Red Box เปิดตัวแพลตฟอร์มบันทึกเสียงรุ่นใหม่ นำเสนอความสามารถการเข้าถึงเสียงอย่างอิสระแบบเรียลไทม์สำหรับการใช้งานในระดับองค์กร

จันทร์ ๒๑ กันยายน ๒๐๒๐ ๐๙:๐๐
Red Box ผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงระดับแนวหน้า ประกาศเปิดตัว Conversa แพลตฟอร์มเสียงที่ทำงานด้วยไมโครเซอร์วิสบนคลาวด์สาธารณะแบบเปิดอย่างแท้จริงตัวแรกของโลก ซึ่งช่วยให้องค์กรต่าง ๆ สามารถฟัง มีความอิสระในการแบ่งปัน และมอบข้อมูลเชิงลึกเพื่อตอบสนองต่อข้อมูลสื่อและเสียงที่มีอยู่มากมายได้

ด้วยเอกลักษณ์และการปฏิวัติที่ขับเคลื่อนด้วยอีเวนต์กับสถาปัตยกรรมไร้สัญชาติที่มีความสามารถเกือบจะไร้ขีดจำกัดในระดับโลก Conversa จะรวบรวมเสียงและสื่อคุณภาพสูงจากทุกบทสนทนาในองค์กร พร้อมมอบความมั่นใจถึงความยืดหยุ่นหลากหลายระดับ Conversa ถูกพัฒนาขึ้นใหม่ทั้งหมดเพื่อเป็นแพลตฟอร์มสาธารณะสำหรับ on-premise, คลาวด์ หรือการส่งแบบไฮบริดจ์ โดยมีต้นทุนการเป็นเจ้าของ (TCO) อยู่ในระดับชั้นนำของตลาด

REST API ที่ฟรีและเปิดกว้างยังช่วยให้มั่นใจถึงความสามารถในการเข้าถึงแบบเรียลไทม์ และการควบคุมชุดข้อมูลที่มีค่าแต่ละเอียดอ่อน รวมถึงการสนับสนุนการส่งมอบเสียง วิดีโอ เมตะดาต้า (metadata) และสำเนามากมายแบบ 'AI-Ready' ให้แก่แอปพลิเคชันจำลองต่าง ๆ สิ่งนี้ทำให้องค์กรสามารถเข้าถึงระบบนิเวศที่ครอบคลุมของ AI, การวิเคราะห์, CRM, BI และเครื่องมือที่เป็นไปตามระเบียบข้อบังคับที่ดีที่สุด เพื่อขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงผลลัพธ์ทางธุรกิจ ตั้งแต่ประสบการณ์ลูกค้าและพนักงาน ประสิทธิภาพการขาย ไปจนถึงระบบอัตโนมัติ

“การที่องค์กรต่าง ๆ อยู่ภายใต้แรงกดดันที่เพิ่มขึ้นเพื่อสนับสนุนการกระจายแรงงาน และการขับเคลื่อนความแตกต่างผ่านการพลิกโฉมสู่ดิจิทัล ทำให้เป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่งที่จะรักษาสิทธิ์ในชุดข้อมูลที่มีอยู่มากมายและทรงพลังที่สุด ซึ่งก็คือเสียงของลูกค้าและพนักงานของพวกเขา” Richard Stevenson ซีอีโอของ Red Box กล่าว “Conversa ช่วยให้องค์กรสามารถเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกต่าง ๆ จากเสียงและสื่อมากมายที่มีอยู่ ขณะเดียวกันก็ได้ประโยชน์จากโครงสร้างพื้นฐานชั้นนำของตลาดด้วย”

ในเบื้องต้น แพลตฟอร์มดังกล่าวจะเปิดใช้แบบ Limited Release และจะวางจำหน่ายคู่กับแพลตฟอร์ม Red Box เวอร์ชั่นปัจจุบันซึ่งจะยังคงได้รับการพัฒนาและสนับสนุนต่อไป

เกี่ยวกับ Red Box

Red Box คือผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงระดับแนวหน้า ที่มีประสบการณ์กว่า 30 ปีในการเสริมศักยภาพให้กับองค์กรต่างๆ ในด้านการบันทึกเสียง จัดเก็บเสียง และปลดล็อกคุณค่าของข้อมูลเสียงในองค์กร Conversa by Red Box เป็นแพลตฟอร์มเสียงไมโครเซอร์วิสระดับองค์กรแบบเปิดกว้างรุ่นใหม่และรุ่นแรกอย่างแท้จริง ซึ่งนำเสนอการปฏิวัติซึ่งขับเคลื่อนด้วยอีเวนต์และสถาปัตยกรรมส่วนต่อขยายทั่วโลก ทั้งยังเป็นผู้นำตลาดด้านโครงสร้างพื้นฐาน TCO และสามารถปรับขยายในแนวราบได้อย่างไร้ขอบเขต

Conversa มอบการบันทึกข้อมูลเสียงและสื่อที่มีค่าและคุณภาพสูงซึ่งมีความสำคัญและยืดหยุ่นจากทุกบทสนทนา ทุกที่ ทุกแพลตฟอร์ม แบบเรียลไทม์ ในขณะเดียวกันก็ช่วยรักษาสิทธิ์ของข้อมูลแบบครบวงจรให้กับลูกค้า ควบคู่ไปกับเปิดการเข้าถึงระบบนิเวศที่กว้างขวางที่สุดของโลกของเทคโนโลยีเสียง AI ชั้นนำ

Red Box ได้รับความไว้วางใจจากองค์กรชั้นนำทั้งในภาคการเงิน คอนแทคเซ็นเตอร์ ภาครัฐ และหน่วยงานด้านความปลอดภัยสาธารณะ (ครอบคลุมธนาคารชั้นนำของโลก 6 แห่ง, นายหน้าระหว่างผู้ค้าตราสารหนี้ 85% ของทั่วโลก, คอลเซ็นเตอร์ 1,700 แห่ง และสำนักงานตำรวจกว่า 80% ในสหราชอาณาจักร) โดยเราช่วยบันทึกและรักษาข้อมูลเสียงสนทนาทางโทรศัพท์หลายล้านสายต่อวันให้แก่ลูกค้ากว่า 3,500 รายทั่วโลก

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.redboxvoice.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1276240/Conversa_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้