ยอดดาวน์โหลดทะลุ 20 ล้านครั้งทั่วโลกแล้ว! กับเกมสุดฮิต The Seven Deadly Sins : Grand Cross พบการอัปเดตและกิจกรรมแสนสนุกมากมายที่คุณไม่ควรพลาด

ศุกร์ ๒๑ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๐๘:๓๘
วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้ผลิตและให้บริการเกมมือถือระดับโลก ได้เสนอการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross เกมมือถือแนว Cinematic Adventure RPG ซึ่งเป็นการร่วมมือสุดพิเศษกับ Kodansha Ltd., ได้เฉลิมฉลองยอดดาวน์โหลดครบ 20 ล้านครั้งพร้อมมอบของรางวัลสุดพิเศษมากมาย ซึ่งรวมไปถึง เพชรฟรี และตัวละครใหม่ รวมไปถึงฟีเจอร์ใหม่ๆ อีกมากมายที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด!
ยอดดาวน์โหลดทะลุ 20 ล้านครั้งทั่วโลกแล้ว! กับเกมสุดฮิต The Seven Deadly Sins : Grand Cross พบการอัปเดตและกิจกรรมแสนสนุกมากมายที่คุณไม่ควรพลาด

ตั้งแต่วันที่ 19 เป็นต้นไป ผู้เล่นทั่วทั้งโลกสามารถสนุกสนานไปกับการได้รับเงินและไอเทมมากมาย ซึ่งรวมไปถึงเพชรผ่านหลากหลายกิจกรรมนานเป็นเวลาติดต่อกันถึง 6 วัน โดยของรางวัลนั้นจะถูกส่งตรงไปยังกล่องข้อความของผู้เล่นภายในเกมโดยอัตโนมัติในทุกๆวันของช่วงระยะเวลากิจกรรมนี้

การอัปเดตในครั้งนี้นั้นยังได้นำมาซึ่งความสนุกมากมายไม่ว่าจะเป็น ฟีเจอร์และตัวละครใหม่ๆ ที่จะทำให้ผู้เล่นสนุกยิ่งขึ้นกว่าเดิม พบกับ เดลิเอลี่ อัศวินลำดับที่ 5 แห่ง [เผ่าเทพอสูรชั้นสูง] ผู้ซึ่งเข้าร่วมเป็นหนึ่งในทีม The Seven Deadly Sins : Grand Cross ผู้มาพร้อมกับความสามารถในการโจมตีอันทรงพลัง และสามารถทำดาเมจรุนแรงได้ด้วยสกิลเพิ่มพลัง ซึ่งเป็นเอฟเฟ็กต์เฉพาะตัวของอัศวิน มอบประสบการณ์การต่อสู้ใหม่ให้กับผู้เล่น ซึ่งเดลิเอลี่นั้นเป็นตัวละครยอดนิยมที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ที่ได้มีเปิดตัวในประเทศเกาหลีและญี่ปุ่น อีกทั้งยังเป็นตัวละครที่ได้รับการคาดหวังจากบรรดาผู้เล่นทั่วโลกอีกด้วย

ยิ่งไปกว่านั้น ในการอัปเดตครั้งนี้ผู้เล่นยังสามารถได้รับ [เผ่าเทพอสูรชั้นสูง] เดลิเอลี่แห่งความ ?บริสุทธิ์? SSR และ <บัญญัติ 10 ประการ> เดลิเอลี่แห่งความ [บริสุทธิ์] SSR ผ่านการสุ่มคัดสรรได้อีกด้วย ซึ่งนอกเหนือจากการเพิ่มเข้ามาของเดลิเอลี่แล้วนั้น ก็ยังมีไอเทมเกมอื่นๆ อีกมากมายที่ถูกเพิ่มเข้ามาด้วยเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น เซ็ตคอสตูมเกราะสีแดงเดลิเอลี่, วัตถุดิบพัฒนาและเซ็ตอุปกรณ์สำหรับเดลิเอลี่

ซี่งฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดนี้นั้น ผู้เล่นจะได้พบกับเนื้อเรื่องใหม่บทที่ 11 ที่ถูกเพิ่มเติมเข้ามา นอกจากนี้ยังมีสงครามไฟนอลบอสที่มาพร้อมบอสคนใหม่ ซึ่งผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับการต่อสู้สุดท้าทายกับไฟนอลบอสสุดโหดถึง 2 คน ซึ่งได้แก่ เมลิโอดัส และ เอลิซาเบธ รวมไปถึงระดับของสงครามไฟนอลบอสที่มีทั้งระดับ Hard, Extreme และ Hell ให้ผู้เล่นได้พิสูจน์ฝีมือสุดแกร่ง และผู้เล่นจะสามารถได้รับเหรียญเมื่อสามารถเคลียร์ภารกิจได้สำเร็จ และนำเหรียญที่ได้มานั้น ไปแลกรับชุดคอสตูมสงครามไฟนอลบอสสุดเท่ของเมลิโอดัสและเอลิซาเบธได้อีกด้วย

เกม The Seven Deadly Sins : Grand Cross ได้นำเรื่องราวและการผจญภัยของ The Seven Deadly Sins ให้กลายมาเป็นประสบการณ์การเล่นเกมบนมือถือที่น่าดึงดูดและสนุกสนาน พบกับภาพกราฟิกความละเอียดสูงแบบ 3 มิติของฉากคัทซีนมากกว่า 100 ฉาก รวมไปถึงแคสนักพากย์เสียงชาวญี่ปุ่นเพื่อมาพากย์เสียงเหล่าตัวละครและทำให้เหล่าอัศวิน 7 บาปให้มามีชีวิตสมจริง! เมื่อไม่นานมานี้นั้นเกม The Seven Deadly Sins : Grand Cross มียอดดาวน์โหลดสะสมมากกว่าสามล้านครั้งภายในหนึ่งสัปดาห์หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการทั่วโลกในวันที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา

ดาวน์โหลดเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้แล้วทั้งทาง Google Play และ App Store และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ หรือทาง Facebook

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ก่อตั้งขึ้นในประเทศเกาหลีเมื่อ ค.ศ. 2000 โดยเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชั้นนำด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำและมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Lineage2: Revolution, The Seven Deadly Sins: Grand Cross, Blade&Soul Revolution และ MARVEL Future Fight ในฐานะบริษัทแม่ของ Kabam และผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City และ Big Hit Entertainment เน็ตมาร์เบิ้ลมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงและมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่แฟนๆทุกเพศทุกวัยทั่วโลกด้วยการคัดสรรค์สุดยอดแฟรนไชส์และทำงานร่วมมือกับสุดยอด IP ชั้นนำทั่วโลก เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่แฟนๆ ของเราสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?