SHAREit แต่งตั้ง Piyush Bhatia เป็นรองประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เสริมแกร่งทีมงานระดับโลก

พุธ ๑๔ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๓๔
SHAREit แต่งตั้ง Piyush Bhatia เป็นรองประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เสริมแกร่งทีมงานระดับโลก

- Mr. Bhatia เข้าร่วมงานกับ SHAREit หลังประสบความสำเร็จตลอด 14 ปี กับแบรนด์ชั้นนำอย่าง Eros International, Viacom18 และ Star India

SHAREit แอปพลิเคชันเพื่อการค้นหา ใช้และแชร์คอนเทนต์ทั่วโลก ประกาศแต่งตั้ง Mr. Piyush Bhatia เป็นรองประธานฝ่าย Global Content Strategy and Acquisition ซึ่งความเคลื่อนไหวครั้งนี้เกิดขึ้นในช่วงเวลาสำคัญของอุตสาหกรรมความบันเทิงดิจิทัล โดย SHAREit มีเป้าหมายที่จะก้าวขึ้นเป็นแหล่งคอนเทนต์อันดับหนึ่งของโลก ซึ่ง Piyush จะเข้ามามีส่วนร่วมในการค้นหาพันธมิตรด้านคอนเทนต์และร่วมมือกัน โดยเน้นไปที่ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นหลัก พร้อมทั้งช่วยกำหนดทิศทางในอนาคตสำหรับ SHAREit ด้วยการออกแบบกลยุทธ์คอนเทนต์ให้กับแอปพลิเคชัน

Piyush ถือเป็นผู้คร่ำหวอดในอุตสาหกรรมอย่างแท้จริง เขามีประสบการณ์ 14 ปีในภาคธุรกิจสื่อและบันเทิง และสำเร็จการศึกษาหลักสูตรอนุปริญญาโทในสาขาวารสารศาสตร์ วิทยุและโทรทัศน์ จากIndian Institute of Mass Communication ในกรุงนิวเดลี ตลอดหลายปีที่ผ่านมา เขาได้รับบทบาทที่สำคัญในการร่วมงานกับแบรนด์ที่มีชื่อเสียง เช่น Eros International, Times Network, Viacom18 และ Star India (ปัจจุบันคือ The Walt Disney Company India) และได้มีส่วนช่วยในการเปิดตัวช่องทีวีต่างๆ เช่น Star World Premiere HD และ Colors Infinity

Karam Malhotra หุ้นส่วนและรองประธานทั่วโลกของ SHAREit แสดงความเห็นถึงการแต่งตั้งในครั้งนี้ว่า "นี่เป็นก้าวสำคัญสำหรับ SHAREit และเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ Piyush มาเป็นส่วนหนึ่งของ SHAREit ช่วงเวลานี้ถือเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับการบริโภคคอนเทนต์และความบันเทิงดิจิทัล ด้วยประสบการณ์ที่โดดเด่นของ Piyush เรามั่นใจว่า SHAREit มีช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นรออยู่เบื้องหน้า เราจะร่วมกันทำงานเพื่อมุ่งไปสู่เป้าหมายเดียวกัน นั่นคือการทำให้ SHAREit เป็นแพลตฟอร์มที่คอนเทนต์ทั่วโลกไว้วางใจ"

"ผมตั้งตารอที่จะได้ร่วมเดินทางและผจญภัยกับ SHAREit ไปอีกยาวนาน ด้วยขีดความสามารถต่างๆ ของ SHAREit ประกอบกับเป้าหมายที่จะก้าวขึ้นเป็นผู้นำของวงการ เราจึงมุ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแอปของเราจะได้ประสบพบเจอกับช่วงเวลาที่น่าสนใจในอนาคต โดยเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อก้าวขึ้นเป็นผู้เล่นรายใหญ่ในแวดวงคอนเทนต์ เป็นแอปพลิเคชันสำหรับสุดยอดของวงการ ด้วยการสนับสนุนจากผู้ใช้งานประจำและพาร์ทเทอร์ทั่วโลก" Piyush Bhatia รองประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าว

เกี่ยวกับ SHAREit:

SHAREit เป็นบริษัทเทคโนโลยีระดับโลกที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถค้นพบ ใช้และแชร์คอนเทนต์ได้ ข้อมูลจาก AppAnnie ระบุว่า แอป SHAREit ติดอันดับแอปพลิเคชันที่มีการดาวน์โหลดมากที่สุดในปี 2562 ทั้งบน Apple iOS App Store และ Google Play Store ปัจจุบัน มีผู้ใช้งานแอปมากกว่า 1.8 พันล้านคนทั่วโลก และนอกจากนี้ SHAREit ยังมีผู้ใช้งานประจำเดือนละ (MAU) มากกว่า 500 ล้านคน อีกทั้งมีการดำเนินงานใน 45 ภาษา

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1311530/Piyush_Bhatia.jpg

คำบรรยายภาพ: Piyush Bhatia

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้