Smartfren ร่วมมือกับ Whale Cloud นำเทคโนโลยี AI มาใช้ยกระดับความผูกพันกับลูกค้าผ่านหลายช่องทาง

พฤหัส ๒๔ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๓:๒๐
Whale Cloud Technology CO., LTD. บริษัทชั้นนำผู้ส่งมอบบริการและโซลูชันซอฟต์แวร์ให้แก่อุตสาหกรรมโทรคมนาคมและอุตสาหกรรมอื่น ๆ ประกาศว่า Smartfren ผู้ให้บริการโทรคมนาคมชั้นนำของอินโดนีเซีย ได้ร่วมมือกับ Whale Cloud นำโซลูชันครบวงจร ZSmart Multi-channel Campaign Management (MCCM) มาใช้จัดการแคมเปญการตลาดผ่านหลายช่องทางแบบเรียลไทม์ในทุกช่วงของวงจรชีวิตลูกค้า โดยมีเป้าหมายในการรักษาและขยายฐานลูกค้า ซึ่งจะช่วยเพิ่มกำไรให้กับบริษัทอย่างมาก

Smartfren คือผู้ให้บริการเครือข่าย 4G ชั้นนำ โดยมี 4G LTE ครอบคลุมที่สุดในตลาดโทรคมนาคมอินโดนีเซีย ซึ่งเป็นตลาดที่กำลังเฟื่องฟู และการขยายความครอบคลุมในตลาดจะเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้ประสบชัยชนะในการแข่งขัน ในขณะที่ช่องทางการสื่อสารเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ผู้ประกอบการจำเป็นต้องยกระดับความผูกพันกับลูกค้าและใช้แคมเปญการตลาดหลายช่องทาง

“Whale Cloud เป็นพันธมิตรที่เชื่อถือได้มาอย่างยาวนานของ Smartfren และเคยส่งมอบโซลูชัน BSS ให้กับเรามาแล้ว เราจึงตัดสินใจขยายความร่วมมืออีกครั้ง” Mr. Jagbir ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีและสารสนเทศของ Smartfren กล่าว “เราจะใช้โซลูชัน ZSmart MCCM ยกระดับความผูกพันกับลูกค้า รวมถึงนำเสนอแคมเปญการตลาดอย่างชาญฉลาดและตรงใจลูกค้ามากขึ้นแบบเรียลไทม์ โดยได้รับการสนับสนุนจากเทคโนโลยี AI และแมชชีนเลิร์นนิง”

โซลูชัน ZSmart MCCM จะช่วยให้ Smartfren สามารถยกระดับความผูกพันกับลูกค้าผ่านหลายช่องทาง ได้แก่ แอป MySmartfren, WhatsApp, SMS, USSI, อีเมล, คอลเซ็นเตอร์ และโซเชียลมีเดีย โดยโซลูชันนี้จะมอบข้อมูลเชิงลึกของลูกค้าอย่างรอบด้าน เพื่อนำเสนอแคมเปญการตลาดที่เฉพาะเจาะจงสำหรับลูกค้าแต่ละราย ทั้งในช่วงของการดึงดูดลูกค้าและการรักษาลูกค้า นอกจากนี้ ZSmart MCCM ยังสามารถประเมินประสิทธิภาพของแคมเปญการตลาด เพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าให้ตรงจุดมากขึ้น และเพิ่มอัตราการเติบโตของรายได้

“องค์กรที่ให้ความสำคัญกับประสบการณ์ของลูกค้าจะมีความได้เปรียบในการแข่งขัน แต่ช่องทางต่าง ๆ ที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วคือความท้าทายในการมอบประสบการณ์ที่ต่อเนื่อง” Mr. Ben Zhou ซีอีโอของ Whale Cloud International กล่าว “เรารู้สึกยินดีที่ Smartfren เลือกใช้บริการของเราอีกครั้งหนึ่ง และ ZSmart MCCM จะมอบพลังให้กับ Smartfren ในการส่งมอบประสบการณ์ที่ต่อเนื่องไร้รอยต่อผ่านทุกช่องทาง”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4