เตรียมลงดันกันให้มันส์สุดๆ MapleStory M อัปเดตตัวละครใหม่ “Mechanic” และ “Wild Hunter” และบอสใหม่ “Crimson Queen”

พุธ ๐๕ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๓๐
กลับมาอีกครั้งกับอัปเดตสุดอลัง มาพร้อมด้วยตัวละครใหม่ บอสใหม่ และกิจกรรมใหม่ให้กับสาวก MapleStory M จะมีอัปเดตอะไรบ้าง ตามมาดูกันเลย!
เตรียมลงดันกันให้มันส์สุดๆ MapleStory M อัปเดตตัวละครใหม่ Mechanic และ Wild Hunter และบอสใหม่ Crimson Queen

ประเดิมด้วยอัปเดตบอสตัวใหม่ล่าสุด “Crimson Queen” ใน Root Abyss พร้อมให้ทุกคนรุมลงดัน“Crimson Queen” เป็นบอสตัวที่ 3 ใน Root Abyss ที่ไม่ธรรมดา เพราะ บอสตัวนี้มีถึง 4 หน้าตาที่มาพร้อมกับการโจมตีถึง 4 แบบตามหน้าตาบอสที่จะหมุนเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ดังนั้นใครที่จะไปลงดันกับ “Crimson Queen” ก็ต้องเตรียมสกิลบัฟให้พร้อมเจอการโจมตีที่หลากหลายในทุกๆ 30 วินาทีที่บอสมันเปลี่ยนหน้า ถ้าตีบอสสุดโหดตัวนี้ได้ก็เตรียมรับไอเทมสุดเจ๋งกันได้เลย

ส่วนใครที่ชอบ เปิดตี้ ลงดัน ตีกัน ใน MapleStory M สามารถไปเข้าร่วม Guild-to-Guild เจอกัน 15 คน 5 vs 5 vs 5 ใน Sharenian's Culvert ทุกคนต้องร่วมด้วยช่วยกันตีมอนสเตอร์ในแต่ละด่านและวางกลยุทธ์ในการตีบอส เตรียมจับมือร่วมกับคนในกิลด์ล่า Guild Point และค่า EXP และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย

อัปเดต Patch ที่แล้วสาวกเกม MapleStory M คงได้สัมผัสกับสาวน้อยจอมเวท Battle Mage ซึ่งเป็นตัวละครสาย Resistance ตัวแรกกันไปแล้ว อัปเดตนี้มี 2 ตัวละครน้องใหม่สาย Resistance ออกมาเพิ่มความมันส์กันอีกด้วย เตรียมพบกับ “Mechanic” และ “Wild Hunter” เร็วๆนี้

ตัวละคร Resistance ตัวที่ 2 “Mechanic” เป็น Pirate มากับอาวุธหลัก Gun และอาวุธรอง Magnum ซึ่งพร้อมจะโจมตีศัตรูด้วยความเร็วอย่างสูง และมี 2 โหมดพิเศษให้เลือกใช้ในการกำจัดศัตรูอย่างโหมด Humanoid Mech สำหรับต่อสู้กับเหล่ามอสเตอร์ได้หลายๆตัวพร้อมกัน และโหมด Tank Mech สำหรับสู้มอสเตอร์แบบตัวต่อตัว

ตัวละคร Resistance ตัวที่ 3 “Wild Hunter” เป็น Bowman มากับอาวุธหลัก คือ Crossbow และ อาวุธรอง Arrowhead ซึ่งตัวละครใหม่นี้มันโดนเด่นมากเพราะสกิลส่วนใหญ่ที่มันมีจะใช้ได้ก็ต่อเมื่อมันอยู่บนจากัวร์ที่ให้พลังบูสต์มหาศาลในการขับเคลื่อน จากัวร์มีหลากสีสันให้ผู้เล่นได้เลือกตามที่ใจต้องการ

ทิ้งท้ายกันด้วยกิจกรรมสุดพิเศษที่สาวก MapleStory M ไม่ควรพลาด!! เตรียมพบกับ กิจกรรมใน Hotel M มากมายตลอดทั้งเดือนสิงหาคม และกิจกรรมไฮไลท์ต่างๆดังนี้

Growth Support Event สำหรับ “Mechanic” และ “Wild Hunter” ยิ่งอัปเลเวลได้ถึงตามที่กำหนดมากเท่าไหร่ ยิ่งได้รับไอเทมมากขึ้นเท่านั้น

ระยะเวลากิจกรรม: 30 กรกฎาคม - 3 กันยายน 2563

เงื่อนไขกิจกรรม: เฉพาะผู้เล่นเลเวล 10-125 เท่านั้นOn-Time Event ฉลองต้อนรับตัวละครน้องใหม่ “Mechanic” และ “Wild Hunter” เตรียมรับรางวัลและไอทมสุดพิเศษมากมาย ได้แก่ Extra Character Slot Coupon, Auto-Battle Charge Ticket, Weapon Armor Whetstone (Unique), TripleDillo Pet Box

ระยะเวลากิจกรรม: 30 กรกฎาคม - 6 สิงหาคม 25631+2 Level Up Mega Burning Event ทุกครั้งที่อัป 1 เลเวลได้สำเร็จ กิจกรรมนี้แถมให้อีก 2 เลเวลกันฟรีๆ ไปเลย เท่ากับในช่วงระยะเวลากิจกรรม ผู้เล่นจะได้อัปเลเวลทีละ 3 เลเวลจุกๆไปเลยทีเดียว ไม่ต้องกลัวอัปเลเวลไม่ทันเพื่อน

ระยะเวลากิจกรรม: 30 กรกฎาคม - 3 กันยายน 2563

เงื่อนไขกิจกรรม: เฉพาะผู้เล่นเลเวล 3-100 เท่านั้น ไม่จำกัดตัวละคร

และนี่ก็คืออัปเดตเพียงส่วนหนึ่งที่เอามานำเสนอเท่านั้น อย่าลืมกดติดตามข่าวสารและกิจกรรมเกม MapleStory M ได้ที่ Facebook Page และ Official Website

MapleStory M | 2nd Anniversary

https://youtu.be/oxLXyczlC50

MapleStory M | 2 New Characters Introduction

https://youtu.be/FTcn0KlxFeY

MapleStory M | Infographic

https://youtu.be/MpO-oUhO4vM

MapleStory M | Infographic 30s

https://youtu.be/CNAgT-88nc8

เตรียมลงดันกันให้มันส์สุดๆ MapleStory M อัปเดตตัวละครใหม่ Mechanic และ Wild Hunter และบอสใหม่ Crimson Queen เตรียมลงดันกันให้มันส์สุดๆ MapleStory M อัปเดตตัวละครใหม่ Mechanic และ Wild Hunter และบอสใหม่ Crimson Queen

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4