พบกับเมจิก พาส 'อิกซารัน’ ซีซั่น II ในการอัปเดตใหม่ล่าสุดของ MAGIC: MANASTRIKE

พฤหัส ๑๓ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๒๓
เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของเกมแห่งเวทมนตร์อย่าง เมจิก: มานาสไตรค์ (Magic: ManaStrike) ซึ่งเป็นแฟรนไชส์มาจากเกมสุดฮิตอย่างเมจิกเดอะแกเธอริ่ง (Magic: The Gathering) เกมแรกจาก Wizards of the Coast ซึ่งการอัปเดตครั้งนี้นั้นผู้เล่นจะได้พบกับ 'ซีซั่นอิกซารัน II’ รวมไปถึง ของรางวัลใหม่สุดพิเศษจากเมจิก พาส และ การ์ดยูนิตใหม่ 2 ใบ ความสนุกสนานใหม่ที่เหล่าสาวกของศาสตร์เวทมนตร์ทั้งหลายห้ามพลาด การผจญภัยในโลกแห่งเวทมนตร์สุดท้าทายกำลังรอคุณอยู่!!
พบกับเมจิก พาส 'อิกซารัน ซีซั่น II ในการอัปเดตใหม่ล่าสุดของ MAGIC: MANASTRIKE

การอัปเดตในครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับการ์ดยูนิตไร้สี 2 ใบ อย่าง 'แส้มีชีวิต’ และ 'ฝูงแมลงติดเครื่องจักร’ ซึ่งได้ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้ผู้เล่นได้ใช้ภายในเกม ซึ่งแส้มีชีวิตนั้นมีความสามารถพิเศษคือการโจมตีศัตรูระยะใกล้ทั้งทางภาคพื้นดินและทางอากาศ ซึ่งจะสามารถสร้างความเสียหายอ้างอิงจากพลังชีวิตสูงสุดของศัตรู ยิ่งไปกว่านั้นยังมีฝูงแมลงติดเครื่องจักรที่จะอัญเชิญเฮดรอน เครื่องสอดแนม 3 ตัว และ แมลงไขลาน 3 ตัว โดยเครื่องสอดแนมนั้นจะสามารถโจมตีศัตรูทางภาคพื้นดินในระยะประชิดได้ ในขณะที่แมลงไขลานนั้นจะสามารถโจมตีศัตรูได้ทั้งโจมตีทางอากาศระยะไกล และโจมตีระดับภาคพื้นระยะใกล้

รางวัลสำหรับเมจิก พาสซีซั่นใหม่ จะมีใบเลือกนักท่องพิภพ, ใบเลือกสกิน, ตั๋วใช้งานบูสต์เลเวล, อิโมติคอน, และไอคอนผู้เล่น และเช่นเดียวกับซีซั่นก่อนหน้านี้ ผู้เล่นจะสามารถเลือก 1 ใน 3 นักท่องพิภพที่เป็นรางวัลสุดพิเศษจากเมจิก พาสที่เคยเปิดตัวมาก่อนหน้านี้ได้จากใบเลือกนักท่องพิภพ

เกม Magic: ManaStrike เป็นเกมมือถือแนวต่อสู้โดยใช้เวทมนตร์คาถาซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากการ์ดและคาแรคเตอร์ต่างๆ ในเมจิกเดอะแกเธอริ่ง (Magic: The Gathering) ให้ได้กลับมาโลดแล่นอีกครั้งในรูปแบบใหม่ในรูปแบบการต่อสู้แบบตัวต่อตัว หรือ PVP เกม Magic: ManaStrike เป็นเกมที่ง่ายต่อการเล่น แต่ยากที่จะเป็นผู้เชี่ยวชาญ เพราะเป็นเกมที่มีกฎการเล่นสุดแสนจะง่ายดาย แต่ต้องใช้ทั้งเทคนิคและกลยุทธ์การเล่นที่สุดแสนจะพิเศษและเฉพาะตัวของแต่ละบุคคลในการเอาชนะฝ่ายตรงข้าม หลังจากแพ้สงครามจากนักท่องพิภพ จอมวายร้ายนิโคล โบลาสที่ทรงพลังที่สุดของเมจิกเดอะแกเธอริ่งก็ได้สร้างจักรวาลคู่ขนานขึ้นมาเพื่อค้นหาจุดอ่อนของนักท่องพิภพ โดยผู้เล่นจะต้องทำสัญญากับจอมวายร้ายนิโคล โบลาสเพื่อให้ข้อมูลการต่อสู้โดยการควบคุมนักท่องพิภพและจักรวาลของเขาภายใต้การควบคุมของจอมวายร้ายนิโคล โบลาส

ผู้เล่นสามารถเรียนรู้ได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว โดยสามารถสัมผัสกับประสบการณ์การต่อสู้แบบเรียลไทม์ไปพร้อมๆ กับผู้คนจากทั่วโลกในการแข่งขันภายในเวลา 3 นาที และในระหว่างการต่อสู้นั้นผู้เล่นก็จะสามารถอัญเชิญยูนิตและอัญเชิญการ์ดเวทมนตร์และควบคุมเหล่านักท่องพิภพผ่านการแตะหน้าจอแล้วลากการ์ดไป โดยการ์ดในเกม Magic: The Gathering นั้นได้ถูกสร้างขึ้นมาใหม่ให้อยู่ในรูปแบบของ 3 มิติ ที่จะทำให้คุณตื่นตาตื่นใจไปกับภาพและเสียงแบบคมชัดสมจริง และในการสะสมการ์ดเหล่านี้นั้นก็จะทำให้ผู้เล่นสามารถรู้ได้ถึงเทรดของสีมานาต่างๆ ได้แก่ สีขาว สีน้ำเงิน สีดำ สีแดง และสีเขียว ซึ่งจะทำให้สามารถสร้างกลยุทธ์เฉพาะตัวและนำไปสู่หนทางแห่งชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ได้! ถึงแม้ว่าเกม Magic: ManaStrike จะเป็นเกมที่ไม่ต้องออกแรง แต่ก็ต้องใช้มันสมองในการต่อสู้ชิงชัยล้วนๆ ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถสัมผัสประสบการณ์ในโลกแห่งเวทมนตร์ของ Magic: The Gathering จักรวาลอันกว้างใหญ่ไพศาลของเวทมนตร์คาถารวมไปถึงเหล่านักท่องพิภพจอมพลังในรูปแบบ 3D ที่จะทำให้คุณตื่นตาตื่นใจไปกับภาพและเสียงแบบคมชัดสมจริง!

เกม Magic: ManaStrike เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั่วโลกทั้งทาง Google Play และ App Store และมีระบบซัพพอทมากถึง 13 ภาษา ทั้งภาษาอังกฤษ ภาษาเกาหลี และภาษาจีนทั้งแบบตัวย่อและตัวเต็ม ภาษาฝรั่งเศส ภาษาเยอรมัน ภาษาอิตาเลียน ภาษาสเปน ภาษาญี่ปุ่น ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาไทย ภาษารัสเซีย และภาษาโปรตุเกส

สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมได้ที่ website และ Forum หรือติดตามข่าวสารของ Magic: ManaStrike ผ่านทาง Facebook และ Twitter ได้อีกด้วย!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?