JD CENTRAL ผนึก Xiaomi เปิดตัวสมาร์ทโฟน POCO X3 NFC เป็นตัวแทนจำหน่ายสุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งเดียวในเมืองไทย

พฤหัส ๒๔ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๕:๐๐
เจดีเซ็นทรัล ผู้นำด้านเทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซและธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย นำโดย นางสาว รวิศรา จิราธิวัฒน์ (ที่ 3 จากขวา) ประธานบริหารฝ่ายการตลาด มร. เจสัน เจิ้ง (ที่ 2 จากขวา) ผู้จัดการฝ่ายบริหารกลุ่มผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ จับมือ เสียวหมี่ ประเทศไทย โดยมี มร. โจนาธาน คัง (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้จัดการใหญ่ประจำเสียวหมี่ประเทศไทย และ นายพลภัทร สายบัวทอง (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ บริษัท เสียวหมี่ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกันเปิดตัว POCO X3 NFC วางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟแห่งเดียวในเมืองไทย บนแพลตฟอร์มออนไลน์เจดีเซ็นทรัล ซึ่งความร่วมมือนี้เป็นส่วนหนึ่งในความพิเศษของแคมเปญ JD CENTRAL 9.28 BIRTHDAY FEST เพื่อฉลองครบรอบเดือนเกิดของเจดีเซ็นทรัล โดยงานนี้มี เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา (ซ้ายสุด) และ เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค (ขวาสุด) มาร่วมแสดงความยินดีด้วย ณ คริสตัล บ็อกซ์ อาคารเกษรทาวเวอร์ เมื่อเร็ว ๆ นี้
JD CENTRAL ผนึก Xiaomi เปิดตัวสมาร์ทโฟน POCO X3 NFC เป็นตัวแทนจำหน่ายสุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งเดียวในเมืองไทย

สำหรับจุดเด่นของ POCO X3 NFC สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดของ Xioami มาด้วยสเปคที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีและการเล่นเกม ด้วยขุมพลังของชิปประมวลผล Qualcomm-Snapdragon(TM) 732G พร้อมกับ LiquidCool Technology 1.0 Plus ที่สามารถช่วยลดความร้อนลงได้ถึง 6 องศาเซลเซียส ที่จะสร้างประสบการณ์การเล่นเกมได้อย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมจอ LCD DotDisplay ความละเอียดแบบ Full HD+ ขนาด 6.67 นิ้ว ด้วยค่ารีเฟรชเรทสูงสุด 120Hz และความถี่การตอบสนอง 240Hz ฟังก์ชันการถ่ายภาพชั้นเยี่ยมด้วยระบบกล้องหลัง 4 ตัว สูงสุด 64 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหน้ามีความละเอียด 20MP รองรับการถ่ายเซลฟี่ในที่แสงน้อย พร้อมกันนี้ยังพร้อมตอบโจทย์การใช้งานที่ยาวนานด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5160mAh (typ) ที่ใช้งานได้นานกว่าสองวันภายใต้การใช้งานทั่วไป มีให้เลือก 2 สี คือ สีดำ (Shadow Gray) และสีน้ำเงิน (Cobalt Blue)

การร่วมฉลองในครั้งนี้ เจดีเซ็นทรัล จึงมอบสิทธิพิเศษพร้อมรายการส่งเสริมการขายสำหรับลูกค้าที่สนใจจับจองเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ เพียงแค่สั่งซื้อออนไลน์ผ่าน JD CENTRAL ตั้งแต่วันที่ 23-27 กันยายน 2563 ในราคาถูกที่สุด 6,499 บาท และ 7,199 บาท พร้อมรับเพิ่ม JD POINTS CASH BACK 10% อีกด้วย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Xiaomi Official Store @JD CENTRAL หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.jd.co.th หรือผ่านทาง Facebook: JD CENTRAL ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน JD CENTRAL ได้บน AppStore และ PlayStore

เกี่ยวกับเจดี เซ็นทรัล

เจดี เซ็นทรัล คือบริษัทอีคอมเมิร์ซที่เกิดจากความร่วมมือของสองยักษ์ใหญ่ด้านธุรกิจค้าปลีกอย่างบริษัท เซ็นทรัลกรุ๊ป จำกัด และเจดีดอทคอม (JD.com) ซึ่งเป็นบริษัทค้าปลีกที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศจีน ที่มุ่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าชาวไทย พร้อมนำเสนอสินค้าคุณภาพของแท้ 100% จากแบรนด์ชั้นนำทั้งของไทยและระดับโลกในราคาที่ดีที่สุด รวมไปถึงระบบจัดการสินค้าและการจัดส่งระดับโลกที่มีประสิทธิภาพ รวดเร็ว และเชื่อถือได้ พร้อมกับการผสานธุรกิจจากออนไลน์ไปยังออฟไลน์อย่างยอดเยี่ยม โดยมีวิสัยทัศน์ในการมุ่งสู่การเป็นอันดับ 1 ในธุรกิจออนไลน์และเป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุดในประเทศไทย เจดี เซ็นทรัลพร้อมสร้างสรรค์ประสบการณ์ช้อปปิ้งที่สนุกสนานและมั่นใจไร้กังวลให้กับทุกคน และมุ่งเป็นฟันเฟืองสำคัญในการเสริมสร้างความสามารถในการแข่งขันของเอสเอ็มอีไทยในตลาดโลก และจะเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับโครงสร้างด้านโลจิสติกส์ของประเทศไทยให้มีประสิทธิภาพทัดเทียมมาตรฐานโลก พร้อมส่งเสริมประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางธุรกิจอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในอนาคตอันใกล้อีกด้วย

JD CENTRAL ผนึก Xiaomi เปิดตัวสมาร์ทโฟน POCO X3 NFC เป็นตัวแทนจำหน่ายสุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งเดียวในเมืองไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4