เพาเวอร์บาย เอาใจนักช้อปออนไลน์ เปิดบริการ "ส่งด่วนใน 3 ชั่วโมง" ช้อปปุ๊บ ได้ของปั๊บ ไม่ต้องรอข้ามวัน

จันทร์ ๑๙ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๔๔
เพาเวอร์บาย เอาใจนักช้อปออนไลน์ เปิดบริการ ส่งด่วนใน 3 ชั่วโมง ช้อปปุ๊บ ได้ของปั๊บ ไม่ต้องรอข้ามวัน

เพาเวอร์บาย (Power Buy) ผู้นำธุรกิจศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เดินหน้าเสริมแกร่งทุกช่องทางการขาย เปิดบริการ "ส่งด่วน" ภายใน 3 ชั่วโมง สำหรับการสั่งซื้อช่องทางออนไลน์ เอาใจลูกค้ายุค New Normal ที่ต้องการสั่งซื้อปุ๊บ ได้รับของปั๊บไม่ต้องรอนานข้ามวัน พร้อมโปรดีสุดคุ้ม เปลี่ยน โปรทุกวัน ให้ช้อปกันเพลิน สั่งง่าย ส่งไว ได้ของดีต้องที่เพาเวอร์บายเท่านั้น

นายวรวุฒิ พงษ์ชินภัค กรรมการผู้จัดการ บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด กล่าวว่า "บริการส่งด่วนใน 3 ชั่วโมง" โดย เพาเวอร์บาย เป็นบริการเสริมสำหรับลูกค้าที่เลือกซื้อสินค้าผ่านช่องทาง powerbuy.co.th เพียงเลือกสินค้าที่ต้องการในหมวดเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก Gadget และอุปกรณ์เสริม สังเกตข้อความ "ส่งด่วนใน 3 ชม." ที่หน้าข้อมูลสินค้า จากนั้นทำการซื้อและเลือกการจัดส่งแบบ "ส่งด่วนใน 3 ชม." จากนั้นทำการชำระเงิน เมื่อรายการซื้อเสร็จสมบูรณ์ สินค้าจะถูกจัดส่งถึงมือลูกค้าภายใน 3 ชั่วโมง โดย Grab Express เป็นผู้ให้บริการ การันตีความเร็วตามมาตรฐานสากล บริการส่งด่วนจะเน้นไปที่สินค้าขนาดเล็กที่สามารถจัดส่งได้อย่างรวดเร็ว มีขนาดไม่เกิน 25x35x30 cm. (รวมกล่อง) และหนักไม่เกิน 15 kg. เช่น เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก Gadget และอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ นอกจากนั้น ลูกค้าจะสามารถติดตามสินค้าที่สั่งได้ตลอดทาง โดยจะได้รับ SMS แจ้งเตือนเมื่อ Grab Express เข้ารับสินค้าที่ร้านเพาเวอร์บายและเมื่อออกจัดส่ง ลูกค้าสามารถติดตามสินค้า (Track Order) ได้จากลิงค์หรือโทรตามหมายเลขที่ปรากฏใน SMS และ Grab Express จะโทรหาลูกค้าตามเบอร์ที่ได้ให้ไว้ในขั้นตอนสั่งซื้อ เพื่อจัดส่งสินค้าถึงมือลูกค้า"

นอกจากนั้น เพาเวอร์บาย ยังมีบริการเพื่อการช้อปปิ้งที่สะดวกสบายและความคุ้มค่าอีกเพียบ ไม่ว่าเป็น Click & Collect บริการสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ และสามารถรับสินค้าได้ที่เพาเวอร์บายสาขาที่ลูกค้าเลือกได้ภายใน 1 ชั่วโมงหลังการสั่งซื้อสำเร็จ และบริการ e-Ordering ที่พนักงานสาขาสามารถช่วยค้นหาสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์อิเลคทรอนิกซ์ในสต๊อกเพื่อให้ลูกค้าสามารถสั่งซื้อได้ถึงแม้ไม่ได้วางโชว์ที่สาขา พร้อมช่องทางการซื้อผ่านศูนย์บริการลูกค้าโทร 1324 บริการ Chat & Shop ผ่าน LINE@Powerbuy และ Inbox Facebook: PowerBuyThialand หรือ 114 สาขาทั่วประเทศ และพบกับแคมเปญที่พลาดไม่ได้ Thank You Day เพาเวอร์บาย แจกใหญ่ ลุ้นรถ ลุ้นทอง มอบสิทธิ์ลุ้นโชคเมื่อลูกค้าช้อปปิ้งที่เพาเวอร์บายตลอดเดือนตุลาคม

บริการ "ส่งด่วนใน 3 ชั่วโมง" เริ่มให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้ ในพื้นที่ไม่เกิน 13 กม.จากสาขาเซ็นทรัลเวิลด์ สาขาเซ็นทรัลบางนา และสาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.powerbuy.co.th ซื้อที่เพาเวอร์บาย มั่นใจได้ของแท้ 100% พร้อมมาตรฐานการจัดส่งและติดตั้ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4