ทีโอที ชวนเพิ่มสปีดเน็ต ด้วยแพ็กเกจเน็ตบ้านโดนใจ ผ่านบริการ TOT eService

จันทร์ ๒๖ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๐๘:๒๑
ทีโอที ชวนเพิ่มสปีดเน็ต ด้วยแพ็กเกจเน็ตบ้านโดนใจ ผ่านบริการ TOT eService

ลูกค้าเน็ต ทีโอที สามารถเพิ่มสปีดเน็ต ให้โดนใจกับการใช้งาน หรือจะจัดการได้ทุกข้อมูลของผู้ใช้บริการเกี่ยวกับบริการด้านอินเทอร์เน็ต ผ่านบริการออนไลน์ TOT eService ที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น ด้วยบริการแบบ One Stop Service ให้ครบ จบ ในที่เดียว

สามารถเปลี่ยนแปลงการใช้บริการแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตเดิมเป็นแพ็กเกจใหม่ได้ โดยไม่ต้องเข้าศูนย์บริการ ตอบโจทย์ในการให้บริการ และพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุค New Normal ได้อย่างดีทีเดียว ซึ่งผู้ใช้บริการสามารถเปลี่ยนแปลงการใช้งานได้ตลอดเวลา ผ่านทางบริการ TOT eService โดยสามารถ เปลี่ยนแพ็กเกจเน็ตบ้านเดิมเพื่อเพิ่มสปีดเน็ตให้ตรงการใช้งานมากกว่าเดิม โดยคลิกไปที่ แพ็กเกจของคุณ > เปลี่ยนแพ็กเกจ และเลือกแพ็กเกจที่โดนใจให้เหมาะกับการใช้งานของคุณ

*หมายเหตุ แพ็กเกจ work@home / เน็ตอยู่บ้าน เป็นการให้บริการ FTTx ในราคาพิเศษเพียงบริการเดียว กรณี ลูกค้าเดิมที่ใช้แพ็กเกจที่มีหลายบริการ (Bundle Package) เมื่อเปลี่ยนมาใช้แพ็กเกจ work@home / เน็ตอยู่บ้าน จะได้ใช้บริการอินเทอร์เน็ตอย่างเดียว ถ้าต้องการใช้บริการที่มีในแพ็กเกจ Bundle เดิมเช่น บริการ TOT Iptv, TOT Mobile ต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มสามารถเพิ่มสปีดเน็ตได้ด้วยบริการ สลับความเร็ว Jump Speed (เฉพาะโปรฯ GIGABOLT เท่านั้น*)

สำหรับผู้ที่ใช้บริการโปรโมชัน GIGABOLT ที่ต้องการสลับความเร็วอินเทอร์เน็ตให้เร็ว แรง ตอบโจทย์การใช้งานให้มากขึ้น สามารถทำได้ง่าย ๆ ผ่านบริการ TOT eService เพื่อความคล่องตัวที่มากกว่า ไม่ต้องอดทนนั่งรอให้เน็ตหมุน สามารถดูรายละเอียดการใช้งานและวิธีการสลับความเร็วอินเทอร์เน็ต Jump Speed ได้ที่ https://www.tot.co.th/jumpspeed ใช้เวลาเพียง ไม่กี่นาทีได้ที่ วิธีการสลับความเร็วอินเทอร์เน็ตได้ตามความต้องการของผู้ที่ใช้บริการ บริการใหม่ดี ๆ เพื่อให้ผู้ที่ใช้บริการได้ใช้อินเทอร์เน็ตด้วยความเร็วได้ตามต้องการโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม สามารถสลับความเร็วได้มากสุดถึง 3 ครั้ง/วัน บอกได้เลยว่าสะดวกแบบนี้แถมประหยัดทั้งเวลาการเดินทางและเงินในกระเป๋าสตางค์ไปได้อีกเยอะเลย

เพราะทุกกิจกรรมที่ต้องใช้อินเทอร์เน็ต ไม่ว่าจะทำงาน อัปโหลดไฟล์ ดูหนัง ฟังเพลง ช้อปปิ้ง เล่นเกม ฯลฯ แน่นอนว่าจำเป็นต้องใช้เน็ตที่มีความเร็วคงที่เพื่อให้งานไม่สะดุด ไม่กระตุกอารมณ์ ทีโอที พร้อมบริการให้ผู้ใช้งานสามารถใช้อินเทอร์เน็ตอย่างลื่นไหล และมีบริการออนไลน์ TOT eService ที่ตอบโจทย์การใช้งานและพร้อมแก้ปัญหาให้คุณได้ทันทีตลอด 24 ชม. ไม่ว่าจะเป็นการสมัครบริการ เปลี่ยนแพ็กเกจ สลับความเร็ว และยังมีบริการอีกมากมายที่คุณสามารถจัดการข้อมูลส่วนตัวเกี่ยวกับการใช้บริการอินเทอร์เน็ต สนใจเพิ่มสปีดเน็ต หรือจะสลับความเร็วก็สบายด้วย บริการ TOT eService ได้ที่ https://www.tot.co.th/th/eservice บริการที่เพิ่มความง่ายแบบลงตัว และจัดการ แก้ไข เกี่ยวกับบริการได้เพียงปลายนิ้ว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%