SAS ผู้นำใน Gartner Magic Quadrant สำหรับโซลูชันด้าน Data Quality

พุธ ๒๖ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๐๙
มีการประเมินจากความสมบูรณ์ของวิสัยทัศน์และความสามารถในการดำเนินการ

SAS ประกาศชื่อผู้นำในปี 2020 สำหรับ Gartner Magic Quadrant สำหรับโซลูชันด้าน Data Quality* โดยพิจารณาจากความสมบูรณ์ของวิสัยทัศน์และความสามารถในการดำเนินการ โดย SAS ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้นำเป็นครั้งที่ 14 ติดต่อกัน

“ทุกวันนี้องค์กรต่างๆต้องพึ่งพาข้อมูลสำหรับทุกแง่มุมของธุรกิจ และมีความประสงค์ที่จะจัดการได้และเชื่อถือได้มากอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน” Todd Wright ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ด้านการจัดการข้อมูลของ SAS กล่าว “SAS ทำให้คุณภาพข้อมูลและการกำกับดูแลเป็นศูนย์กลางของโซลูชันทั้งหมดของเรา ทำให้ลูกค้าของเรามั่นใจได้ว่าการตัดสินใจของพวกเขาที่มาจากการวิเคราะห์นั้นถูกต้อง”

ตามรายงานของ Gartnerนั้น “แนวทางปฏิบัติด้านคุณภาพข้อมูลที่มีประสิทธิภาพต้องการมากกว่าเพียงเครื่องมือ โซลูชันด้านคุณภาพข้อมูลที่สมบูรณ์ประกอบด้วยเวิร์กโฟลว์ที่มาในตัว พื้นฐานของความรู้ การทำงานร่วมกัน การวิเคราะห์เชิงโต้ตอบ และระบบอัตโนมัติเพื่อรองรับกรณีการใช้งานที่หลากหลายในหลายภาคธุรกิจและสาขาวิชาต่างๆ”

“SAS ยังคงสร้างสรรค์นวัตกรรมด้านคุณภาพข้อมูลและพื้นที่การกำกับดูแลโดยสร้างความเป็นผู้นำของเราเพื่อให้ลูกค้าของเราดีขึ้น” Wright กล่าวเสริม

SAS กำลังเปลี่ยนแปลงผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพข้อมูลโดยนำผลิตภัณฑ์เหล่านี้เข้าสู่ SAS(R)Viya(R) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มบนระบบคลาวด์ที่มีการสนับสนุนโอเพนซอร์ส ที่ได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งช่วยให้สามารถผสานรวมฟังก์ชันคุณภาพข้อมูลเข้ากับการวิเคราะห์ SAS การรวมข้อมูล การเตรียมข้อมูล และการกำกับดูแลข้อมูล

“ตลาดโซลูชันด้านคุณภาพข้อมูลยังคงพัฒนาและเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยได้รับแรงหนุนจากความต้องการในประสิทธิภาพของต้นทุนและการดำเนินงาน” รายงานของ Gartner ระบุไว้ “โซลูชันนี้ใช้ประโยชน์จากความสามารถที่เพิ่มขึ้น เพื่อส่งมอบระบบอัตโนมัติและข้อมูลเชิงลึก ผู้นำด้านข้อมูลและการวิเคราะห์ควรใช้การวิจัยนี้เพื่อเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับองค์กรของตน”

SAS นำเสนอผลิตภัณฑ์หลายรายการที่มีคุณภาพของข้อมูลเช่น SAS Data Management, SAS Data Quality, SAS Data Governance และ SAS Data Preparation

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดการข้อมูล SAS และโซลูชันคุณภาพข้อมูล

*Gartner,“ Magic Quadrant for Data Quality Solutions” โดย Melody Chien, Ankush Jain 27 กรกฎาคม 2020 ชื่อเดิม ได้แก่ “Magic Quadrant for Data Quality Tools”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4