ชับบ์ ไลฟ์ เปิดตัว ชับบ์ ไลฟ์บาลานซ์ ในประเทศไทย มุ่งส่งเสริมการมีสุขภาพดีแบบรอบด้าน

อังคาร ๒๐ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๒๙
ชับบ์ ไลฟ์ เปิดตัว ชับบ์ ไลฟ์บาลานซ์ ในประเทศไทย มุ่งส่งเสริมการมีสุขภาพดีแบบรอบด้าน

ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต เปิดตัว ชับบ์ ไลฟ์บาลานซ์ แอปพลิเคชันเพื่อสุขภาพ มุ่งหวังให้ผู้คนได้เปิดมุมมองใหม่ของการมีสุขภาพดีโดยการดูแลตัวเองแบบรอบด้าน ซึ่งเปิดตัวทั้งในไทย ฮ่องกง และพม่า โดยแอปพลิเคชัน ชับบ์ ไลฟ์บาลานซ์ ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้คนสามารถจัดการกับสุขภาพร่างกาย สุขภาวะทางอารมณ์ และปัจจัยแวดล้อมต่างๆ ทั้งในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ตลอดจนหลังผ่านพ้นวิกฤตนี้ไป

แอปพลิเคชัน ชับบ์ ไลฟ์บาลานซ์ ช่วยให้ผู้ใช้งานได้ดูแลสุขภาพของตนเองแบบ 360 องศา โดยวิเคราะห์จากแง่มุมต่างๆ ของพฤติกรรมการใช้ชีวิต ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อใช้งานด้วยขั้นตอนง่ายๆ และตรวจเช็กคะแนนสุขภาพของตนเอง ซึ่งการคำนวณอ้างอิงจากการศึกษาข้อมูลทางการแพทย์ ตลอดจนงานวิจัยกว่า 2,500 ฉบับ นอกจากนี้ ชับบ์ ไลฟ์บาลานซ์ ยังเปิดให้ผู้ใช้งานได้ตั้งเป้าหมายสุขภาพของตนเอง พร้อมทั้งมีการแจ้งเตือนในทุกๆ วัน เพื่อกระตุ้นให้พิชิตเป้าหมายที่ตั้งไว้

ชับบ์ ไลฟ์บาลานซ์ ยังสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์และแอปพลิเคชันสุขภาพอื่นๆ อาทิ ฟิตบิท สตราวา การ์มิน รวมถึงแอปเปิลเฮลท์ เพื่อให้ผู้ใช้งานได้มั่นใจว่าทุกก้าวที่เดิน ทุกนาทีที่หลับ ทุกคำที่รับประทาน และทุกการหายใจเข้า-ออกจะถูกนำมาคำนวณด้วย นอกจากนี้ ยังสามารถชวนเพื่อนๆ และครอบครัวมาเข้าร่วมแข่งขันในกิจกรรมท้าทายต่างๆ เพื่อมาสนุกและเป็นกำลังใจให้กันได้ด้วย

คุณแองเจล่า ฮันเตอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ชับบ์ ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ จำกัด (มหาชน) ได้เผยถึงแอปพลิเคชันเพื่อสุขภาพนี้ว่า "จากเหตุการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่เกิดขึ้น เราเชื่อว่าผู้คนต่างหันมาใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น และต้องการตัวช่วยในการปกป้องตนเอง ซึ่งแอปพลิเคชัน ชับบ์ ไลฟ์บาลานซ์ ช่วยให้ผู้คนได้ดูแลสุขภาพผ่านมุมมองใหม่ ซึ่งไม่ใช่แค่เพียงการออกกำลังกายเพื่อให้ร่างกายแข็งแรงเท่านั้น แต่ยังใส่ใจทั้งการนอนหลับ โภชนาการ รวมถึงสุขภาวะทางด้านจิตใจด้วย"

คุณแองเจล่ายังได้กล่าวเสริมอีกว่า "ในฐานะบริษัทประกันชีวิต เราต้องการสนับสนุนให้ผู้คนมีสุขภาพที่ดีขึ้น แม้ในช่วงเวลานี้จะยังมีข้อจำกัดในการทำกิจกรรมในบางประเภทอยู่บ้าง แต่ ชับบ์ ไลฟ์บาลานซ์ สามารถช่วยให้ผู้คนออกแบบชีวิตที่สมดุลในแบบที่ต้องการได้ และยังมอบรางวัลแห่งความสำเร็จจากการบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ ตลอดจนคอยกระตุ้นผู้ใช้งานจากการชักชวนเพื่อนๆ และคนในครอบครัวให้มาใช้งานร่วมกัน"

