เกมใหม่ในธีมองเมียวจิ “Onmyoji: The Card Game” เริ่มเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว

ศุกร์ ๒๕ กันยายน ๒๐๒๐ ๐๙:๔๐
มาเข้าร่วมการลงทะเบียนล่วงหน้าตอนนี้ จะได้รับรางวัลพิเศษเมื่อเกมเปิดตัว รางวัลที่ได้จะมากขึ้นตามจำนวนรวมของผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าทั้งหมด! รับโกลด์10000 เมื่อมีผู้ลงทะเบียนครบ 10,000 คน รับ Jikikaeru Ticket15 เมื่อมีผู้ลงทะเบียนครบ 50,000 คน รับ Furniture1 เมื่อมีผู้ลงทะเบียนครบ 100,000 คน รับ Card Pack2 เมื่อมีผู้ลงทะเบียนครบ 150,000 คน และรับ Kusa Card Pack เมื่อมีผู้ลงทะเบียนครบ 200,000 คน
เกมใหม่ในธีมองเมียวจิ Onmyoji: The Card Game เริ่มเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว

ลงทะเบียนล่วงหน้าวันนี้ เพื่อรับรางวัลพิเศษเมื่อเกมเปิดตัว รางวัลจะมากขึ้นตามจำนวนผู้ลงทะเบียนล่วงหน้ารวมทั้งหมด

Onmyoji: The Card Game เป็นเกมแนว CCG โดยใช้ธีมของโลกและตัวละครจากโลกของ “Onmyoji” ผู้เล่นจะได้ก้าวเข้าไปโลกลึกลับที่มีเพียงโยวไคเท่านั้นที่จะเข้าไปได้—เมือง Shinkiro สถานที่ที่คุณจะได้สัมผัสกับการละเล่นสุดฮิตของเหล่าโยวไค “Hyakubun”

นอกจากจะสืบทอดธีมของโลกแห่งนี้แล้ว ตัวเกมยังได้สร้างเอฟเฟกต์เคลื่อนไหวในรูปแบบ Live2D ขึ้นมาใหม่ให้สอดคล้องกับหน้าของการ์ด และยังได้เชิญนักแต่งเพลงที่มีชื่อเสียงโด่งดังในประเทศญี่ปุ่น อย่าง “Satoru Kosaki” มาร่วมในการทำเพลงประกอบ เพื่อทำให้ “Shinkiro” กลายเป็นดินแดนของโยวไคอย่างสมบูรณ์แบบ ทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับบรรยากาศสไตล์แฟนตาซีญี่ปุ่นไปพร้อมกับการรับฟังบทเพลงแสนไพเราะ

Onmyoji: The card game แนะนำวิธีเล่นการ์ดเกมโฉมใหม่ ลืมระบบ “อาชีพ” แบบเก่าๆ ไปได้เลย หัวใจหลักของเกมคือการจับกลุ่มกันอย่างลงตัวของ “Shikigami” โดยการ์ดแต่ละชุดจะประกอบไปด้วย Shikigami และการ์ดติดตามเฉพาะ ประเภทของการ์ดติดตามแบ่งออกเป็น การ์ดต่อสู้ การ์ดคาถาและการ์ดเปลี่ยนร่าง การ์ดแต่ละประเภทจะมีหน้าที่และประโยชน์ของตัวมันเอง ในการต่อสู้ได้หลายรูปแบบ ทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับประสบการณ์และลูกเล่นที่แตกต่างกันออกไป

วันนี้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วในประเทศสิงคโปร์ ไทย ฟิลิปปินส์ ออสเตรเลีย และมีกำหนดการจะเปิด Soft Launch ภายในปีนี้ รับข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ Facebook

เวปไซต์หลัก: https://www.onmyoji-card.com/

เพจ Facebook: https://www.facebook.com/OnmyojiCardGame

Official YouTube:https://www.youtube.com/channel/UCl45kCvmxSgfe81fjFHGL0Q

Onmyoji: The Card Game เป็นเกมการ์ดมือถือแนวCCGในธีมโลกของโยวไค ที่ถูกพัฒนาโดย NetEase games โดยมีเนื้อหาหลักมาจาก Onmyoji ถูกรังสรรผลงานภาพวาดจากนักวาดชาวญี่ปุ่นชื่อดัง จนกลายมาเป็นโลกของโยวไคที่เราได้พบเห็นกันในขณะนี้ และได้รับการเขียนเพลงประกอบจาก “Satoru Kosaki” นักแต่งเพลงชื่อดังชาวญี่ปุ่น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4