เน็ตแอพเสริมศักยภาพแก่พาร์ทเนอร์ เพิ่มการเข้าถึงด้วย Unified Partner Program

ศุกร์ ๑๔ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๕๗
FY'21 Program ช่วยสร้างบริการที่เน้นการปฏิบัติการเพื่อขยายโอกาสในการสร้างกำไรและผลตอบแทนที่ดีจากการเป็นพาร์ทเนอร์กับเน็ตแอพรองรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ชั้นนำสำหรับไฮบริดคลาวด์ และโซลูชั่นการจัดการข้อมูล, เน็ตแอพจะช่วยให้พาร์ทเนอร์สามารถจัดการกับความต้องการการพลิกโฉมระบบดิจิทัลที่รวดเร็วที่สุดของลูกค้า
เน็ตแอพเสริมศักยภาพแก่พาร์ทเนอร์ เพิ่มการเข้าถึงด้วย Unified Partner Program

เน็ตแอพ (NASDAQ: NTAP) ผู้นำการให้บริการข้อมูลบนคลาวด์ประกาศอัพเดท Unified Partner Program เพิ่มขีดความสามารถให้สอดคล้องกับโมเดลธุกิจของพาร์ทเนอร์ NetApp’ Award-winning partner program ช่วยให้ใช้งานได้ง่ายขึ้นรวมถึงขยายขอบเขตการใช้งาน ให้ประสบการณ์การใช้งานโปรแกรมที่สอดคล้องกัน เปิดการใช้งานดิจิทัลทรานสฟอร์มเมชั่นสำหรับลูกค้า สร้างกำไรให้กับพาร์ทเนอร์และสร้างสภาพแวดล้อมในการทำงานแบบที่เป็นไปตามที่คาดคิด

“ลูกค้าต้องการพาร์ทเนอร์ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ที่สามารถผลักดันให้ประสบความสำเร็จจากการออกแบบและดิจิทัลทรานสฟอร์มเมชั่นให้ลูกค้า นั่นคือเหตุผลว่าทำไมในปีนี้นี้เราได้ร่วมมือบนความสามารถในการขาย การใช้งานและสนับสนุนในโซลูชั่นของเน็ตแอพให้ประสบความสำเร็จในการดิจิทัลทรานสฟอร์มเมชั่นในโลกของไฮบริดมัลติคลาวด์” Chris Lamborn,หัวหน้า Global Partner GTM & Programs NetApp กล่าว

เน็ตแอพเพิ่มขีดความสามารถให้กับ Unified Partner Program ใน NetApp FY'21 ดังนี้:

Simplify เน็ตแอพจะรวมสัญญาและข้อตกลงให้สอดคล้องกัน; ปรับปรุงแนวทางและนโยบาย; เสนอโปรแกรมผลตอบแทนแต่ละโครงการ ที่มีข้อเสนอที่กระชับ และโฟกัสมากขึ้น; พร้อมนำเสนอ growth attainment rebate programs ควบคู่กันไป

Expand เน็ตแอพจะช่วยให้พาร์ทเนอร์ที่ลงทะเบียนสามารถเข้าถึงข้อมูลการสื่อสารการเปิดใช้งานและการเทรนนิ่งเพิ่มเติม การอัปเดตจะรวมถึงการนำพาร์ทเนอร์เข้าสู่ NetApp(R) Unified Partner Program และขยายโปรแกรมการฝึกอบรม NetApp Learning Services สำหรับคลาวด์พาร์ทเนอร์และผู้ให้บริการ เน็ตแอพยังคงขยายและปรับปรุงความเชี่ยวชาญ เนื้อหาและสิทธิประโยชน์ใหม่ๆ รวมถึง SAP และ XaaS (“Anything as a Service”)

Invest เน็ตแอพยังคงลงทุนในเครื่องมือที่ช่วยให้การวางแผนธุรกิจ การจัดการและการวัดแรงจูงใจง่ายขึ้น และทำงานร่วมกันพาร์ทเนอร์มากขึ้น เสนอผลตอบแทนที่มากขึ้นสำหรับการเปิดตลาดลูกค้าใหม่ และโปรแกรม Run to NetApp การจ่ายเงินแบบใหม่จะรวดเร็วขึ้น นอกจากนี้ยังเปิดตัวโปรแกรม Tech Refresh Incentive เพื่อช่วยให้พาร์ทเนอร์ใช้ประโยชน์จากฐานลูกค้าที่ใช้งานเน็ตแอพอยู่ในปัจจุบัน

Differentiate เน็ตแอพจัดระเบียบพาร์ทเนอร์ตามระดับการลงทะเบียน Gold, Platinum, and Star โปรแกรมจะจัดแสดงพาร์ทเนอร์ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน และเน้นพาร์ทเนอร์ที่ให้บริการในพื้นที่สำคัญ ๆ รวมถึง XaaS, implementation, support, cloud, foundation, hybrid cloud, และ converged infrastructure.

“ลูกค้าบอกกับเราว่าเมื่อต้องเลือกพาร์ทเนอร์ เพื่อช่วยในการดิจิทัลทรานสฟอร์มเมชั่น การสร้างความแตกต่าง ทำให้เข้าใจและใช้งานได้ง่ายเป็นตัวผลักดันกระบวนการตัดสินใจของพวกเขา NetApp’s Unified Partner Program จะช่วยให้ทีมส่งมอบผลประโชน์ที่เป็นรูปธรรมให้กับลูกค้าและแก้ปัญหาการดิจิทัลทรานฟอร์มเมชั่น ขณะเดียวกันก็เร่งการขยายตัวและเติบโตในฐานะผู้เชี่ยวชาญของเรา” Deborah Bannworth, senior vice president, Partner Alliances, Inside Sales, Maintenance Sales & Services at Sirius, a NetApp partner กล่าว

ความเรียบง่ายของเน็ตแอพ จะช่วยให้พาร์ทเนอร์เติบโตและประสบความสำเร็จได้ด้วยการเข้าถึงบริการข้อมูลไฮบริดคลาวด์ และโซลูชั่นการจัดการข้อมุล พอร์ตโฟลิโอและโปรแกรมพาร์ทเนอร์นี้ช่วยให้พาร์ทเนอร์แก้ไขความท้าทาย การลงทุนในเพื่อผลลัพธ์ทางธุรกิจของลูกค้าไม่ว่าข้อมูลจะอยู่ที่ใด

อ่าน blog post เพื่อติดตามข้อมูลเกี่ยวกับการอัพเดท Unified Partner Program

เกี่ยวกับเน็ตแอพ

เน็ตแอพ ผู้นำด้านบริการข้อมูลบนระบบคลาวด์ เพิ่มขีดความสามารถขององค์กรทั่วโลกในการเปลี่ยนแปลงโลกด้วยข้อมูล ร่วมกับพันธมิตรของเราโดยเน็ตแอพเป็นรายเดียวที่สามารถช่วยคุณสร้างเอกลักษณ์สร้างโครงสร้างข้อมูลเฉพาะของคุณ (unique data fabric). ลดความซับซ้อนของไฮบริดมัลติคลาวด์ (Hybrid Multicloud) และส่งข้อมูลที่ถูกต้องอย่างปลอดภัย บริการและแอปพลิเคชันที่ถูกคนในเวลาที่เหมาะสม ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมจากเน็ตแอพได้ที่ www.netapp.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้