ไซเซลขยายตระกูลผลิตภัณฑ์ WiFi 6 AP ครบขนาดป้อนตลาดเอสเอ็มอี

อังคาร ๐๖ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๔๐
ไซเซลขยายตระกูลผลิตภัณฑ์ WiFi 6 AP ครบขนาดป้อนตลาดเอสเอ็มอี

ไซเซล เน็ทเวิร์ค ผู้นำในธุรกิจโซลูชั่นไอทีที่พัฒนาโดยระบบคลาวด์และเอไออันปลอดภัยสำหรับองค์กรธุรกิจและการใช้งานที่บ้านประกาศเปิดตัวอุปกรณ์แอคเซสพ้อยต์ 2 รุ่นใหม่ ได้แก่ WAX610D และ NWA210AX สำหรับตระกูลผลิตภัณฑ์ WiFi 6 access point (AP) นับเป็นการสร้างผลงานที่สมบูรณ์และผลิตขนาดรุ่นของผลิตภัณฑ์ครอบคลุมความต้องการของตลาดเอสเอ็มอีครบมากที่สุด

การเปิดตัวมาตรฐาน WiFi 6 ใหม่นี้เป็นการสร้างผลิตภัณฑ์แอคเซสพ้อยต์รุ่นใหม่ๆ ที่ให้ความเร็วสูงมากขึ้นและการเชื่อมต่อที่ดีขึ้น ในปัจจุบันนี้ ผู้ผลิตแอคเซสพ้อยต์อื่นๆ หลายรายต้องการลดต้นทุนในการผลิต จึงผลิตอุปกรณ์ WiFi 6 AP บางรุ่นที่รองรับเฉพาะมาตรฐานใหม่ของ 5GHz WLAN ให้สำหรับกลุ่มลูกค้าองค์กรเอสเอ็มอีเท่านั้น ซึ่งหมายความว่าเมื่อผู้ใช้เชื่อมต่อเข้ามาด้วยความถี่ 2.4 GHz อุปกรณ์แอคเซสพ้อยต์เหล่านั้นจะถูกปรับลดการเชื่อมต่อลงไปเป็น WiFi 4 อันเป็นเทคโนโลยีเก่าที่ใช้กันมานานกว่า 10 ปีซึ่งให้ความเร็วและการเชื่อมต่อที่ช้าลง ทั้งนี้ การถูกปรับลดให้มาใช้คลื่นนความถี่ 2.4 GHz ยังจะทำให้การกำหนดและจัดสรรคลื่นความถี่ใหม่ของ 2.4 GHz ช้าลงตามไปด้วย แทนที่จะได้ใช้เทคโนโลยี WiFi 6 อันทรงประสิทธิภาพ ปลดล็อกศักยภาพสูงสุดของ WiFi ครั้งใหญ่ที่สุดในรอบ 10 ปี

คลื่นความถี่ 2.4 GHz ยังคงมีความสำคัญสำหรับองค์กรขนาดเอสเอ็มอีเนื่องจากเหมาะสำหรับในการใช้งานระยะไกลและในสภาพแวดล้อมที่มีความหนาแน่นต่ำหรือแออัดน้อยกว่า เช่น คลังสินค้า ในสถานการค้าปลีกและร้านค้าขนาดเล็กต่างๆ ทั้งนี้ การใช้งาน WiFi 6 ในย่านความถี่ 2.4 GHz ที่ต่ำกว่าจะช่วยให้ผู้ใช้งานได้รับคุณภาพของบริการที่ดีขึ้น ค่าความหน่วงช้าลดน้อยลง ให้ค่าทรูพุทที่เพิ่มเร็วขึ้นเกือบสองเท่า (เปรียบเทียบกับแอคเซสพ้อยต์ที่รองรับ WiFi 4 ในย่านความถี่ 2.4 GHz)

กลุ่มผลิตภัณฑ์ WiFi 6 AP ที่ครบขนาดของไซเซลรวมถึงรุ่น WAX610D และ NWA210AX ใหม่ซึ่งรองรับเทคโนโลยี WiFi 6 ที่แท้จริงทั้งในความถี่ 2.4 Ghz และ 5 Ghz ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีการสื่อสารแบบดิจิทัลไวด์แบนด์ (Orthogonal Frequency Division Multiplexing: OFDMA) อย่างเต็มรูปแบบ นอกจากนี้ อุปกรณ์แอคเซสพ้อยต์ยังใช้ซีพียู Qualcomm A53 จึงสามารถให้ประสิทธิภาพการใช้งานในระดับองค์กร (Quad-core enterprise-grade) อันทรงพลัง และมอบบริการแบบไร้สายที่ราบรื่นสม่ำเสมอทั่วเครือข่าย ช่วยเอสเอ็มอีรับนิวนอร์มอล

