มาแรงแบบฉุดไม่อยู่! OPPO A93 สมาร์ทโฟนดีไซน์บางเฉียบ พร้อม 6 กล้อง AI Portrait กับยอดขายอันดับ 1 ตั้งแต่เปิดขายวันแรก

พฤหัส ๐๕ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๔:๑๘
มาแรงแบบฉุดไม่อยู่! OPPO A93 สมาร์ทโฟนดีไซน์บางเฉียบ พร้อม 6 กล้อง AI Portrait กับยอดขายอันดับ 1 ตั้งแต่เปิดขายวันแรก

OPPO พร้อมวางจำหน่าย OPPO A93 สมาร์ทโฟนดีไซน์บางเฉียบ พร้อมหน้าจอ Super AMOLED และ 6 กล้อง AI Portrait ตอบโจทย์ทุกความบันเทิงด้วย RAM 8GB ROM 128GB และ 18W Fast Charge ในราคา 8,999 บาท ที่ OPPO Brand Shop และ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ซึ่งนับว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่มาแรงจริงๆ ด้วยกระแสตอบรับที่ดีอย่างล้นหลาม กับยอดขายอันดับ 1 ของตลาดสมาร์ทโฟนช่วงราคา 8,000 - 10,000 บาท ตั้งแต่วางจำหน่ายวันแรก!

OPPO A93 มาพร้อมดีไซน์ "บางเฉียบ" สวยโดดเด่นทันสมัย น้ำหนักเบากับความบางเพียง 7.48 มม. และเบาเพียง 164 กรัม พร้อม Mini Dual Punch-Holes ขนาด 6.43 นิ้ว และ FHD+ Super AMOLED อีกทั้งให้ความรู้สึกสวยงามและโดดเด่นยิ่งกว่าด้วยดีไซน์ขอบตัวเครื่องแบบเทคนิคไฮกลอสและฝาหลังแบบ Shiny Matte ที่เล่นกับการหักเหของแสงทำให้เกิดการสะท้อนของสีที่สวยงาม พร้อม In-Display Fingerprint 3.0 สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอที่รวดเร็วและปลอดภัยกว่า

พร้อมจัดเต็มด้วยกล้องถึง 6 กล้อง ประกอบด้วย 4 กล้องหลัง ความละเอียดสูงสุด 48MP พร้อมเลนส์มุมกว้างพิเศษ และกล้องหน้าคู่ ความละเอียดสูงสุด 16MP+2MP รวมถึงเทคโนโลยี AI Portrait ถึง 6 โหมด ให้คุณสนุกในทุกโมเมนต์การถ่ายภาพกับภาพพอร์ตเทรตที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร พร้อมเซลฟี่สวยคมชัดทุกสภาพแสงไม่ว่าจะเป็น AI Beauty 2.0 ที่ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ, Dual Lens Bokeh เซลฟี่หน้าชัดหลังเบลอ และ AI Super Night Portrait เซลฟี่สวยคมชัด แม้แสงน้อย

สำหรับการใช้งานให้คุณใช้งานได้อย่างลื่นไหล ไม่มีสะดุด ด้วย MediaTek Helio P95 หน่วยความจำ RAM 8GB และ ROM 128GB พร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ และเทคโนโลยีการชาร์จไว 18W Fast Charge ที่ชาร์จ 5 นาที สามารถคุยได้ 2 ชั่วโมง ให้สนุกได้ทุกโมเมนต์ พร้อม AI Night Charging เพิ่มประสิทธิภาพพร้อมยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ ให้สนุกทุกความบันเทิง ทั้งดูหนัง ฟังเพลงเล่นเกม ได้ต่อเนื่องและยาวนานยิ่งขึ้นแบบไร้ขีดจำกัด

OPPO A93 ภายใต้สโลแกน "สนุกทุกโมเมนต์" วางจำหน่ายแล้ววันนี้ โดยมีให้เลือก 2 สี คือ สีขาว Metallic White และ สีดำ Matte Black ในราคา 8,999 บาท ที่ OPPO Brand Shop และ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai
หรือดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ https://www.oppo.com/th/smartphones/series-a/a93/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้