เติบโตไปด้วยกันในอนาคตที่เปิดกว้าง

จันทร์ ๑๒ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๒๑
เติบโตไปด้วยกันในอนาคตที่เปิดกว้าง

ครึ่งแรกของปี พ.ศ. 2563 นี้ เราได้เห็นการพึ่งพาเทคโนโลยีมากอย่างไม่เคยมีมาก่อน และพัฒนาไปเร็วกว่าการพัฒนาอื่นใดที่เคยเกิดขึ้นในอดีต ในขณะที่ดิจิทัลดิสรัปชั่นยังคงดำเนินอยู่นี้ โอเพ่นซอร์สยังคงเป็นพลังขับเคลื่อนทิศทางต่าง ๆ ทั้งทางเทคโนโลยีและนวัตกรรมเป็นจำนวนมาก ด้วยเหตุนี้เราจึงคาดการณ์ได้อย่างค่อนข้างแม่นยำว่าจะยังคงมีการพัฒนาด้านเทคโนโลยีสารสนเทศอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ทันต่อความต้องการบริการด้านดิจิทัลที่ต้องพร้อมใช้งาน และการเชื่อมต่อที่ต้องเป็นปัจจุบันตลอดเวลาที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

ในระหว่างที่มีการพัฒนา ปรับตัว และยังคงเผชิญการเปลี่ยนแปลง เร้ดแฮทให้น้ำหนักกับพันธสัญญาของเราที่มีต่อพาร์ทเนอร์ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับบริษัทฯ พาร์ทเนอร์ทุกรายคือส่วนสำคัญต่อกลยุทธ์ go-to-market ของเรา และเร้ดแฮทจะไม่ใช่เร้ดแฮทที่เป็นอยู่ทุกวันนี้หากปราศจากฐานด้านพันธมิตรที่แข็งแกร่งนี้ เร้ดแฮทได้ประกาศความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์หลายราย ในขณะเดียวกันก็เกิดการแลกเปลี่ยน การสร้างแรงบันดาลใจ และการเปิดให้เห็นโอกาสทางธุรกิจที่ไม่จำกัดภายใต้แนวคิด ?Future that is OPEN?

พลังของการทำงานร่วมกัน

องค์กรธุรกิจในภูมิภาคนี้ได้ใช้การเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลเป็นกลยุทธ์ทางธุรกิจของตน ไม่ใช่เพียงเพื่อการเติบโตแต่เพื่อการคงไว้ซึ่งความคงอยู่และความสามารถในการแข่งขัน เร้ดแฮทต้องการช่วยพาร์ทเนอร์ของเราด้วยการทำในสิ่งที่เราทำอยู่เสมอ นั่นคือ การทำงานร่วมกันอย่างเปิดกว้าง เร้ดแฮทเดินเคียงข้างพาร์ทเนอร์ในอีโคซิสเต็มผ่านการทำงานร่วมกัน ความโปร่งใส และการแลกเปลี่ยนความเชี่ยวชาญได้อย่างอิสระ เพื่อสนับสนุนการใช้เทคโนโลยีโอเพ่นซอร์สให้กับธุรกิจต่าง ๆ ในทุกอุตสาหกรรม เพื่อให้มั่นใจว่าธุรกิจเหล่านั้นจะสามารถนำความทันสมัยไปใช้ควบคุมและขจัดความซับซ้อนในการเปลี่ยนแปลงสู่ดิจิทัลได้ สิ่งสำคัญมากในขณะที่เราเสาะหาโอกาสใหม่ ๆ และแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นในความเป็นจริงด้วยกัน คือเราต้องสร้างความแข็งแกร่งในการทำงานร่วมกันอย่างต่อเนื่อง เพื่อปรับใช้และก้าวข้ามความท้าทายทางธุรกิจต่าง ๆ และตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป

ก้าวต่อไปด้วยกัน

ความสำเร็จของเร้ดแฮทคือการช่วยให้พาร์ทเนอร์บรรลุเป้าหมาย แม้เราได้ช่วยให้ธุรกิจค้นพบและใช้ประโยชน์ จากการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีมาแล้วในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่เราไม่เคยพบการเปลี่ยนแปลงใดในระดับนี้มาก่อน จึงเป็นเรื่องสำคัญมากที่เราต้องเข้าใจให้ได้ว่าพาร์ทเนอร์ และลูกค้าต้องการอะไรจากเรามากที่สุด

พันธสัญญาของเร้ดแฮทที่มีต่อพาร์ทเนอร์ของเราทั้งระบบในปัจจุบันนั้นแข็งแกร่งเช่นเคย และสามารถพาเราทั้งหมดก้าวไปด้วยกันได้ไกลกว่าที่คาดไว้มากกว่าการทำงานเพียงลำพัง เพื่อเป็นข้อพิสูจน์ที่ชัดแจ้ง

เร้ดแฮทได้เปิดตัว "Here to Help" ในช่วงเวลาที่เราเดินทางผ่านการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ "Here to Help" เป็นการตอบสนองที่ทำงานผสานกันจากเร้ดแฮท เพื่อให้การสนับสนุนพาร์ทเนอร์ด้วยแหล่งข้อมูล เครื่องมือ และคำแนะนำที่เป็นประโยชน์ ในช่วงที่เราต้องเผชิญความท้าท้ายด้วยกัน เราได้ออกแบบระบบและการสนับสนุนต่าง ๆ เพื่อคงการสนับสนุนลูกค้าและพาร์ทเนอร์ของเราได้ด้วยความปลอดภัยและเสถียรภาพตามที่ลูกค้าและพาร์ทเนอร์ต้องการ

เร้ดแฮทกำลังปูทางเพื่อเดินหน้าร่วมกับพาร์ทเนอร์ การทำงานร่วมกันได้นำให้เรามาไกลขนาดนี้ และจะพาเราเดินต่อไปข้างหน้าอย่างมั่นคง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!