ร้างสรรค์ โดนใจลูกค้ายุคดิจิทัล ...ทรูมูฟ เอช คว้ารางวัล "ที่สุด" ในกลุ่มเทคโนโลยี สื่อสาร และบันเทิง

อังคาร ๒๐ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๒๙
ร้างสรรค์ โดนใจลูกค้ายุคดิจิทัล .ทรูมูฟ เอช คว้ารางวัล ที่สุด ในกลุ่มเทคโนโลยี สื่อสาร และบันเทิง

Best Official Account in Tech จาก LINE THAILAND AWARDS 2020

ทรูมูฟ เอช ย้ำความเป็นผู้นำดิจิทัลแพลตฟอร์มต่อเนื่อง รับรางวัล Best Official account in Tech ในกลุ่ม Telco & Entertainment จากงาน Line Thailand Awards 2020 ที่จัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลแก่แบรนด์และองค์กรต่างๆ ที่สร้างความสำเร็จในการสร้างสรรค์การทำโฆษณาการตลาด และการสื่อสารกับลูกค้าผ่านแพลตฟอร์ม LINE ประเทศไทย ซึ่งรางวัลที่ ทรูมูฟ เอช ได้รับในครั้งนี้นับเป็น ?ที่สุด? ของแบรนด์ที่สร้าง Engagement สูงสุดในประเทศ สามารถมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า ผ่านการสร้างสรรค์นวัตกรรมและฟีเจอร์ที่หลากหลายใน TrueMove H LINE Official Account ได้อย่างดีเยี่ยม

นางชลฤทัย ทวิธารานนท์ หัวหน้าสายงาน Digital Telco Services บมจ. ทรู คอร์ปอชั่น กล่าวว่า รู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ในปีนี้ ไลน์ทางการของทรูมูฟเอช ได้รับการยอมรับว่าเป็น 'ที่สุด? ในกลุ่มเทคโนโลยี สื่อสาร และบันเทิง จาก LINE ประเทศไทย ได้รับรางวัล Best Official account in Tech, Telco & Entertainment ในงาน Line Thailand Awards 2020 ซึ่งใช้เกณฑ์การคัดเลือกและตัดสินจากระบบ Line Official Account ได้แก่ Open Rate และ Click Through Rate (CTR) หรือจำนวนคลิกที่ได้รับ ซึ่งรางวัลดังกล่าวนี้เป็นผลมาจากความมุ่งมั่นพัฒนาบริการเพื่อส่งมอบสิ่งดีที่สุดให้กับลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยเน้นทำเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่ายเหมาะกับยุคสมัยดิจิทัล ทำให้ TrueMove H LINE Official Account เป็นอีกหนึ่งช่องทางหลักที่สร้างความใกล้ชิดให้กับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งล่าสุด ได้สร้างสรรค์นวัตกรรม ?มะลิแชทบอท? อำนวยความสะดวกให้บริการแก่ลูกค้าบน TrueMove H LINE Official Account สามารถ สอบถามยอดการใช้งาน, เปลี่ยนโปรโมชั่น, เติมเงิน, แนะนำขั้นตอนการย้ายค่ายมาทรู, ซื้อแพ็กเกจเสริม และแจ้งเหตุปัญหาต่างๆ ได้ด้วยตนเองทันที ซึ่งปัจจุบัน TrueMove H LINE Official Account มีผู้ติดตามกว่า 42 ล้านคน โดยแบ่งสัดส่วนคอนเทนต์ให้ครอบคลุมทุกบริการอย่างเหมาะสม ทั้ง โปรโมชั่น เติมเงินและรายเดือน อัพเดทสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ การสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ การจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย คอนเทนต์โฆษณาประชาสัมพันธ์ บริการจาก True iService เช็กยอด เติมเงิน จ่ายบิล ตลอดจนมีทีมมอนิเตอร์ ตรวจสอบ และรายงานตลอดเวลา ซึ่งทำให้ทีมงานสามารถพัฒนาปรับปรุงบริการ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งๆขึ้น อันเป็นสิ่งที่กลุ่มทรูให้ความสำคัญมากที่สุดมาโดยตลอด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้