3BB เอาใจลูกค้าเก่า ลุ้นรับหมวก HBO ฟรี! เมื่อเปลี่ยนมาใช้แพ็กเกจ GIGATainment

อังคาร ๑๑ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๕๖
3BB จัดแคมเปญเอาใจลูกค้า เมื่อเปลี่ยนมาใช้แพ็กเกจ 3BB GIGATainment ภายในเดือนสิงหาคมนี้ ลุ้นรับของพรีเมียมหมวกสุดฮิปจาก HBO จำนวน 500 รางวัล ฟรี!
3BB เอาใจลูกค้าเก่า ลุ้นรับหมวก HBO ฟรี! เมื่อเปลี่ยนมาใช้แพ็กเกจ GIGATainment

ปัจจุบัน 3BB มีลูกค้าจำนวนทั้งสิ้นกว่า 3.3 ล้านราย โดยมีสัดส่วนลูกค้าที่ใช้แพ็กเกจ 3BB GIGA Fiber และอื่นๆ คิดเป็น 70% ของลูกค้าทั้งหมด สำหรับแพ็กเกจ GIGATainment เริ่มให้บริการด้วยความเร็วขั้นต่ำที่ 1 Gbps/100 Mbps. พร้อมด้วยคอนเทนต์ความบันเทิงจาก HBO GO และ MONOMAX ซึ่งหลังจากที่เปิดให้บริการตั้งแต่เดือนมีนาคม 2563 เป็นต้นมา ลูกค้าได้ให้การตอบรับเป็นอย่างดี และกระแสยิ่งแรงขึ้นเมื่อบริษัทฯ ได้ทำการปรับเพิ่มความเร็ว Upload ขึ้นเป็น 200 Mbps. ในขณะที่ราคายังคงเดิม เพียงเดือนละ 629 บาท เป็นการตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านความเร็วอย่างแท้จริง ซึ่งแพ็กเกจ GIGATainment มีความเร็วให้ลูกค้าเลือกใช้ตามความต้องการ 4 ระดับด้วยกัน

สำหรับลูกค้า 3BB ที่ใช้แพ็กเกจอื่นและต้องการเพิ่มประสบการณ์ความบันเทิงจาก HBO GO และ MONOMAX เมื่อเปลี่ยนมาใช้แพ็กเกจ GIGATainment ตั้งแต่วันนี้ -31 สิงหาคม จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรับของ พรีเมียมหมวกสุดฮิปจาก HBO ที่พร้อมส่งตรงถึงบ้านฟรี! เปลี่ยนแพ็กเกจได้เองง่ายๆไม่ยุ่งยาก ผ่านแอป 3BB Member และเว็บไซต์บริษัทฯ www.3bb.co.th หรือติดต่อที่สามบีบีช็อปทุกแห่ง และ 3BB Contact Center ประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัลทาง Facebook Official Page ในวันที่ 7 กันยายน ด่วน..ของรางวัลมีจำนวนจำกัดเพียง 500 รางวัล สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1530

3BB เอาใจลูกค้าเก่า ลุ้นรับหมวก HBO ฟรี! เมื่อเปลี่ยนมาใช้แพ็กเกจ GIGATainment

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้