ริโก้ได้รับยกย่องจาก IDC MarketScape ให้เป็นผู้นำในด้านการพลิกโฉมงานพิมพ์ระดับโลก

พุธ ๑๖ กันยายน ๒๐๒๐ ๐๙:๑๕
ริโก้มี “แนวทางภาพรวม” ที่มุ่งสู่การเป็นสถานที่ทำงานแห่งอนาคต ไม่ว่าสถานที่ทำงานนั้นจะอยู่ที่ใด
ริโก้ได้รับยกย่องจาก IDC MarketScape ให้เป็นผู้นำในด้านการพลิกโฉมงานพิมพ์ระดับโลก

รายงานจาก IDC MarketScape ฉบับใหม่ยกย่องให้ริโก้เป็นผู้นำในด้านการพลิกโฉมงานพิมพ์ รายงาน IDC MarketScape: Worldwide Print Transformation 2020 Vendor Assessment ได้ประเมินความมุ่งมั่นตั้งใจและความพยายามของริโก้ในการขับเคลื่อน Digital Transformation ซึ่งสามารถเห็นได้จากความพยายามของบริษัทในการเป็นองค์กรที่มุ่งเน้นการให้บริการมากขึ้น IDC MarketScape ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “ในตอนนี้ ริโก้อยู่ในจุดที่แข็งแกร่งในการผลักดัน Transformation ทั้งในและนอกธุรกิจการพิมพ์ ซึ่งเป็นผลของความพยายามอย่างต่อเนื่องของบริษัทในการช่วยลูกค้าให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าพวกเขาได้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยเร่งผลักดันนวัตกรรม ลดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงาน และช่วยให้มีข้อมูลพร้อมต่อการตัดสินใจทางการเงินมากขึ้น”

“การเปลี่ยนแปลงรูปแบบการทำงานได้เร่งเทรนด์ Digital Transformation ที่มีอยู่ก่อนแล้ว” อากิระ โอยามะ CMO, Corporate Executive Vice President บริษัท ริโก้ จำกัด ได้กล่าวว่า “ในโลกการทำงานแบบใหม่ การขจัดงานที่ทำแบบแยกส่วน สร้างกระบวนการทำงานเชิงดิจิทัลที่เชื่อถือได้เพื่อจัดระเบียบการทำงานในแต่ละวัน และสร้างความปลอดภัยให้การทำงานทางไกลได้เปลี่ยนจากสิ่งที่ช่วยสนับสนุนการทำงาน เป็น “สิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับการทำงาน” ความเข้าใจในความต้องการของลูกค้าได้ช่วยให้เราสามารถแนะนำลูกค้าให้ฝ่าฟันช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปได้”

รายงานจาก IDC MarketScape กล่าวว่า ริโก้มีแนวทางที่ให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นหลัก มุ่งเน้นการให้บริการ ซึ่งชี้ให้เห็นถึงปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อสถานที่ทำ งานทางดิจิทัล รายงานยังได้กล่าวถึงการที่ริโก้เน้นย้ำในการลดความยุ่งยากในการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นการทำให้กระบวนการทำงานเป็นระบบอัตโนมัติ การสร้างระบบนิเวศของการบริการที่จะช่วยเปลี่ยนข้อมูลให้เป็นข้อมูลเชิงลึก กระบวนการทำงานและเอกสารที่มีการอัปเดตอัตโนมัติด้วยเครื่องมือที่ดีที่สุด เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา