การถ่ายโอนมัลติคลาวด์ จาก AWS ไปยัง Alibaba Cloud:

อังคาร ๒๐ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๒๗
การถ่ายโอนมัลติคลาวด์ จาก AWS ไปยัง Alibaba Cloud:

การถ่ายโอนข้อมูลบนระบบคลาวด์เป็นกระบวนการของการถ่ายโอนแอปพลิเคชัน, VMs, ฐานข้อมูลทั้งแบบสาธารณะ,แบบส่วนตัว หรือแบบที่ตั้งไปยังระบบคลาวด์ การถ่ายโอนข้อมูลของคุณจากคลาวด์หนึ่งไปยังคลาวด์เจ้าอื่นๆ บางครั้งอาจส่งผลต่อการทำงานด้วยขั้นตอนที่ยุ่งยาก ตัวอย่างเช่น AWS Cloud ให้บริการซึ่งนำไปสู่การใช้งานและการเรียกเก็บเงินที่เพิ่มขึ้น ดังนั้นตัวเลือกที่ดีที่สุดในที่นี่ คือ การถ่ายโอนมายัง Alibaba Cloud

เป้าหมายทั่วไปหรือประโยชน์ของการถ่ายโอนระบบคลาวด์คือการโฮสต์แอปพลิเคชันและข้อมูลในสภาพแวดล้อมด้านไอทีที่ทรงประสิทธิภาพมากที่สุด โดยอาจขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น ปัจจัยด้านค่าใช้จ่าย ปัจจัยด้านประสิทธิภาพ และอาจรวมถึงปัจจัยด้านความปลอดภัย

ตัวอย่างเช่น ในหลายๆ องค์กรการดำเนินการถ่ายโอนแอปพลิเคชันและข้อมูล จากศูนย์ข้อมูลท้องถิ่นของตนไปยังโครงสร้างพื้นฐานบนระบบคลาวด์สาธารณะ เพื่อให้ได้รับประโยชน์จากจุดเด่น เช่น การใช้งานที่ให้ความยืดหยุ่นมากขึ้น การจัดเตรียมการบริการด้วยตนเอง ความซ้ำซ้อนและรูปแบบการใช้งานที่ยืดหยุ่น รวมไปถึงโมเดลการชำระเงินในรูปแบบจ่ายตามจริง

เครื่องมือการถ่ายโอนคลาวด์ จะช่วยให้คุณสามารถดำเนินการถ่ายโอนผ่านระบบออนไลน์ คุณสามารถใช้เครื่องมือการถ่ายโอนระบบคลาวด์เพื่อถ่ายโอนเซิร์ฟเวอร์ต้นทางไปยังอาลีบาบาคลาวด์อินสแตนซ์ เพื่อให้บรรลุการใช้งานทรัพยากรแบบครบวงจร เซิร์ฟเวอร์แหล่งที่มาสามารถเป็นเซิร์ฟเวอร์IDC, Virtual Machines (VMs), Cloud hosts บนแพลตฟอร์มอื่นๆ หรือเซิร์ฟเวอร์ประเภทอื่นๆ ที่คุณต้องการถ่ายโอน โดยที่ผู้ใช้งานไม่จำเป็นจะต้องเผื่อเวลาให้กับกระบวนการถ่ายโอน

ขั้นตอนแรกสู่กระบวนการถ่ายโอนข้อมูลให้ประสบความสำเร็จ คือ การประเมินความต้องการขั้นพื้นฐานของธุรกิจตลอดจนความสามารถและสิ่งที่ต้องการใช้งานในอนาคต

เพื่อให้เข้าใจยิ่งขึ้น ลองมายกตัวอย่างกันดู สมมติว่าคุณมี VMs ที่ทำงานบน AWS และคุณต้องการคำนวณว่าโครงสร้างพื้นฐานนี้จะมีค่าใช้จ่ายเท่าไรในอาลีบาบา การทำเช่นนี้สามารถทำได้ด้วยการเข้าถึงเซิร์ฟเวอร์โดยการตรวจสอบเซิร์ฟเวอร์อาจใช้เวลาในการตรวจสอบ
แผนการถ่ายโอนข้อมูลจะไม่สมบูรณ์เลยหากกระทำโดยไม่มีแผนสำรอง มีความเป็นไปได้ที่จะเกิดข้อผิดพลาดในกระบวนการถ่ายโอนและความเสียหายมักจะไม่สามารถย้อนกลับได้ การกำหนดตารางการถ่ายโอนจะช่วยแจ้งให้ผู้ใช้งานทราบถึงกรณีที่เกิด down time ใด ๆ ในระหว่างการถ่ายโอนข้อมูล

