พบกับเรื่องราวสุดลึกลับในการอัปเดตครั้งล่าสุดของ BTS WORLD ประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจของเหล่าสมาชิกวง BTS หลังจากประสบความสำเร็จในบิลบอร์ดชาร์ต

ศุกร์ ๐๙ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๔๒
พบกับเรื่องราวสุดลึกลับในการอัปเดตครั้งล่าสุดของ BTS WORLD ประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจของเหล่าสมาชิกวง BTS หลังจากประสบความสำเร็จในบิลบอร์ดชาร์ต

นำเสนอแชปเตอร์ใหม่ พร้อมพบกับการ์ดเมมเบอร์ 5 ดาวใหม่ และกิจกรรมสุดพิเศษมากมายที่เหล่าเมเนเจอร์ทั้งหลายไม่ควรพลาด

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ในเกมมือถือชื่อดังอย่างเกม BTS WORLD ซึ่งนำเสนอประสบการณ์การเป็นผู้จัดการส่วนตัวของวงบอยแบนด์ชื่อดังอย่างวง BTS เพื่อปั้นให้เหล่าสมาชิกของวง BTS นั้นกลายมาเป็นซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก! ซึ่งตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคมเป็นต้นไป ผู้เล่นจะได้พบกับการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุด ซึ่งจะมีการเพิ่มแชปเตอร์ 15 เข้ามาในภายในเกม และในการอัปเดตครั้งนี้นั้นผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวสุดแสนลึกลับและประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจของเหล่าสมาชิกวง BTS หลังจากประสบความสำเร็จในบิลบอร์ดชาร์ต

ซึ่งนอกเหนือจากเรื่องราวในแชปเตอร์ 15 ที่เพิ่มเข้ามาแล้ว ภายในเกมก็ยังมีกิจกรรมสุดพิเศษอื่นๆ ที่จะเพิ่มเข้ามาในเกม BTS WORLD อีกมากมาย ซึ่งได้แก่

- เพิ่มการ์ดเมมเบอร์ 5 ดาวใหม่ของเหล่าสมาชิกวง BTS
- เพิ่มอัตราการ์ดอารมณ์ และมุ่งมั่น เริ่มตั้งแต่วันที่ 7 ? 14 ตุลาคม
- เพิ่มอัตราการ์ดพลัง และความฉลาด เริ่มตั้งแต่วันที่ 14 ? 21ตุลาคม
- อีเว้นท์เช็คอิน 7 วัน
- กิจกรรมฮ็อตไทม์ โดยใช้บัฟ เพื่อลุ้นรับ แต้มสะสม, ทอง, และ ค่าประสบการณ์
- กิจกรรมสุ่ม DNA ซึ่งสามารถสุ่ม DNA ได้ฟรีทุกๆ 6 ชั่วโมง
- พบแพ็กเกจพิเศษในร้านค้าภายในเกม

ยิ่งไปกว่านั้นภายในเกม BTS WORLD นั้นยังได้รวบรวมรูปภาพใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟมากถึง 10,000 ภาพ และวิดีโอคลิปสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากถึง 100 คลิปด้วยกัน นอกจากนี้เกม BTS WORLD ยังได้ทำให้ผู้เล่นได้ใกล้ชิดกับบรรดาสมาชิกของวง BTS มากยิ่งขึ้นในฐานะผู้จัดการส่วนตัว ด้วยการโต้ตอบกับสมาชิกของวงผ่านระบบอินเตอร์แอคทีฟแบบ 1 : 1 อีกด้วย

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของ BTS WORLD ได้ทางเว็บไซต์ https://btsw.netmarble.com หรือติดตามข่าวสารของ BTS WORLD ผ่านทาง Twitter , YouTube และ Instagram ได้อีกด้วย! นอกจากนี้ยังมีสินค้าสุดพิเศษจาก BTS WORLD ให้คุณได้ช้อปอย่างจุใจผ่านทาง Netmarble Online Store.

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น
เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ก่อตั้งขึ้นในประเทศเกาหลีเมื่อ ค.ศ. 2000 โดยเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชั้นนำด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำและมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Lineage2: Revolution, The Seven Deadly Sins: Grand Cross, Blade&Soul Revolution และ MARVEL Future Fight ในฐานะบริษัทแม่ของ Kabam และผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City และ Big Hit Entertainment เน็ตมาร์เบิ้ลมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงและมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่แฟนๆทุกเพศทุกวัยทั่วโลกด้วยการคัดสรรค์สุดยอดแฟรนไชส์และทำงานร่วมมือกับสุดยอด IP ชั้นนำทั่วโลก เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่แฟนๆ ของเราสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th

เกี่ยวกับ Big Hit Entertainment
ค่าย Big Hit Entertainment เริ่มก่อตั้งขั้นในเดือนกุมภาพันธ์ ค.ศ. 2005 ในประเทศเกาหลีใต้โดยซีอีโอและโปรดิวเซอร์อย่างคุณบัง ชี-ฮยอก ค่าย Big Hit Entertainment นั้นมุ่งเน้นไปที่การผลิตเพลง การจัดการและการเผยแพร่ศิลปิน โดยที่การลงทุนในธุรกิจของ Big Hit นั้นเป็นการรวบรวมและพัฒนาเนื้อหาหลากหลายที่ผลิตจากศิลปินที่มีคุณภาพระดับโลกอย่าง วงบอยแบนด์ BTS และวงน้องใหม่ล่าสุดอย่างวง TOMORROW X TOGETHER ซึ่งมีภารกิจ 'Music & Artist for Healing? หรือ 'ดนตรีและศิลปินเพื่อการเยียวยา? ซึ่ง Big Hit มีความมุ่งมั่นที่จะจูงใจผู้คนผ่านคอนเทนต์ในขณะที่มอบความอบอุ่นสบายใจและรวมไปถึงสร้างแรงบันดาลใจให้กับแฟนเพลงทั่วโลก

เกี่ยวกับ Takeone Company:
บริษัท Takeone เป็นบริษัทที่ดำเนินการเกี่ยวกับเนื้อหาด้านนวัตกรรมที่ใช้วัฒนธรรมที่เป็นที่นิยมสำหรับคนในแต่ละยุคแต่ละสมัย (pop-culture หรือ popular culture) ในสภาพแวดล้อมของเกม โดยบริษัท Takeone นั้นได้เริ่มก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ. 2016 และเป็นผู้นำเกมแนวใหม่ของเกมมือถือที่เรียกว่า 'Cinematic Games' ซึ่งรวมองค์ประกอบเกมแบบอินเทอร์แอคทีฟไว้ในคอนเซปต์เรื่องราวที่อิงตาม pop-culture และ IP แบบดั้งเดิม ซึ่งเกมดังกล่าวนั้นประกอบไปด้วยวิดีโอภาพเคลื่อนไหวเต็มรูปแบบและเนื้อหาภาพที่หลากหลายซึ่งเป็นตัวผลักดันขอบเขตของการเล่าเรื่องในยุคถัดไป ซึ่งจากประสบการณ์และความรู้อันยาวนานทั้งในเรื่องการเล่าเรื่องและการพัฒนาเกมได้นำไปสู่การสร้างสรรค์ Cinematic Games อาทิเช่น Take Urban และ BTS World บริษัท Takeone กำลังพัฒนาซีรีย์ของ Cinematic Games สำหรับเกมที่กำลังจะเปิดตัวในอนาคตอีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.takeonecompany.com.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้