อาร์ทีบีฯ เดินหน้ารุกตลาดหูฟังไฮเอนด์ ส่ง "Master & Dynamic for 0.95" คอลเลคชั่นพิเศษที่ร่วมกับกล้อง Leica AG ผสานเทคโนโลยีเสียงแห่งอนาคต

จันทร์ ๑๙ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๐๐
อาร์ทีบีฯ เดินหน้ารุกตลาดหูฟังไฮเอนด์ ส่ง Master Dynamic for 0.95 คอลเลคชั่นพิเศษที่ร่วมกับกล้อง Leica AG ผสานเทคโนโลยีเสียงแห่งอนาคต

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำนวัตกรรมหูฟังคุณภาพชั้นนำของเมืองไทย ส่งต่อความสำเร็จของแบรนด์ Master & Dynamic (มาสเตอร์ แอนด์ ไดนามิก) หูฟังคุณภาพสูงจากประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยคอลเลคชั่นพิเศษ "Master & Dynamic for 0.95" ที่เชื่อมศิลปะผ่านทางภาพถ่ายและเสียงเพลง โดดเด่นด้วยการรังสรรค์งานฝีมือผสานเข้ากับเทคโนโลยีเครื่องเสียงสุดล้ำร่วมกับแบรนด์กล้องสุดคลาสสิค Leica AG ออกแบบภายใต้แรงบันดาลใจจากเลนส์ที่เร็วที่สุดในโลกอย่าง Leica Noctilux-M 50mm f/0.95 ASPH สะท้อนสู่ผลงานอันโดดเด่นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในหูฟังไร้สายรุ่น MW07 PLUS และ MW65

หูฟังทั้งสองรุ่นในคอลเลคชั่นพิเศษนี้นำความโดดเด่นจากเลนส์ Noctilux และแบรนด์ Leica มารังสรรค์เข้ากับความเรียบหรูของอโนไดซ์อลูมิเนียมสีดำด้าน พร้อมสัญลักษณ์ Red Dot ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Leica ผสานเข้ากับความทนทานของหนังวัวและความอ่อนนุ่มน่าสัมผัสจากหนังแกะที่อยู่บนสายคาดศีรษะและแผ่นรองหูฟังไร้สายในรุ่น MW65 ที่ชวนให้นึกถึงวัสดุที่ใช้กับตัวกล้องของ Leica มาพร้อมเทคโนโลยีที่มอบประสิทธิภาพเสียงได้อย่างเต็มเปี่ยม เช่นเดียวกับหูฟังไร้สาย In-Ear รุ่น MW07 PLUS ที่สวยงามด้วยการออกแบบอย่างปราณีตและพิถีพิถันด้วยวัสดุ Acetate สีดำด้านโดดเด่น พร้อมสลัก 0.95 ลงบนหูฟังทั้งสองข้าง เพิ่มเอกลักษณ์ด้วยปุ่มมัลติฟังก์ชั่นสีแดงสื่อถึงสัญลักษณ์ Red Dot พร้อมกล่องสแตนเลสสตีลสีดำเคลือบด้านสลัก 0.95 ให้ความหรูหรา เสมือนการส่งต่อมรดกอันทรงคุณค่าที่ผสานเข้ากับความล้ำสมัยได้อย่างลงตัว

