ไต้หวัน นำเสนอโซลูชั่น AI และเทคโนโลยีความปลอดภัยทางไซเบอร์ เพื่อตอบรับกระแสการทำงานแบบดิจิทัลที่กำลังเติบโต

อังคาร ๑๕ กันยายน ๒๐๒๐ ๐๘:๕๒
“ Taiwan Excellence” – ตราสัญลักษณ์ที่การันตีความยอดเยี่ยมด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีของผลิตภัณฑ์ไต้หวัน และเป็นแคมเปญส่งเสริมการขายระดับนานาชาติที่ดำเนินการโดยกรมการค้าต่างประเทศ กระทรวงเศรษฐกิจไต้หวัน (Bureau of Foreign Trade) และสภาส่งเสริมการค้าและการส่งออกไต้หวัน (Taiwan External Trade Development Council – TAITRA ได้จัดงานแถลงข่าวแบบออนไลน์ เพื่อนำเสนอโซลูชั่นล้ำยุคของไต้หวันในด้าน AI และเทคโนโลยีความปลอดภัยทางไซเบอร์
ไต้หวัน นำเสนอโซลูชั่น AI และเทคโนโลยีความปลอดภัยทางไซเบอร์ เพื่อตอบรับกระแสการทำงานแบบดิจิทัลที่กำลังเติบโต

จากการระบาดของโควิด -19 ระบาด , ทำให้หลายองค์กรได้ปรับเปลี่ยนการทำงานเป็นแบบดิจิทัลมากขึ้น โดยโซลูชั่น AI ได้ถูกเข้ามามีบทบาทและนำไปใช้ในหลากหลายสาขาต่างๆ เช่น การผลิตอัจฉริยะ, การบริการลูกค้าและการค้าปลีก ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสำคัญของการนำข้อมูลมาใช้ในการทำงานผสานกับเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ งานแถลงข่าวแบบออนไลน์ในครั้งนี้มี 6 แบรนด์ชั้นนำของไต้หวัน ได้แก่ iEi, ticc, ZYXEL, THE SYSCOM GROUP, Bankpro และ LaFresh ที่จะมาสาธิตผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดและแบ่งปันแนวโน้มล่าสุดอีกด้วย

IEI ผสานรวมเทคโนโลยี AI ต่างๆ เช่น การจดจำใบหน้า / หน้ากาก ,การจดจำป้ายทะเบียนและการวิเคราะห์วิดีโอในแอปพลิเคชันของการตรวจจับความเหนื่อยล้า, การมองเห็นของเครื่องจักร, การวินิจฉัยทางการแพทย์และการจัดการที่จอดรถที่เหมาะสม

FLEX AIoT Dev. Kit ผลิตภัณฑ์ล่าสุดของ IEI ได้รับการออกแบบให้มี I / O ที่สมบูรณ์และความสามารถในการขยายที่แข็งแกร่งและรองรับการ์ดเร่งความเร็วได้ถึง 4 ใบเพื่อมอบประสิทธิภาพการประมวลผลที่แม่นยำ IEI ยังได้พัฒนาระบบฝังตัว AI ขนาดเท่าฝ่ามือ ITG-100AI ซึ่งติดตั้งมาพร้อมกับ Intel(R) Myriad X VPU 2 ตัวสำหรับ AI ที่ใช้ในระดับลึก ซึ่งใช้พลังงานเพียง 7.5W และด้วยการใช้โมดูลตัวเร่งความเร็วในการเข้าถึงข้อมูลและประมวลผลของคอมพิวเตอร์ ทำให้สามารถทำงานได้เร็วกว่าซีพียู Celeron(R) ถึง 20 เท่า

กลุ่ม TSTI โดยได้นำประสบการณ์หลายทศวรรษในการสร้างคอลเซ็นเตอร์ระดับองค์กรเข้ากับความสามารถของเทคโนโลยีคลาวด์ แนะนำโซลูชั่น ticc Contact Center รุ่นใหม่ล่าสุดทีให้ระบบปฎิบัติการบนคลาวด์เทคโนโลยี หนึ่งในคุณสมบัติของโซลูชันนี้ คือ จัดส่งข้อความอัตโนมัติจากเว็บไซต์ อีเมล และหน้าโซเชียลมีเดียขององค์กร และเจ้าของธุรกิจสามารถใช้งานระบบคอลเซ็นเตอร์จากคลาวด์เทคโนโลยีได้ทุกที่ทุกเวลาโดยไม่ต้องติดตั้งระบบอื่นใดเพิ่มเติม

Zyxel Networks ผู้นำในการนำเสนอโซลูชันทางธุรกิจที่ปลอดภัยนำเสนอ USG FLEX ซึ่งเป็นชุดไฟร์วอลล์ระดับกลางชุดใหม่ที่ออกแบบมาสำหรับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง (SMB) เพื่อให้ทันกับความคล่องตัวในการทำงานการเชื่อมต่อและข้อกำหนดด้านความปลอดภัยของการแพร่ระบาดไฟร์วอลล์ USG FLEX 100/200/500 ใหม่ล่าสุดจาก Zyxel มีฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่อัพเดตในการยกระดับความปลอดภัยของ SMB สูงถึง 125 เปอร์เซ็นต์ และประสิทธิภาพการจัดการภัยคุกคามแบบรวม (UTM) เพิ่มขึ้น 500 เปอร์เซ็นต์ มอบการรักษาความปลอดภัยอย่างแข็งแกร่งให้กับระบบเครือข่ายที่ของธุรกิจที่ครอบคลุมและตอบสนองความต้องการทางธุรกิจในกล่องเดียว

NETCenter เป็นแอปพลิเคชันการรวมและการจัดการฟังก์ชันต่าง ๆ ธุรกิจ เช่น การระบุข้อบกพร่อง, การตั้งค่าบัญชีผู้ใช้, ประสิทธิภาพและความปลอดภัย เป็นต้น โดยการเชื่อมต่อและอุปกรณ์เครือข่ายทั้งหมดอยู่ภายใต้การควบคุมด้วยตัวคุณเอง ซึ่งสามารถจัดการผ่านเว็บเบราว์เซอร์โดยไม่จำเป็นต้องติดตั้งแอปพลิเคชันฟรอนต์เอนด์หรือโปรแกรมเสริมใด นอกจากนี้ยังมี Auto-Discover และ Topology และสร้าง L2 Topology โดยอัตโนมัติ และสามารถปรับแต่งฟังกชั่นการทำงานเพื่อตอบสนองการจัดการโครงสร้างพื้นฐานไอทีของแต่ละองค์กร

“ BPAGS” ซึ่งพัฒนาโดย BankPro เป็นการรวม“ eLogistics” และ“ BPWMS” เพื่อให้บริการแบบครบวงจรซึ่งรวบถึงการขนส่งสินค้าด้วยตู้ควบคุมอุณหภูมิ ระบบการจัดการนี้สามารถเชื่อมต่อกับระบบบริหารข้อมูลคลังสินค้า เพื่อบริการและกระจายสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อกับระบบจัดการสินค้าคงคลังอื่น ๆ ได้อีกด้วย นอกจากนี้ "eLogistics" ยังมีอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย และเป็นแพลตฟอร์มที่ยืดหยุ่น สามารถเชื่อมต่อกับระบบจัดการผ่านในองค์กร เพื่อรวมข้อมูลที่จำเป็นเข้าด้วยกันตอบโจทย์การทำงานด้วยความเป็นเลิศและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

LaFresh ได้พัฒนาระบบ omni-channel สำหรับการสั่งซื้อและจัดหาโซลูชั่นสำหรับธุรกิจค้าปลีกอัจฉริยะ เพื่อตอบสนองความต้องการแบบไดนามิกของแอปพลิเคชันการเข้าถึงข้อมูล LaFresh ซึ่งเป็นการทำงานในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์สู่ตลาดค้าปลีกด้วยใช้เทคโนโลยีคลาวด์ LaFresh ให้บริการระบบซอฟต์แวร์ของจุดขายหรือ POS, ระบบบริหารข้อมูลส่วนกลาง, KDS, Kiosk, Tablet, การสั่งซื้อออนไลน์, วิธีการชำระเงินผ่านมือถือ และแอปพลิเคชันการชำระเงินอื่น ๆ บนเทคโนโลยีคลาวด์รวมถึงการรวมอุปกรณ์ IoT และกำลังขยายไปสู่เทคโนโลยี AI อีกด้วย นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่ของ LaFresh ได้ทำการตลาดและขายให้กับลูกค้าแบรนด์และตัวแทนจำหน่ายทั่วโลกในหลากหลายอุตสาหกรรม เช่น ร้านอาหารและอาหารการค้าปลีก สุขภาพโรงพยาบาลความบันเทิง และการท่องเที่ยวเป็นต้น

โซลูชั่น AI และเทคโนโลยีความปลอดภัยทางไซเบอร์ ของไต้หวันกำลังพัฒนาผลิตภัณฑ์และการจัดการข้อมูลอัจฉริยะที่ครอบคลุมและตอบสนองกับการใช้ชีวิตที่ชาญฉลาดยิ่งขึ้น Taiwan Excellence มีความตั้งใจที่จะขับเคลื่อนเทคโนโลยีเหล่านี้เพือทำให้การใช้ชีวิตของมนุษยชาติมีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น ให้ Taiwan Excellence Everyday Excellence” เป็นมากกว่าแค่สโลแกน ติดตามข่าวสารด้านเทคโนโลยีสุดล้ำ ได้จากเว็บไซต์ https://forms.gle/T9nqGLXB5ZpHiove8

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?