HID Global เปิดตัว “HID ELEMENT” ชุดเครื่องพิมพ์บัตรคุณภาพสูง ตอบโจทย์การพิมพ์บัตรปริมาณมากสำหรับภาคส่วนอุตสาหกรรมและธุรกิจการเงิน

พุธ ๒๓ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๐:๕๖
HID Global ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นการระบุตัวตน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “HID ELEMENT(R)” เครื่องพิมพ์บัตรสำหรับการผลิตในปริมาณมากแบบโมดูลาร์เป็นรายแรกของอุตสาหกรรม โดยรองรับความต้องการการพิมพ์บัตรปริมาณปานกลางถึงสูงมาก ด้วยประสิทธิภาพที่สูงส่ง การใช้สถาปัตยกรรมที่ยืดหยุ่น และโมเดลการใช้งานที่คุ้มค่ากับการลงทุน HID ELEMENT จะช่วยให้องค์กรสามารถผลิตบัตรยืนยันตัวตนที่ปลอดภัย รวมทั้งบัตรทางการเงินต่างๆ ได้ตามแบบที่ต้องการ
HID Global เปิดตัว HID ELEMENT ชุดเครื่องพิมพ์บัตรคุณภาพสูง ตอบโจทย์การพิมพ์บัตรปริมาณมากสำหรับภาคส่วนอุตสาหกรรมและธุรกิจการเงิน

Craig Sandness, Vice President และ Managing Director จาก HID Global กล่าวว่า “ลูกค้าของเราไม่ว่าจะเป็นองค์กรภาครัฐ ผู้จัดพิมพ์บัตรทางการเงิน และสำนักงานต่างๆ ทั่วโลกล้วนมีความต้องการในการพิมพ์บัตรที่มีลักษณะเฉพาะ ซึ่งเครื่องพิมพ์บัตรประเภทที่ใช้เทคโนโลยี 'Direct to card’ สำหรับการพิมพ์ปริมาณมากอาจมีราคาแพงหรือต้องใช้พื้นที่มากเกินไป เราจึงพัฒนาผลิตภัณฑ์ HID ELEMENT ซึ่งมีกระบวนการจัดพิมพ์แบบใหม่ ที่ผสมผสานระหว่างเครื่องพิมพ์ส่วนตัวขนาดเล็กและเครื่องจัดพิมพ์บัตรส่วนกลางขนาดใหญ่ ทั้งยังมีตัวเลือกในการตั้งค่าที่หลากหลายสำหรับการใช้งาน จึงตอบโจทย์ความท้าทายของลูกค้าทั้งในปัจจุบันและอนาคตได้เป็นอย่างดี”

HID ELEMENT สามารถรองรับงานที่ต้องใช้การพิมพ์หมึกยูวีความละเอียดสูง รวมทั้งการยิงเลเซอร์ นอกจากนี้ ยังมีการออกแบบที่พิถีพิถันเพื่อรองรับการใช้งานของหน่วยงานภาครัฐและสถาบันทางการเงิน บริษัทขนาดกลางและใหญ่ และสำนักงานบริการต่างๆ โดยฟีเจอร์ภายในยังสามารถปรับแต่งได้หลากหลาย ตอบสนองต่อความต้องการในการจัดพิมพ์ที่รวดเร็ว มีความละเอียดสูงกว่า และในปริมาณมาก ด้วยต้นทุนต่ำกว่า

HID ELEMENT มีคุณสมบัติที่โดดเด่น ดังนี้

การพิมพ์บัตรแบบอิงค์เจ็ทยูวีที่พิถีพิถัน และทำงานด้วยเทคโนโลยีแบบ Drop on Demand (DOD) พิมพ์ได้ครอบคลุมทั้งสีเต็มรูปแบบ ตัวหนังสือขาวดำและภาพกราฟิก พร้อมช่องหมึกที่ปรับแต่งได้มากถึง 6 ช่อง ทำให้ผู้ใช้งานมีตัวเลือกในการปรับแต่งผลในการสัมผัส ค่าสีและการเรืองแสงตามที่ต้องการระบบยิงเลเซอร์สำหรับการพิมพ์บัตรส่วนบุคคลที่มีความทนทานสูงและป้องกันการลอกออก บัตรจะมีพื้นผิวภายในเรียบ หรือสามารถแสดงส่วนที่ชำรุดแบบสัมผัสได้ และผลิตภาพขาวดำได้อย่างเที่ยงตรง ทั้งในระบบยิงเลเซอร์อย่างเดียว หรือรวมกับการพิมพ์ module หมึกยูวีสีด้วยทางเลือกในการอ่านรหัสบัตรที่หลากหลาย รองรับการใช้งานทั้งกับ HID OMNIKEY(R) เครื่องอ่านบัตรทั้งแบบสัมผัสและไร้สัมผัส (Smartware(R)) และอุปกรณ์ที่ผ่านการโปรแกรมและรองรับการอ่านแถบแม่เหล็กLenticular personalization: พิมพ์ได้ทั้งภาพที่ยิงเลเซอร์แบบ Multiple/Changeable Laser Image (MLI/CLI) เพื่อความสะดวกในการยืนยันตัวตนModule เสริม: ที่พักบัตรขาเข้าและออก รองรับบัตรได้ 1,600 ใบ และระบบกล้องสำหรับการสมัครและยืนยันตัวตน

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับเอชไอดี โกลบอล

เยี่ยมชมเราได้ที่ Media Center อ่านข้อมูลใน Industry Blog และติดตามทาง Facebook, LinkedIn และ Twitter

เกี่ยวกับเอชไอดี โกลบอล (HID Global)

เอชไอดี โกลบอล ผู้ขับเคลื่อนระบบระบุตัวตนของผู้คน สถานที่และสิ่งต่างๆ ทั่วโลก เราช่วยให้ผู้คนทำธุรกรรมได้อย่างปลอดภัย ทำงานได้อย่างมีประสิทธิผล และเดินทางได้อย่างเสรี โซลูชั่นการระบุตัวตนช่วยให้ผู้คนเข้าถึงสถานที่ได้อย่างสะดวก ทั้งสถานที่จริงทางกายภาพและสถานที่เสมือนจริงในโลกดิจิตอล และเชื่อมต่อกับสิ่งต่างๆ ที่บ่งชี้ ตรวจสอบ และติดตามผ่านช่องทางดิจิตอลได้ ผู้คนนับล้านทั่วโลกใช้ผลิตภัณฑ์และบริการของเอชไอดีเพื่อนำทางในชีวิตประจำวัน และมากกว่าสองพันล้านสิ่งที่เชื่อมต่อผ่านเทคโนโลยีของเอชไอดี เราทำงานร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ สถาบันการศึกษา โรงพยาบาล สถาบันการเงิน ธุรกิจอุตสาหกรรม และบรรดาบริษัทที่มีนวัตกรรมล้ำสมัยที่สุดของโลก บริษัทฯ มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองออสติน รัฐเท็กซัส ปัจจุบัน มีพนักงานกว่า 4,000 คนทั่วโลกและมีสำนักงานตั้งอยู่ในประเทศต่างๆที่รองรับลูกค้าได้มากกว่า 100 ประเทศ HID Global(R) เป็นแบรนด์ในเครือกลุ่มบริษัท ASSA ABLOY ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.hidglobal.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4