พบการอัปเดตใหม่ 'ดันเจี้ยนฐานทัพอสรพิษวารี’ ใน Blade&Soul Revolution พบหลากหลายกิจกรรมและของรางวัลสุดพิเศษมากมายที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด!

พุธ ๑๙ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๑๖
เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงการอัปเดตสุดพิเศษของเกม Blade&Soul Revolution เกมแอคชั่นฟอร์มยักษ์ที่นำเสนอศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานในรูปแบบเกมมือถือ MMORPG นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นสุดตื่นตาตื่นใจจากเกม PC Blade&Soul สู่เกมมือถือสุดฮิต พบการอัปเดต 'ดันเจี้ยนฐานทัพอสรพิษวารี’ พร้อมพบกับ 'บอสโพฮวารัน’ และเฉลิมฉลองการอัปเดต ด้วยคอนเทนต์สุดพิเศษอย่าง 'เทสกาลดันเจี้ยน’ ที่ผู้เล่นจะสนุกสนานไปกับหลากหลายกิจกรรมและได้รับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย
พบการอัปเดตใหม่ 'ดันเจี้ยนฐานทัพอสรพิษวารี ใน BladeSoul Revolution พบหลากหลายกิจกรรมและของรางวัลสุดพิเศษมากมายที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด!

ในการอัปเดตครั้งนี้นั้นผู้เล่นจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษ อาทิเช่น 'กล่องอุปกรณ์วีรชน’ เมื่อสามารถเคลียร์ภารกิจดันเจี้ยนทั่วไปได้สำเร็จ ซึ่งหากสามารถเล่นภารกิจระดับกลางได้ครบทั้ง 4 ภารกิจ และทำผลงานได้ยอดเยี่ยมก็จะได้รับของรางวัลมากมายรวมไปถึง ตราวัตถุดิบ (วีรชน) อีกด้วย และสำหรับผู้เล่นที่สามารถเคลียร์ภารกิจดันเจี้ยนวีรชนได้สำเร็จนั้น ก็จะได้รับของรางวัลเป็น เศษวีรชน ด้วยเช่นกัน ยิ่งไปกว่านั้นยังเฉลิมฉลองการอัปเดตดันเจี้ยนด้วยกิจกรรมสุดพิเศษอย่าง 'กิจกรรมฮอทไทม์บอสลับ’ ที่ซึ่งบอสลับจะปรากฏกายขึ้นเพื่อท้าทายเหล่าผู้เล่นให้พิสูจน์ฝีมือสุดล้ำ

พบหลากหลายกิจกรรมพร้อมของรางวัลมากมายในการเฉลิมฉลองการเปิดเกมครบ 100 วัน ของ เกม Blade&Soul Revolution และพิเศษสุด สำหรับผู้เล่นที่ล็อคอินเกมติดต่อกันครบ 7 วัน ก็รับไปเลย แบบร่างหมวกฉลองครบ 100 วัน ยิ่งไปกว่านั้น หากผู้เล่นสามารถทำ ภารกิจฟิลด์บอส ได้สำเร็จ ก็จะได้รับ 'กล่องอุปกรณ์วีรชน’ ไปเป็นของรางวัลทันที!

กิจกรรมอื่นๆ ในการอัปเดตครั้งนี้ รวมไปถึง:

กิจกรรมลดราคาสินค้าภูพิทักษ์, อุปกรณ์, ป้ายเซียน 10+1 (ซื้อด้วยคริสตัล) 10%

เกม Blade&Soul Revolution เป็นเกมมือถือ MMORPG ที่นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นที่น่าตื่นตะลึง โดยแปลเนื้อเรื่องอ้างอิงมาจากเกมออนไลน์ PC สุดฮิตอย่างเกม Blade&Soull ซึ่งในการนำเสนอนั้นจะยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายดั้งเดิมของเกม PC อย่างไม่เสียอรรถรส ทั้งในด้านเนื้อหาและภาพกราฟิก 3 มิติ ทั้งนี้ทางทีมผู้พัฒนาได้นำมาปรับปรุงและพัฒนาเพิ่มเติมเล็กน้อยเพื่อให้เกมสามารถทำงานบนอุปกรณ์มือถือได้อย่างไร้ที่ติและสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น!

นอกจากนี้เกม Blade&Soul Revolution ยังได้นำเสนอภาพมุมมองสมจริงด้วยกราฟิก 3 มิติคุณภาพสูงเต็มรูปแบบที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปกับฉากการต่อสู้แบบเรียลไทม์และสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้แบบสมจริง! ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการเล่นดันเจี้ยนที่จะทำให้คุณสนุกไปกับการชิงไหวชิงพริบด้วยกลยุทธ์ขั้นสูงและสัมผัสกับประสบการณ์การต่อสู้สุดล้ำแบบไม่เหมือนใครไปพร้อมๆกับการสร้างกลุ่มสังคมเสมือนจริงขนาดใหญ่อย่าง 'สำนัก’ ศูนย์รวมเหล่าผองเพื่อนที่มีจุดมุ่งหมายเดียวกันเข้าไว้ด้วยกัน!

สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม Blade&Soul Revolution เพิ่มเติมได้ที่ website หรือติดตามรับฟังข่าวสารผ่านทาง Facebook ได้อีกด้วย!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้