XCMG ทำสัญญาสั่งซื้อสินค้ารวม 80.8 ล้านดอลลาร์ในมหกรรม CIIE 2020

อังคาร ๑๐ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๗:๓๐
XCMG ทำสัญญาสั่งซื้อสินค้ารวม 80.8 ล้านดอลลาร์ในมหกรรม CIIE 2020

XCMG (000425.SZ) ผู้ผลิตเครื่องจักรก่อสร้างชั้นนำของจีน ทำสัญญาสั่งซื้อสินค้ารวมมูลค่า 80.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในมหกรรมแสดงสินค้านำเข้านานาชาติจีน (China International Import Expo: CIIE) ครั้งที่ 3 ซึ่งเปิดฉากเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน ที่นครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน

หลังจากที่ทำการเจรจากับซัพพลายเออร์จากต่างประเทศ XCMG ได้ทำสัญญาสั่งซื้อแชสซี ชิ้นส่วนระบบไฮดรอลิก และยางรถยนต์จากซัพพลายเออร์ชั้นนำระดับโลก ได้แก่ Daimler, Linde, Volvo Trucks และ Michelin แม้ว่าสถานการณ์การค้าโลกกำลังผันผวนและเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วอันเนื่องมาจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในต่างประเทศ

มหกรรม CIIE คือเวทีที่เปิดโอกาสให้ XCMG ได้สร้างและกระชับความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับบริษัทผู้ผลิตและสถาบันวิจัยชั้นนำ โดย XCMG ได้นำเข้าชิ้นส่วนหลักคุณภาพสูงจาก 20 ประเทศและดินแดน ซึ่งรวมถึงญี่ปุ่น สหรัฐอเมริกา เกาหลีใต้ และประเทศในยุโรป

ในมหกรรม CIIE สองครั้งก่อนหน้านี้ XCMG สั่งซื้อสินค้ามูลค่ารวม 118 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งรวมถึงการทำสัญญากับบริษัท General Motors America มูลค่า 13 ล้านดอลลาร์ และ 22 ล้านดอลลาร์ ในปี 2561 และ 2562 ตามลำดับ ซึ่งบริษัทได้รับสินค้าครบแล้วในตอนนี้ โดยระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าที่ซื้อมาช่วยเพิ่มอัตราการเดินเครื่องจักรของ XCMG ราว 10% และช่วยยืดอายุการใช้งานราว 30%

นอกจากนี้ ลูกค้าของ XCMG ยังมีความต้องการเครื่องจักรก่อสร้างเหมืองขนาดใหญ่เพิ่มมากขึ้น ในขณะที่ธุรกิจเครื่องจักรก่อสร้างเหมืองของบริษัทกำลังมีชื่อเสียงมากขึ้นในตลาดโลก อันเป็นผลมาจากโซลูชันครบวงจรและเครื่องจักรคุณภาพสูง และกลยุทธ์การจัดซื้อสินค้าจากทั่วโลกจะช่วยสนับสนุนให้ XCMG บรรลุผลสำเร็จมากยิ่งขึ้น

"มหกรรม CIIE ช่วยสนับสนุนและส่งเสริมการแลกเปลี่ยนทางเศรษฐกิจและการค้าทั่วโลก โดยเป็นเวทีที่เปิดกว้างสำหรับการเจรจา ช่วยให้บริษัทจากจีนและต่างประเทศสามารถขยายความครอบคลุมของธุรกิจ XCMG จะเดินหน้าส่งเสริมการพัฒนาอย่างมีคุณภาพสูงของอุตสาหกรรมนี้ต่อไป ด้วยการนำเสนอเครื่องจักรและชิ้นส่วนที่ทันสมัย พร้อมกับพัฒนานวัตกรรมอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อครองใจลูกค้าทั่วโลก" ลู่ ฉวน ประธานกรรมการบริษัท XCMG กล่าว

เกี่ยวกับ XCMG

XCMG เป็นบริษัทข้ามชาติผู้ผลิตเครื่องจักรหนักที่มีประวัติความเป็นมายาวนานถึง 77 ปี และปัจจุบันรั้งอันดับ 4 ในอุตสาหกรรมเครื่องจักรก่อสร้างของโลก บริษัทส่งออกสินค้าไปยัง 187 ประเทศและดินแดนทั่วโลก

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.xcmg.com หรือ Facebook, Twitter, YouTube, LinkedIn และ Instagram

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1331004/XCMG.jpg
คำบรรยายภาพ: XCMG ทำสัญญาสั่งซื้อสินค้ารวม 80.8 ล้านดอลลาร์ในมหกรรม CIIE 2020

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4