กลุ่มผลิตภัณฑ์นี้มีออปชั่นของรูปแบบในการบริหารจัดการที่ยืดหยุ่นให้เลือกตามที่ต้องการ อันได้แก่ รูปแบบสแตนด์อโลน แบบการจัดการด้วยคอนโทรลเลอร์ และแบบการจัดการด้วยเนบูล่า (Nebula cloud-managed) ผ่านทางคลาวด์ ซึ่งทำให้ผู้ใช้งานมีความยืดหยุ่น สามารถตอบสนองความต้องการด้านสถานที่ทำงานใหม่ๆ ในยุคนิวนอร์มอลได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งการจัดการผ่านคลาวด์ของเนบูล่าจะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถตรวจสอบและควบคุมเครือข่ายได้ทุกที่ทุกเวลาจากอินเทอร์เฟซแบบรวมศูนย์และด้วยคุณสมบัติ Wireless Health ที่ใช้เทคโนโลยีเอไอและแมชชีนเลิร์นนิ่งเพื่อวินิจฉัยสถานะและปรับแต่งคุณภาพไร้สาย เพื่อให้สามารถใช้งานได้เต็มศักยภาพโดยอัตโนมัติ จึงช่วยประหยัดเวลาและลดภาระงานของผู้ดูแลระบบในองค์กร

คุณครอลี่ วู รองประธาน กลุ่มธุรกิจ Networking ของไซเซลกล่าวว่า ?เมื่อองค์กรลงทุนซื้ออุปกรณ์แอคเซสพ้อยต์ WiFi 6 AP องค์กรมักคาดหวังว่าจะได้รับความเร็วและการเชื่อมต่อที่เร็วขึ้นมาสร้างประโยชน์ให้กับธุรกิจของตนเอง ดังนั้น องค์กรควรจะต้องเลือกแอคเซสพ้อยต์ที่ให้มาตรฐาน WiFi 6 ทั้งในความเร็ว 2.4 GHz และ 5 GHz และนั่นคือแอคเซสพ้อยต์ WiFi 6 AP จากไซเซล แอคเซสพ้อยต์ 2 รุ่นใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในตระกูลนี้ส่งห้ไซเซลเป็นผู้ที่มีกลุ่มผลิตภัณฑ์ WiFi 6 AP ที่ครอบคลุมที่สุดสำหรับตลาดเอสเอ็มบี ตั้งแต่รุ่นราคาประหยัดในระดับเริ่มต้น ไปจนถึงรุ่นระดับไฮเอนด์ทรงประสิทธิภาพและรองรับเสาอากาศอัจฉริยะเพื่อตอบสนองแอปพลิเคชันและสถานการณ์อันหลากหลายที่เอสเอ็มอีต้องการ?

เมื่อเร็ว ๆ นี้ แอคเซสพ้อยต์รุ่นเรือธง Zyxel Unified Pro WAX650S ยังได้รับรางวัลระดับ 5 ดาวจากบทรีวิวโดยนิตยสาร PC Pro ของประเทศอังกฤษ และรางวัล Editor?s Choice จากสื่อ IT Pro ประเทศอังกฤษอีกด้วย ดูรายละเอียดรางวัลที่ได้รับที่ https://bit.ly/2HGXYV5

โปรโมชั่นพิเศษสุด !!! สำหรับลูกค้าในประเทศไทยที่ซื้อและติดตั้ง Zyxel WiFi 6 Access Point รุ่นที่ร่วมรายการ 5 ตัวขึ้นไป รับฟรี Nebula Cloud Management Professional License สำหรับแอคเซสพ้อยต์ 1 ปี ตามจำนวนแอคเซสพ้อยต์ที่ซื้อ โปรโมชั่นเริ่มตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 30 ธันวาคม ศกนี้เท่านั้น

รุ่น Access Point ที่เข้าร่วมโปรโมชั่นได้แก่:
WAX650S AX3550 Unified Pro Smart Antenna Access Point
WAX610D AX3000 Unified Pro Access Point
WAX510D AX1775 Unified Pro Access Point
NWA210AX AX3000 NebulaFlex Cloud Access Point
NWA110AX AX1775 NebulaFlex Cloud Access Point

ท่านลูกค้าที่สนใจ สามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ล่วงหน้าได้ที่ https://bit.ly/361oZg6 และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line Official @zyxelthailand หรือ www.facebook.com/Zyxelthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