เพิ่มศักยภาพให้ธุรกิจของคุณด้วย TikTok ทำความรู้จักกับแพลตฟอร์มการตลาด TikTok ใน 1 ชั่วโมง ที่งาน “TikTok SME Webinar”

พฤหัส ๐๖ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๒๐
เพิ่มศักยภาพให้ธุรกิจของคุณด้วย TikTok ทำความรู้จักกับแพลตฟอร์มการตลาด TikTok ใน 1 ชั่วโมง ที่งาน “TikTok SME Webinar” ครั้งแรกกับการจัดสัมมนาออนไลน์โดย TikTok พบกัน 6 ส.ค. นี้ ลงทะเบียนฟรี!
เพิ่มศักยภาพให้ธุรกิจของคุณด้วย TikTok ทำความรู้จักกับแพลตฟอร์มการตลาด TikTok ใน 1 ชั่วโมง ที่งาน TikTok SME Webinar

TikTok แพลตฟอร์มการตลาดน้องใหม่มาแรงที่กำลังเป็นที่พูดถึงในวงการนักการตลาดและธุรกิจทั่วโลก ด้วยจุดเด่นในการสร้างการรับรู้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ไปจนถึงการสร้างการมีส่วนร่วมระหว่างแบรนด์และกลุ่มผู้บริโภค และท้ายที่สุดนำไปสู่การพิจารณาเพื่อตัดสินใจซื้อ TikTok for Business มาพร้อมโซลูชั่นการตลาดครบวงจรสำหรับแบรนด์และธุรกิจในทุกขนาดที่จะช่วยให้ทุกธุรกิจเดินหน้าได้ไม่สะดุด ล่าสุดเตรียมจัดงาน “TikTok SME Webinar” ครั้งแรกกับการจัดสัมมนาออนไลน์โดย TikTok เพื่อสร้างความเข้าใจให้กับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในการใช้ TikTok เป็นเครื่องมือในการสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ โดยงาน “TikTok SME Webinar” ในประเทศไทย จะจัดขึ้นในวันที่พฤหัสบดีที่ 6 ส.ค. นี้ เวลา 11.00 น.

กรณิการ์ นิวัติศัยวงศ์ Head of Client Partnership กล่าวว่า “ในประเทศไทยธุรกิจ SMEs มีความสำคัญเปรียบเสมือน backbone ในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ TikTok for Business จึงถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ให้กับทั้งแบรนด์ขนาดใหญ่ไปจนถึงธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ล่าสุด เราได้มีการเปิดตัวแพลตฟอร์มโฆษณาแบบบริการตนเอง (Self-Serve) โซลูชั่นการตลาดสำหรับธุรกิจ SMEs ที่จะช่วยในการจัดการโฆษณาด้วยตนเอง ออกแบบมาเพื่อสนับสนุนวิธีการทำการตลาดในแต่ละขั้นตอนช่วยให้แบรนด์และธุรกิจต่างๆ สามารถ เชื่อมต่อกับชุมชนขนาดใหญ่ของผู้ใช้ TikTok ได้อย่างง่ายดายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยในวันนี้ เราได้มีการจัด TikTok SME Webinar งานสัมมนาออนไลน์ที่จัดขึ้นเพื่อให้ผู้ประกอบการ ธุรกิจได้เรียนรู้ทำความเข้าใจกับแพลตฟอร์มการตลาด TikTok ตั้งแต่พื้นฐานการทำการตลาดบนTikTok ไปจนถึงการสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่โดนใจผู้บริโภคที่จะใช้ในการต่อยอดไปสู่การสร้างการรับรู้ การเข้าถึง การมีส่วนร่วมไปจนถึงการพิจารณาตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค”

TikTok SME Webinar เป็นงานสัมมนาออนไลน์ที่จัดขึ้นโดย TikTok สำหรับเจ้าของธุรกิจ ผู้ประกอบการ และนักการตลาด เพื่อที่จะได้เรียนรู้เกี่ยวกับวิธีการทำการตลาด บน TikTok ขั้นตอนเริ่มต้นในการใช้ TiKTok กลยุทธ์ในการสร้างสรรค์คอนเทนต์และแคมเปญการตลาดบน TikTok อาทิ ทำไมจึงต้องเลือกทำการตลาดบน TikTok เรียนรู้วิธีการสร้างคอนเทนต์บน TikTok เพิ่มความปังให้กับคอนเทนต์บน TikTok

ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมงาน “TikTok SME Webinar” ได้แล้ววันนี้ ผ่านช่องทางhttps://bit.ly/3giVJni โดยไม่มีค่าใช้จ่าย! พบกันวันพฤหัสบดีที่ โ6 สิงหาคม 2563 เวลา 11.00 น. สำหรับ รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ https://bit.ly/3g7FKIC

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