เน็ตแอพนำความเรียบง่าย และยืดหยุ่นของคลาวด์ มายังดาต้าเซ็นเตอร์ด้วยชุดของ Software Data Service ที่พัฒนาล่าสุด

พุธ ๒๘ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๑๒
เน็ตแอพนำความเรียบง่าย และยืดหยุ่นของคลาวด์ มายังดาต้าเซ็นเตอร์ด้วยชุดของ Software Data Service ที่พัฒนาล่าสุด

การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่นี้ จะช่วยองค์กรเร่งกระบวนการดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น ช่วยสร้างและเพิ่มประสิทธิภาพของแอปพลิเคชันทั้งในระบบคลาวด์ และในองค์กร (on-premises) ได้อย่างง่ายดาย

เน็ตแอพ (NASDAQ: NTAP) ผู้นำด้านบริการเชื่อมต่อกับคลาวด์ ซอฟต์แวร์ data-centric ในระดับโลก ประกาศการปรับปรุงซอฟต์แวร์การจัดการข้อมูล NetApp(R) ONTAP(R) ที่เชื่อมต่อบนคลาวด์ชั้นนำ และเพิ่มบริการ NetApp Keystone (TM) Flex สำหรับระบบการใช้งานแบบ on-demand ที่มีความยืดหยุ่นมากขึ้น รวมถึงโซลูชัน NetApp SolidFire(R) Enterprise SDS ใหม่ ซึ่งการอัพเดตทั้งหมดนี้ของเน็ตแอพจะช่วยให้องค์กรใช้ระบบคลาวด์ได้ประโยชน์ดีที่สุด ได้ประโยชน์สูงสุด องค์กรจะสามารถ เพิ่มประสิทธิภาพ เพิ่มความปลอดภัย ลดต้นทุน และขยายการจัดการข้อมูลจากในองค์กร (on premises) ไปยังระบบคลาวด์ได้อย่างง่ายดาย และใช้โครงสร้างพื้นฐานบริการระบบคลาวด์แบบไฮบริด

นายซีซาร์ เซอร์นูด้า ประธานผู้บริหารแน็ตแอพ กล่าวว่า "ดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นได้เร่งขยายจนถึงจุดที่โครงการต่างๆ ที่ใช้เวลามายาวนานจำเป็นต้องเสร็จสิ้นภายในเดือนหรือในไม่กี่สัปดาห์ ด้วยนวัตกรรมซอฟต์แวร์ที่เน้นข้อมูลเป็นศูนย์กลาง เน็ตแอพมีความแตกต่าง ในการช่วยให้องค์กรปรับตัวได้อย่างรวดเร็วและเปลี่ยนแปลงอย่างยั่งยืนในโลกไฮบริดคลาวด์ปัจจุบัน เราช่วยลูกค้าพัฒนาแอปพลิเคชันบนคลาวด์ ย้ายแอปพลิเคชันไปยังระบบคลาวด์หรือสร้างประสบการณ์แบบคลาวด์ในองค์กรเอง (on premises) ได้ง่ายยิ่งขึ้น

ฟีเจอร์และความสามารถใหม่ที่เน็ตแอพเปิดตัวในวันนี้ ได้แก่ :

- ยกระดับขีดความสามารถ NetApp ONTAP software นำเสนอการผสานรวมที่ดีขึ้นด้วยการรวมระบบคลาวด์ที่ลึกขึ้นและความพร้อมใช้งานของข้อมูลอย่างต่อเนื่องเพื่อความเรียบง่ายประสิทธิภาพและการปกป้องแอปพลิเคชันระดับองค์กรที่สำคัญทางธุรกิจ

- การอัปเดทสำหรับสมาชิก NetApp Keystone Flex สร้างความสะดวกรวดเร็วและยืดหยุ่นไปยังศูนย์ข้อมูลที่เป็นเสมือนระบบคลาวด์ ด้วยการใช้งานแบบ "จ่ายตามการใช้งานจริง" เพื่อประสบการณ์การใช้งานบนคลาวด์แบบ on premises Keystone Flex ยังนำเสนอการรวมระบบคลาวด์สาธารณะที่มีให้ผ่านระบบอีโคซิสเต็มส์ของคู่ค้าเน็ตแอพ

- โซลูชันใหม่ NetApp SolidFire Enterprise SDS มอบพื้นฐานที่เรียบง่ายและเป็นอัตโนมัติสำหรับไพรเวทคลาวด์ด้วยซอฟต์แวร์ NetApp Element(R) เป็นหน่วยเก็บข้อมูลที่กำหนดโดยซอฟต์แวร์แบบสแตนด์อโลนซึ่งสามารถปรับใช้กับฮาร์ดแวร์ใดก็ได้

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และโซลูชันทั้งหมดนี้ได้ที่ https://www.netapp.com/portfolio-2020/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital