Reveal เข้าซื้อกิจการ NexLP ขึ้นแท่นผู้นำด้านโซลูชัน eDiscovery

พฤหัส ๑๓ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๑๕
Reveal เผยก้าวสำคัญในการนำเสนอเทคโนโลยี AI สู่ผู้ใช้วงกว้าง พลิกโฉมการจัดการข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ด้วยโซลูชันแห่งอนาคต

Reveal ประกาศว่า บริษัทได้เข้าซื้อกิจการของ NexLP ผู้นำด้านซอฟต์แวร์ AI ในแวดวงกฎหมาย ส่งผลให้บริษัทก้าวขึ้นเป็นผู้นำตลาดด้านโซลูชัน eDiscovery ครบวงจรขุมพลัง AI

การเข้าซื้อกิจการ NexLP ถือเป็นก้าวสำคัญในอุตสาหกรรม eDiscovery และทำให้ Reveal กลายเป็นผู้นำตลาดยุคใหม่ด้วยซอฟต์แวร์ตัวแรกที่ผนวกศักยภาพด้านการตรวจสอบ การประมวลผล และ AI ไว้ในโซลูชันครบวงจรหนึ่งเดียว เพื่อผลลัพธ์ที่ดีกว่าและการค้นหาข้อมูลเชิงลึกที่รวดเร็วยิ่งขึ้น

“AI คืออนาคตของ eDiscovery ด้วยเหตุนี้ เราจึงเข้าซื้อกิจการของ NexLP เพื่อสร้างความมั่นใจว่าแพลตฟอร์มของเราจะได้รับขุมพลังจากเทคโนโลยี AI สุดล้ำและทีมนักวิทยาศาสตร์ข้อมูลชั้นยอดของ NexLP” Wendell Jisa ซีอีโอของ Reveal กล่าว “การผนวกรวมเทคโนโลยี AI ของ NexLP เข้ากับโซลูชันของ Reveal จะช่วยให้ลูกค้าของเรามีโอกาสขึ้นเป็นผู้นำด้านวิวัฒนาการของการบังคับใช้กฎหมาย”

แพลตฟอร์ม AI ของ NexLP ช่วยเปลี่ยนข้อมูลที่แตกต่างและไร้โครงสร้าง เช่น การสื่อสารผ่านอีเมล การติดต่อธุรกิจผ่านข้อความ รวมถึงสัญญาและเอกสารทางกฎหมาย ให้กลายเป็นข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่า ซึ่งสามารถนำไปใช้เพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานและลดความเสี่ยงของทีมงานด้านกฎหมาย องค์กร และการกำกับดูแล

ลูกค้าของ Reveal สามารถเข้าถึงโซลูชันแห่งอนาคตได้แล้วตอนนี้ โดยทั้งสองบริษัทได้ดำเนินการผนวกรวมซอฟต์แวร์ AI ของ NexLP เข้ากับซอฟต์แวร์ตรวจสอบของ Reveal อย่างเต็มรูปแบบมานานกว่าหนึ่งปีแล้ว ส่งผลให้ฟีเจอร์ต่าง ๆ ทั้งความสามารถเฉพาะตัวในการรันโมเดล AI จำนวนมาก รวมถึงฟังก์ชันการใช้งานแห่งอนาคต กลายเป็นส่วนหนึ่งของซอฟต์แวร์มาตรฐานของ Reveal ขณะที่แพลตฟอร์ม AI ของ NexLP จะยังคงให้บริการในฐานะแอปพลิเคชันเดี่ยวสำหรับลูกค้าปัจจุบัน

การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้ส่งผลให้ Jay Leib ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ NexLP ได้เข้าร่วมทีมผู้บริหารของ Reveal ในตำแหน่งรองประธานบริหารฝ่ายนวัตกรรมและกลยุทธ์

