AirCUVE เปิดตัวโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยด้วยการยืนยันตัวตน 2 ขั้นตอน พร้อมจัดงานสัมมนาออนไลน์ 6 เวที

พุธ ๒๓ กันยายน ๒๐๒๐ ๐๙:๔๐
AirCUVE บริษัทพัฒนาโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยชั้นนำด้วยการยืนยันตัวตนแบบ 2 ขั้นตอน เปิดตัว โซลูชั่นยืนยันตัวตน 2 ขั้นตอนรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง V-FRONT 7 ซึ่งจะช่วยยกระดับกระบวนการรับรองตัวตนเมื่อมีการเข้าถึงระบบให้มีความรัดกุมมากยิ่งขึ้น ภายใต้คอนเซป “ใช้งานง่ายสำหรับผู้ใช้” และ “จัดการง่ายสำหรับผู้ดูแลระบบ” โซลูชั่นดังกล่าวเป็นการผสานรวมระหว่างเมนูจัดการอินเทอร์เฟซผู้ใช้ (UI) และโทเคนสำหรับยืนยันตัวตนแบบไดนามิก อาทิ โทเคนลายนิ้วมือ, Yubikey, QR code, โทเคน PUSH บนแอปพลิเคชั่น รวมถึงการส่ง OTP ผ่านทาง SMS, อีเมล และการส่ง OTP บนโทรศัพท์มือถือ ในสถานการณ์ที่กำลังเผชิญโรคระบาดครั้งใหญ่ บริษัทส่วนใหญ่ต่างกำลังมองหาวิธีการที่จะทำให้การเข้าถึงเครือข่ายมีความปลอดภัยมากขึ้นกว่าเดิม แพลตฟอร์ม V-FRONT 7 จึงถูกเปิดตัวออกมาเพื่อให้ลูกค้าได้ใช้ประโยชน์จากการบริหารจัดการนโยบายที่เป็นอัจฉริยะ
AirCUVE เปิดตัวโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยด้วยการยืนยันตัวตน 2 ขั้นตอน พร้อมจัดงานสัมมนาออนไลน์ 6 เวที

AirCUVE ยังวางแผนจัดงานสัมมนาออนไลน์ในหัวข้อ "Two Steps forward to security via AirCUVE 2FA" เพื่ออธิบายถึงความสำคัญของการยืนยันตัวตน ในฐานะที่เป็นโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่ช่วยลดความเสี่ยงจากการถูกคุมคามในโลกไซเบอร์ลงได้ ทั้งนี้ งานสัมมนาดังกล่าวได้ถูกจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 15 กันยายนไปจนถึงวันที่ 20 ตุลาคม โดยจะแบ่งออกเป็น 6 เวทีสำหรับภาคอุตสาหกรรมหลัก ๆ อาทิ ภาคธุรกิจ, ธนาคาร, โรงเรียน, รัฐบาล และโรงพยาบาล

“AirCUVE ยังเดินหน้าเปิดตัวโซลูชั่น 2FA อัจฉริยะสำหรับเครือข่ายทั้งแบบมีสายและไร้สาย, การทำธุรกรรมทางการเงิน, เครือข่าย Virtual Private Networks, VDI และ เว็บพอร์ทัล" GS AHN รองประธานบริหารของ AirCUVE กล่าว พร้อมเสริมว่า “AirCUVE กำลังขยายธุรกิจเข้าสู่ตลาดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, ญี่ปุ่น, ตะวันออกกลาง และแอฟริกา”

ในช่วงเวลาที่บริษัทต่าง ๆ กำลังเตรียมความพร้อมที่จะเข้าสู่สภาพแวดล้อมทางธุรกิจใหม่ ๆ การยืนยันตัวตนแบบเดิม ๆ ด้วยการระบุข้อมูลส่วนตัวและพาสเวิร์ดนั้นไม่มีความปลอดภัยมากพออีกต่อไป และนี่ก็คือเหตุผลว่าทำไมโซลูชั่น 2FA จึงมีความจำเป็นอย่างยิ่ง

ยิ่งไปกว่านั้น บริษัทจำนวนมากที่กำลังเปลี่ยนเข้าสู่สภาพแวดล้อมเครือข่ายไร้สายต่างต้องเผชิญกับปัญหาเนื่องจากเครือข่าย WiFi นั้นเป็นอะไรที่ไม่ปลอดภัย ด้วยเหตุนี้ AirCUVE จึงขอนำเสนอแพลตฟอร์มตรวจสอบการเข้าถึงเครือข่าย WiFi อย่าง "AirFRONT" ซึ่งเป็นเครื่องมือการจัดการคความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพสูง

AirCUVE เป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาซอฟต์แวร์ยืนยันตัวตนหลายขั้นตอน ซึ่งได้รับการอ้างถึงมากมายกว่า 1050 ครั้งทั่วโลกตลอดระยะเวลา 18 ปีที่ผ่านมา บริษัทให้บริการลูกค้าภาคธุรกิจจำนวนมากอยู่ในเอเชีย, ญี่ปุ่น และสหรัฐอเมริกา รวมถึง DBP bank และ Security Bank ในฟิลิปปินส์, China Trust Bank, Eastern Telecom, Philippine Airlines, Saudara Bank Indonesia, LINE SNS ในญี่ปุ่น, LG Display, SK Telco ในเกาหลีใต้ และ Samsung Semiconductor ในสหรัฐอเมริกา และบริษัทอื่น ๆ ในขณะที่ซอฟต์แวร์ยืนยันตัวตน 2 ขั้นตอนเป็นที่ต้องการมากขึ้นในทุก ๆ ปี AirCUVE ยังคงรั้งตำแหน่งผู้นำโลกในภาคอุตสาหกรรมนี้

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: http://www.aircuve.com/wp_aircuve/

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200916/2915795-1

คำบรรยายภาพ - งานสัมมนาออนไลน์หัวข้อ “2 Steps Forward to Security via AirCUVE 2FA”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4