เครื่องมือการถ่ายโอนจะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถทำการวิเคราะห์โครงสร้างพื้นฐานของคุณและช่วยแสดงให้คุณเห็นถึงจำนวนเงินที่คุณจะสามารถประหยัดได้ภายในระยะเวลา 2 นาที ผ่านการถ่ายโอนข้อมูลจาก Azure และ VMแบบที่ตั้ง มายังอาลีบาบาคลาวด์

การถ่ายโอนข้อมูลสามารถสนับสนุนวิธีการเรียกเก็บเงินได้ 2วิธี: ได้แก่รูปแบบการสมัครสมาชิกและการชำระเงินตามการใช้งานจริง
- การสมัครสมาชิก: วิธีการใช้งานที่ช่วยให้คุณสามารถใช้อินสแตนซ์เฉพาะหลังจากที่คุณจ่ายเงิน
- การชำระเงินตามการใช้งานจริง: วิธีการใช้งานที่คุณสามารถชำระเงินหลังจากใช้งานทรัพยากร

กลยุทธ์ในการถ่ายโอนจะช่วยให้รักษาความน่าเชื่อถือไว้ ให้การถ่ายโอนในรูปแบบเรียลไทม์ ด้วยระยะเวลาที่ลดลง หรือเรียกว่า Zero down time. ผู้ใช้งานสามารถถ่ายโอนการทำงานของพวกเขาได้อย่างอัตโนมัติเพียงใช้งานคุณลักษณะการลากและวางด้วยจำนวนคลิกที่น้อยที่สุด

Migration Studio คือ SaaS ที่เสนอให้เป็นจุดบริการในรูปแบบครบวงจรสำหรับทุกความต้องการในการถ่ายโอน เพื่อให้ประสบการณ์ที่ไร้รอยต่อพร้อมกับค่าใช้จ่ายที่มีประสิทธิภาพตลอดจนชุดเครื่องมือที่เชื่อถือได้ การประเมินด้านเทคนิคและความเป็นไปได้ การเลือกใช้งานระบบคลาวด์ตามการแนะนำผ่านบทความการเปรียบเทียบระบบคลาวด์เชิงลึกเป็นส่วนเสริมของข้อเสนอต่อการใช้งานเครื่องมือการถ่ายโอน (Migration Tool)

ประโยชน์ของการถ่ายโอนจาก AWS มายัง Alibaba Cloud:

  1. แสดงให้เห็นถึงประโยชน์อันโดดเด่นและชัดเจน เช่น ความยืดหยุ่นและความสามารถของการปรับขนาดตามการใช้งาน ความเสถียรและความน่าเชื่อถือในการใช้งาน ค่าใช้จ่ายที่ต่ำกว่า การวิเคราะห์ที่ดีขึ้นและความสามารถในการกู้คืนข้อมูล
  2. ถ่ายโอนการทำงานจากหรือระหว่างการรวมกันของรูปแบบที่ตั้ง เสมือน และระบบคลาวด์แพลตฟอร์มโดยใช้ฟังก์ชันของการลากและการวาง
  3. ลดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงาน
  4. คอนโซลสามารถใช้งานสะดวกและง่าย
  5. การจำลองแบบต่อเนื่องที่ปรับขนาดได้โดยส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพหรือแบนด์วิดธ์น้อยที่สุด
  6. มีอิสระจากการ lock-in ไปยัง hypervisor ผู้ให้บริการคลาวด์ หรือฮาร์ดแวร์เฉพาะใดๆ

สรุป
การใช้งานเครื่องมือการถ่ายโอน คุณสามารถมั่นใจได้ว่าลูกค้าสามารถเข้าสู่สภาพแวดล้อมระบบคลาวด์ที่ดีที่สุดโดยไม่จำเป็นต้องเสียเวลาเพิ่มเติมในการลองผิดลองถูกที่มีค่าใช้จ่ายสูงในการถ่ายโอน ซึ่งช่วยให้สามารถประหยัดต้นทุนรวมในการเป็นเจ้าของได้มากกว่า 62% สำหรับการถ่ายโอนโครงสร้างพื้นฐานของคุณจาก AWS มายัง Alibaba Cloud

เข้าชมเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชัน และกรอกข้อมูลเพื่อการติดต่อกลับได้จากลิงค์นี้
https://int.alibabacloud.com/m/1000190403/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4