สำหรับ Master & Dynamic MW65 เป็นหูฟังไร้สายแบบครอบหูที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวน Active Noise Cancellation (ANC) แบบ Hybrid (Feed-Forward และ Feed-Back) เพื่อให้คนรักเสียงเพลงได้ดื่มด่ำไปกับการฟังเสียงดนตรีอย่างชัดเจนเต็มอรรถรสยิ่งกว่าเดิม แม้จะอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่มีเสียงรบกวนรอบด้าน ทั้งยังให้ประสิทธิภาพการขับเสียงชั้นเยี่ยมจากไดร์เวอร์แบรีลเลียม (Beryllium) ขนาด 40 มม. ซึ่งเป็นไดรเวอร์ประเภทเดียวกับหูฟังระดับสูง จึงช่วยให้ถ่ายทอดรายละเอียดเสียงคมชัดและเป็นธรรมชาติ รวมถึงไมโครโฟนแบบ Beamforming Noise Reduction ซึ่งจะช่วยกรองเสียงรบกวน ภายนอกให้เบาลง เพื่อความสะดวกในการสนทนาโทรศัพท์ และ รองรับการใช้คำสั่งเสียงอย่าง Google Assistant ได้อย่างแม่นยำ ยิ่งไปกว่านั้น ตัวหูฟังยังได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันด้วยวัสดุพรีเมี่ยม ทั้งอโนไดซ์อลูมิเนียมเคลือบสีอย่างดี หุ้มด้วยหนังวัวแท้ Havvy-Grain เพื่อเพิ่มความทนทาน และ Ear Pads ทำจากหนังแกะแท้หุ้มเมมโมรี่โฟม ทำให้ทนทาน น้ำหนักเบา และนุ่มสบายเวลาสวมใส่อย่างมาก นอกจากนี้ ยังรองรับ aptX และ SBC ซึ่งช่วยให้การเชื่อมต่อหูฟังได้ดีเยี่ยมไม่สะดุด โดยแบตเตอรี่สามารถรองรับการใช้งานได้ต่อเนื่องนานถึง 18 ชั่วโมง ในราคา 19,900 บาท

ในขณะที่ Master & Dynamic MW07 PLUS เป็นหูฟังไร้สาย In-Ear แบบ True Wireless ที่มีฟังก์ชันของ Active Noise Cancelation แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้ยาวนาน ทำให้คอเพลงสามารถฟังเสียงดนตรีได้ยาวนานต่อเนื่อง 10 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง และสามารถชาร์จได้อีก 3 ครั้งเมื่อเก็บลงในตลับ รวมเวลาการใช้งานทั้งหมด 40 ชั่วโมง เพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับอรรถรสของการฟังเพลงที่มีประสิทธิภาพมากสูงสุด โดยความพิเศษของหูฟังรุ่นนี้อยู่ที่การเลือกใช้วัสดุอย่างพิถีพิถันคุณภาพระดับพรีเมี่ยมด้วยวัสดุ Acetate ที่ทนทานและน้ำหนักเบา หูฟังสีดำด้าน พร้อมปุ่มมัลติฟังก์ชั่นสีแดงเอกลักษณ์ของ Leica โดยตัวหูฟังจัดเก็บในกล่องชาร์จสแตนเลสขนาดเล็กที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว นอกจากนี้ ยังมาพร้อมไดรเวอร์แบรีลเลียม (Beryllium) ขนาด 10 ม.ม. ทำให้ถ่ายทอดเสียงดนตรีได้อย่างคมชัดและเป็นธรรมชาติ พร้อมทั้งอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีเสียงชั้นยอดที่ปรับปรุงขึ้นใหม่ ไม่ว่าจะเป็น Ambient Listening Mode และระบบตัดเสียงรบกวน Active Noise-Cancelling ทำให้คุณสามารถจะเพลิดเพลินไปกับการฟังเพลงได้ดั่งใจตามต้องการในทุกที่ทุกเวลา พร้อมรองรับการเชื่อมต่อบลูทูธ 5.0 ที่จะช่วยให้การเชื่อมต่อทำได้รวดเร็วและส่งสัญญาณได้ไกลถึง 30 เมตร รวมถึงมีซิลิโคน Fit Wings ให้เลือก 4 ขนาด ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่คิดค้นขึ้นมาเองเพื่อให้ตัวหูฟังแน่นกระชับแต่รู้สึกเบาสบายกับหูสูงสุด พร้อมวางจำหน่ายในราคา 12,900 บาท

สำหรับผู้สนใจสามารถหาซื้อและสัมผัสประสบการณ์ฟังเพลงของหูฟังคอลเลคชั่นพิเศษทั้ง 2 รุ่นจากแบรนด์ "Master & Dynamic" ได้แล้ววันนี้ที่ BB Beyond D-Box, Studio7 สาขา เมกะบางนาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า เซ็นทรัลลาดพร้าว และเซ็นทรัลเวสเกตม Mercular, 425 Degree, Lazada, Shopee หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