertiv เปิดตัว UPS สำหรับแอพพลิเคชั่น edge เชื่อมต่อออนไลน์รุ่นใหม่ที่มีประสิทธิภาพสูงและราคาเอื้อมถึงได้ในเอเชีย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4