ทั้งนี้ แอปพลิเคชัน ชับบ์ ไลฟ์บาลานซ์1 ได้เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วผ่าน App Store และ Google Play พิเศษ 3,000 ท่านแรกที่ดาวน์โหลดและใช้งานอย่างต่อเนื่องในเดือนแรก มีสิทธิ์รับอีคูปองแฟมิลี่มาร์ท มูลค่า 100 บาท ตรวจสอบเงื่อนไขและอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.chubblifebalance.com

แอปพลิเคชัน ชับบ์ ไลฟ์บาลานซ์ ไม่ได้ให้คำแนะนำทางการแพทย์ เนื้อหาที่แสดงมีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาและการให้ข้อมูลโดยทั่วไปเท่านั้น ไม่ได้มีไว้เพื่อใช้ทดแทนคำแนะนำ การวินิจฉัย และการรักษาของผู้ประกอบวิชาชีพทางการแพทย์

เกี่ยวกับ ชับบ์ ไลฟ์ ในประเทศไทย
ชับบ์ ไลฟ์ เป็นบริษัทประกันชีวิตระดับสากลของกลุ่มบริษัท ชับบ์ ในภูมิภาคเอเชีย ชับบ์ ไลฟ์ ดำเนินธุรกิจในประเทศฮ่องกง อินโดนีเซีย เกาหลี พม่า ไต้หวัน ไทย และเวียดนาม รวมถึงการเป็นบริษัทร่วมทุนในประเทศจีน ชับบ์ ไลฟ์ ได้เข้ามาให้บริการด้านประกันชีวิตในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2544 เพื่อตอบสนองต่อความต้องการความคุ้มครองและความมั่นคงทางด้านการเงินของลูกค้าได้อย่างทั่วถึง นอกจากนี้ ชับบ์ ไลฟ์ ในประเทศไทย หรือ บมจ. ชับบ์ ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ ยังได้เสนอผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่หลากหลาย ทั้งการประกันชีวิตเพื่อความคุ้มครอง เพื่อการสะสมทรัพย์ การประกันอุบัติเหตุและสุขภาพ การประกันชีวิตคุ้มครองสินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อรถจักรยานยนต์ และสินเชื่อที่อยู่อาศัย รวมถึงการประกันชีวิตแบบกลุ่มเพื่อสวัสดิการลูกจ้าง โดยผ่านช่องทางจัดจำหน่ายที่หลากหลายประกอบด้วย ช่องทางตัวแทน นายหน้า ธนาคาร และพันธมิตรธุรกิจ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ life.chubb.com/th

เกี่ยวกับ ชับบ์
ชับบ์ เป็นบริษัทประกันภัยทรัพย์สินและประกันภัยเบ็ดเตล็ดที่ซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์รายใหญ่ที่สุดในโลก ดำเนินธุรกิจใน 54 ประเทศและเขตการปกครอง ชับบ์ ให้บริการผลิตภัณฑ์ทั้งด้านการประกันภัยสำหรับธุรกิจ การประกันภัยทรัพย์สินและการประกันภัยเบ็ดเตล็ด ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันสุขภาพ ตลอดจนให้บริการประกันภัยต่อ และประกันชีวิตแก่ลูกค้าหลากหลายกลุ่ม ในฐานะผู้รับประกันภัย ชับบ์ นำข้อมูลเชิงลึกมาใช้ในการประเมินและบริหารจัดการความเสี่ยง และยังให้บริการและชดเชยค่าสินไหมทดแทนอย่างเป็นธรรมและรวดเร็ว ยิ่งไปกว่านั้น ชับบ์ ยังมีความโดดเด่นในด้านผลิตภัณฑ์ประกันภัยและการให้บริการที่แตกต่างอย่างชัดเจน มีช่องทางการจัดจำหน่ายที่หลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งความมีเสถียรภาพทางการเงินที่มั่นคงและแข็งแกร่ง รวมถึงการดำเนินงานในหลายประเทศทั่วโลก โดยบริษัท ชับบ์ ลิมิเต็ด ซึ่งเป็นบริษัทแม่ ได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก (NYSE: CB) และเป็นส่วนหนึ่งของดัชนีหลักทรัพย์ S&P 500 index ชับบ์ มีสำนักงานบริหารในเมืองซูริก นิวยอร์ก ลอนดอน ปารีส รวมทั้งในเมืองอื่น ๆ โดยมีพนักงานทั้งหมดกว่า 33,000 คนทั่วโลก ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.chubb.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4