“หลังจากพิจารณาผู้เล่นรายหลัก ๆ ในอุตสาหกรรม ในที่สุดเราก็ตัดสินใจเลือก Reveal เพราะมีเทคโนโลยีที่ครบครันมากที่สุดในตลาด และเราต่างก็มีวิสัยทัศน์ด้านเทคโนโลยีกฎหมายแห่งอนาคตเหมือนกัน” Jay Leib รองประธานบริหารฝ่ายนวัตกรรมและกลยุทธ์ กล่าว “Reveal มีสถานะที่แข็งแกร่งในระดับโลกและมีความสามารถในการใช้โซลูชันบนคลาวด์หรือ on-premise ซึ่งช่วยให้เราสามารถขยายการใช้เทคโนโลยี AI ในหมู่ผู้ประกอบวิชาชีพด้านกฎหมาย ความเสี่ยง และการกำกับดูแลหลายหมื่นคนภายในเวลาชั่วข้ามคืน ลูกค้าและหุ้นส่วนปัจจุบันของเราต้องตื่นเต้นกับศักยภาพที่เพิ่มมากขึ้นอันเป็นผลมาจากการควบรวมกิจการกับ Reveal อย่างแน่นอน”

การซื้อกิจการ NexLP คือการลงทุนครั้งใหญ่ครั้งที่สองของ Reveal นับตั้งแต่บริษัท Gallant Capital Partners จากลอสแอนเจลิสเข้าถือหุ้นใหญ่ของ Reveal ในปี 2561 ส่วนการลงทุนครั้งใหญ่ครั้งแรกเกิดขึ้นในเดือนมิถุนายน 2562 เมื่อ Reveal เข้าซื้อกิจการ Mindseye Solutions ซึ่งเป็นผู้นำด้านโซลูชันซอฟต์แวร์ประมวลผลและประเมินคดีเบื้องต้น

เกี่ยวกับ Reveal Data Corporation

Reveal ช่วยให้ผู้ประกอบวิชาชีพด้านกฎหมายสามารถแก้ปัญหาอันซับซ้อน ด้วยการให้บริการ eDiscovery ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์จัดการความเสี่ยงและการกำกับดูแลบนคลาวด์ โดยนำเสนอศักยภาพการประมวลผล การประเมินคดีเบื้องต้น การตรวจสอบ และความสามารถ AI อันครบครัน ลูกค้าของ Reveal ประกอบด้วยบริษัทที่ติดทำเนียบองค์กร Fortune 500 รวมถึงผู้ให้บริการทางกฎหมาย หน่วยงานรัฐ และสถาบันการเงินในกว่า 40 ประเทศ จาก 5 ทวีปทั่วโลก ทั้งนี้ ซอฟต์แวร์ของบริษัทสามารถติดตั้งบนคลาวด์หรือ on-premise ทั้งยังออกแบบให้ใช้งานง่าย มียูสเซอร์อินเทอร์เฟซหลายภาษา และมีความสามารถในการตรวจจับอัตโนมัติ 160 ภาษา ส่งผลให้การตรวจสอบทางกฎหมายเป็นไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งช่วยประหยัดเวลาและเงินทุนของผู้ใช้งาน สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.revealdata.com

เกี่ยวกับ NexLP

NexLP Story Engine(TM) ใช้เทคโนโลยี AI และ Machine Learning สร้างข้อมูลเชิงลึกที่นำไปใช้ได้จริงจากข้อมูลทั้งที่มีโครงสร้างและไร้โครงสร้าง เพื่อช่วยเหลือทีมงานด้านกฎหมาย องค์กร และการกำกับดูแล ในการลดความเสี่ยงและคว้าโอกาสอย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น โดยมีความเข้าใจในบริบทต่าง ๆ มากขึ้น ทั้งนี้ NexLP ได้รับเลือกให้เป็นสมาชิกของ TechStars Chicago ในปี 2557 สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.nexlp.com

ติดต่อ

Jennifer Fournier

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1226822/Jisa_and_Leib_Announcement.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?