Tales Runner อัพเดทตัวละครใหม่ 'ยอนโอ’ เทพสาวสุดเฟียร์ซ องค์แรกของเทลส์รันเนอร์ พร้อมเปิด Pre-Order เล่นก่อนใคร

อังคาร ๐๘ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๗:๐๔
Tales Runner เกมวิ่งแข่งอันดับหนึ่งของไทย จาก PlayPark.com เตรียมตัวต้อนรับตัวละครใหม่ล่าสุด “ยอนโอ” เทพสาวสุดเฟียร์ซ องค์แรกของเทลส์รันเนอร์ ที่เปิดให้ Pre-Order แล้ววันนี้ - 22 กันยายน 2563 โดยทุกคนที่สั่งซื้อ Pre-Order จะได้เล่นตัวละครใหม่ก่อนใคร!! นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมต้อนรับเทพสาวให้เพื่อน ๆ ได้ร่วมสนุกกันตลอดเดือนกันยายนนี้อีกด้วย จะเอ็กซ์คลูซีฟกว่าใครขนาดไหนไปดูรายละเอียดกันเลย
Tales Runner อัพเดทตัวละครใหม่ 'ยอนโอ เทพสาวสุดเฟียร์ซ องค์แรกของเทลส์รันเนอร์ พร้อมเปิด Pre-Order เล่นก่อนใคร

“แพ็คเกจเทพปกครองเมืองระดับสูง” มาพร้อมกับไอเทมสุดพิเศษและของแถมมากมาย เฉพาะแพ็คเกจสำหรับผู้ที่ซื้อในช่วง Pre-Order เท่านั้น! โดยสามารถซื้อแพ็คเกจได้ที่ร้านค้าในเกมตั้งแต่วันนี้ – 22 กันยายน 2563 โดยเมื่อกดซื้อแพ็คเกจในช่วง Pre-Order จะได้รับไอเทมทั้งหมดตามรายการ จากนั้นให้กดใช้ไอเทม “โนรีแก” จะได้รับไอเทมทั้งหมดและได้เล่นตัวละคร “ยอนโอ” ก่อนใคร ตั้งแต่วันที่ 22 กันยายน 2563 เป็นต้นไป (ผู้เล่นทั่วไปที่ไม่ได้ซื้อแบบ Pre-Order จะสามารถซื้อและเล่นตัวละครยอนโอได้อีกครั้งในวันที่ 8 ตุลาคม 2563 เป็นต้นไป) ดูรายละเอียดไอเทมแต่ละแพ็คเกจได้ที่ https://bit.ly/3jSteyf

นอกจากการจับจองแพ็คเกจสุดพิเศษแล้ว ยังมีกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟของรางวัลมากมายที่มอบให้เป็นพิเศษสำหรับผู้ที่ Pre-Order ตัวละครใหม่ “ยอนโอ” เท่านั้น เพียงใช้ตัวละคร “ยอนโอ” วิ่งในสนามใดก็ได้ ครบ 10 รอบตามเงื่อนไขที่กำหนด ภายในช่วงเวลากิจกรรม โดยสามารถรับรางวัลได้ที่ 'Talesbook > ภารกิจ > Piero’ ทันทีเมื่อผ่านเงื่อนไข ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3jSteyf นอกจากนี้ยังสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ https://TalesRunner.playpark.com หรือที่ Facebook Page www.facebook.com/Playpark.Talesrunner.TH

WEBSITE > https://talesrunner.playpark.com

FACEBOOK > www.facebook.com/Playpark.Talesrunner.TH

YOUTUBE > www.youtube.com/PlayparkTV

LINE PLAYPARK > http://bit.ly/Line-PP

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา