โพลีแนะนำอุปกรณ์สำหรับประชุมทางไกลแบบพกพาสำหรับการทำงานช่วงเทศกาล

อังคาร ๑๐ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๓:๒๒
โพลีแนะนำอุปกรณ์สำหรับประชุมทางไกลแบบพกพาสำหรับการทำงานช่วงเทศกาล

โพลี องค์กรในธุรกิจการสื่อสารระดับโลกที่มุ่งสร้างอำนาจในการเชื่อมโยงและการทำงานร่วมกันของมนุษย์ได้นำเสนออุปกรณ์สำหรับการประชุมทางไกลแบบพกพาขนาดเล็กอันทรงประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับคนทำงานในโหมดไฮบริดและยังเป็นของขวัญปีใหม่คุณภาพสูงที่ทุกคนต้องการอีกด้วย

ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านนี้ พวกเราหลายคนเริ่มทำงานจากที่บ้าน (Working from home) และตอนนี้กำลังเปลี่ยนไปใช้รูปแบบการทำงานแบบผสมผสาน (Hybrid working) ที่ให้ความสำคัญกับงานที่กำลังทำให้ต่อเนื่องมากกว่าเปลี่ยนการทำงานไปตามสถานที่ที่คุณไป เทคโนโลยีจึงกลายเป็นปัจจัยสำคัญให้พนักงานได้เลือกใช้ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นบริการบนคลาวด์เช่น Zoom, Microsoft Office รวมถึงTeams, Dropbox, Google Suite และอีกมากมายที่ช่วยให้ธุรกิจมีประสิทธิผลมากขึ้น รวมทั้งในสถานการณ์ไข้ระบาดโควิด-19 ที่มีการกักตัวที่บ้านหรือในสถานที่เพื่อเฝ้าสังเกตอาการหลังจากการเดินทางต่างประเทศ ซึ่งผู้โดนกักตัวนั้นนอกจากจะผ่อนคลายด้วยการดูรายการโทรทัศน์ฟังเพลงแล้วส่วนใหญ่ยังต้องการทำงานให้ต่อเนื่องเหมือนปกติอีกด้วย

นอกจากนี้ เทศกาลปีใหม่กำลังใกล้เข้ามานี้ หลายท่านกำลังมองหาของขวัญที่น่าสนใจและเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนและครอบครัว ซึ่งโพลีขอแนะนำผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีการประชุมที่สามารถช่วยให้คนในครอบครัว เพื่อนฝูงและเพื่อนร่วมงานของคุณทำงานในโหมดไฮบริดให้ลุล่วงไปได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นไม่ว่าจะจากที่บ้าน สำนักงานหรือที่ใดก็ได้ อันได้แก่อุปกรณ์ดังต่อไปนี้

  1. กล้อง POLY EAGLEEYE MINI HD VIDEO CONFERENCING CAMERA ที่ใช้ง่าย ประสิทธิภาพเต็มเปี่ยม คุณอาจเคยได้ยินคำย่อ K.I.S.S มาจากประโยคว่า Keep It Stupid Simple เป็นหลักการออกแบบที่กองทัพเรือสหรัฐฯ ใช้ครั้งแรกในปีค.ศ. 1960 หมายถึงการออกแบบหรือระบบใดๆ ควรเรียบง่ายที่สุด ซึ่งอุปกรณ์กล้อง EagleEye Mini นั้นใช้หลัก K.I.S.S ในการออกแบบจึงใช้งานง่ายดาย โดยการติดตั้งอุปกรณ์นั้นง่ายเหมือนการเสียบปลั๊ก ไม่ต้องใช้ไดรเวอร์ในการติดตั้งทำให้คุณพร้อมที่จะเริ่มการประชุมได้ในเวลาไม่กี่วินาที กล้องวิดีโอคอนเฟอเรนซ์มีความละเอียดสูงเชื่อมต่อที่ช่อง USB บนแล็ปท็อปหรือคอมพิวเตอร์ที่บ้านของคุณ ให้ความคมชัดสูงสุดที่ Full 1080P HD สามารถซูมอิเล็กทรอนิกส์ได้ 4 เท่าและให้มุมมอง 74 องศา จึงสร้างการประชุมทางโทรศัพท์ให้รู้สึกเหมือนเป็นการประชุมแบบตัวต่อตัว
    เคล็ดลับคุณสมบัติการใช้งาน: องค์กรสามารถใช้ EagleEye Mini คู่กับคอมพิวเตอร์หรือโซลูชันด้านการประชุมที่ใช้อยู่ในสำนักงาน อาจเป็นระบบโทรศัพท์สำหรับการประชุม เช่น โทรศัพท์รุ่น Poly Trio 8800 ซึ่งเพียงแค่เพิ่มกล้องที่ดีขึ้นเท่านั้น คุณก็สามารถยกระดับประสบการณ์การประชุมร่วมกันให้รื่นรมย์มากขึ้น
  2. ชุดหูฟัง POLY VOYAGER FOCUS UC ที่ช่วยตัดสัญญาณรบกวนได้หมดจด ในวันที่คุณทำงานจากที่บ้านอาจเป็นวันที่เพื่อนบ้านของคุณลงมือปรับปรุงบ้าน หากคุณทำงานที่ร้านกาแฟที่มุมโปรด จู่ๆ อาจมีกลุ่มคนเดินมานั่งที่โต๊ะข้างๆ สนทนาเสียงดัง หรือณ ที่ทำงานในขณะที่คุณพยายามเข้าร่วมการประชุมทางโทรศัพท์ที่สำคัญ เพื่อนร่วมงานในที่ทำงานของคุณอาจเริ่มร้องเพลงอวยพรวันเกิดให้กับพนักงานในกลุ่มฟัง ชุดหูฟัง Voyager Focus UC จะช่วยท่านให้มีการประชุมที่ราบรื่นต่อไปได้ ชุดหูฟังรุ่นนี้มาพร้อมกับคุณสมบัติ Active Noise Cancelling (ANC) สำหรับลดเสียงรบกวนจากภายนอกให้พอเหมาะพอดีกับธรรมชาติของผู้ใช้ ในขณะที่ส่งสัญญาณเสียงของคุณไปยังปลายทางได้อย่างชัดเจน ช่วยให้คุณมีส่วนร่วมในการประชุมสำคัญได้อย่างมั่นใจ ทั้งนี้ ระหว่างรอการโทรกลับ คุณอาจสลับเปลี่ยนไปฟังดนตรี อุปกรณ์จะให้เสียงเบสที่หนักแน่น เสียงสูงที่คมชัดและเสียงกลางที่เป็นธรรมชาติเพื่อให้คุณได้พักผ่อนกับเพลงโปรดของคุณได้อย่างเพลิดเพลิน
    เคล็ดลับคุณสมบัติการใช้งาน: เช่นเดียวกับชุดหูฟังและลำโพงแบบ USB รุ่นอื่นๆ ของโพลี อุปกรณ์ Voyager Focus UC รองรับการทำงานร่วมกับแพลตฟอร์มการประชุมยอดนิยมทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น Microsoft Teams, Zoom, Cisco Webex และอื่นๆ สามารถกด Mute/Unmute ได้ทันทีเพียงแค่กดปุ่ม สวมใส่สบายด้วยบุหนังแบบแนบหู สามารถใช้งานต่อเนื่องได้นานสูงสุดถึง 12 ชั่วโมง ด้วยคุณภาพเสียงที่คมชัดทำให้หูฟังรุ่นนี้เหมาะสำหรับ Contact Center พนักงาน Help Desk และการใช้งานทั่วไป
  3. หูฟัง POLY VOYAGER 6200 UC ให้ประสิทธิภาพสูง และคล้องสบาย เป็นชุดหูฟังสำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นมืออาชีพ ใช้งานได้หลากหลาย ทั้งนี้ สายคล้องคอของ Voyager 6200 UC สามารถให้คุณภาพเสียงระดับมืออาชีพสำหรับการสนทนาผ่านโทรศัพท์มือถือและเครื่องคอมพิวเตอร์ ให้ระบบเสียงสเตอริโอที่ดื่มด่ำยามคุณฟังเพลง หูฟังสวมใส่สบาย มั่นคง พอดีกับขนาดและรูปร่างของหูเกือบทุกรูปแบบ ใส่และถอดได้ง่าย สายคล้องคอมีน้ำหนักเบา นอกจากนี้ สายคล้องคอมีคุณสมบัติสั่นสะเทือนและจะส่งสัญญาณให้คุณรับสายเรียกเข้าและการแจ้งเตือนหากคุณไม่ได้สวมสายอยู่ในขณะนั้น คุณจึงไม่พลาดการติดต่อสื่อสารที่เข้ามา หูฟังนี้มาพร้อมกับเทคโนโลยี Clear Talk ซึ่งใช้ไมโครโฟน 4 ตัวและระบบ Enhanced Noise Cancelling ในการตัดเสียงรบกวนรอบข้างไม่ให้เล็ดรอดผ่านไมโครโฟนเข้าไปยังคู่สนทนาและเพิ่มความคมชัดของเสียงให้ถึงขีดสุดในระดับเสียงไฮเปอร์คลาริตี้ และที่สำคัญ คุณสามารถสลับใช้งานไปมาระหว่างคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต โทรศัพท์ได้อย่างอิสระ อุปกรณ์ Voyager 6200 UC รองรับการเชื่อมต่อสูงสุด 8 เครื่องและเชื่อมต่อพร้อมกัน 2 เครื่อง คุณจึงไม่จำเป็นต้องจับคู่และยกเลิกจับคู่อุปกรณ์ของคุณให้ยุ่งยากอีกต่อไป
    เคล็ดลับคุณสมบัติการใช้งาน: คุณสามารถเปิดและปิดฟังก์ชัน Active-Noise Cancelling (ANC) ได้ตามเวลาที่คุณต้องการ อาทิ บางครั้งคุณต้องการโฟกัสให้ได้ยินคุณภาพเสียงที่ 110% หรือเมื่อคุณยังต้องการฟังเสียงรอบข้างอยู่ด้วย ทั้งนี้ เพียงคุณถอดหูฟังข้างหนึ่งหรือถอดทั้งสองข้างออกในการสนทนาแบบเห็นหน้ากัน คุณจะสามารถเปลี่ยนจากคุณภาพเสียงจากสเตอริโอเป็นโมโนได้
  4. หูฟัง POLY VOYAGER 5200 UC ช่วยให้คุณเดินทางและประชุมได้ทุกที่ เมื่อองค์กรต่างๆ เริ่มพิจารณาปรับเปลี่ยนสัดส่วนจำนวนพนักงาน มาเป็นรูปแบบการทำงานแบบผสมผสาน (Hybrid working) ส่งให้พนักงานที่ทำงานงานในโหมดไฮบริดเหล่านี้จำเป็นต้องมีการสื่อสารกับลูกค้าและเพื่อนร่วมงานที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งยิ่งจะมีความสำคัญมากขึ้นโดยเฉพาะในช่วงเวลาที่เดินห่างออกจากโต๊ะทำงาน อุปกรณ์ Voyager 5200 UC เป็นชุดหูฟังบลูทูธแบบโมโนที่ให้คุณทำงานได้จากทุกที่ที่คุณต้องการอย่างสะดวกสบายตลอดวัน เทคโนโลยี WindSmart 6 ชั้นทำงานควบคู่กับไมโครโฟนรอบทิศทาง 4 ตัวเพื่อลดเสียงรบกวนจากพื้นหลังที่น่ารำคาณและรบกวนสมาธิของคุณ อุปกรณ์มีขนาดเล็กกระทัดรัดจึงเป็นอุปกรณ์เสริมที่พกพาได้อย่างคล่องตัว เข้ากับทุกสไตล์ของคุณ
    เคล็ดลับคุณสมบัติการใช้งาน: คุณสามารถเริ่มโทรศัพท์เพื่อเข้าประชุมที่โต๊ะทำงานของคุณ เดินไปที่รถและยังเข้าร่วมการประชุมนัดต่อไปได้โดยไม่ต้องวางสายและโทรซ้ำอีกครั้ง ซึ่งการเปลี่ยนระหว่างเครื่องคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์ตั้งโต๊ะและโทรศัพท์มือถือจะเป็นไปอย่างราบรื่น คุณจึงสามารถสนทนาได้อย่างต่อเนื่องเช่นกัน

หากคุณสนใจในผลิตภัณฑ์และระบบ Video Conference สำหรับธุรกิจของโพลี กรุณาติดต่อโพลีหรือตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยได้ ที่ https://partners.poly.com/English/directory/search?f0=Countries+Served&f0v0=Thailand

เกี่ยวกับโพลี

Plantronics, Inc. (" Poly" - เดิมชื่อ Plantronics และ Polycom) (NYSE: PLT) โพลีเป็นองค์กรในธุรกิจการสื่อสารระดับโลกที่มุ่งสร้างศักยภาพการเชื่อมต่อและการทำงานร่วมกันของมนุษย์ที่มีความหมาย โพลีผสมผสานความเชี่ยวชาญโซลูชั่นด้านการฟังที่เป็นตำนาน รวมกับศักยภาพของเทคโนโลยีด้านภาพ วิดีโอและการประชุมที่ทรงพลัง ให้ลูกค้าก้าวข้ามอุสรรค สิ่งรบกวน ความซับซ้อนและระยะทางตอบสนองความต้องการของการสื่อสารภานในและภายนอกสถานที่ทำงาน โพลีเชื่อมั่นในโซลูชันที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้นเมื่อเมื่อมนุษย์ทำงานร่วมกันและมนษย์ใช้บริการของพันธมิตรของโพลี ทั้งนี้ ลูกค้านิยมใช้ชุดหูฟัง ซอฟต์แวร์ โทรศัพท์ตั้งโต๊ะ ระบบการประชุมทางเสียงและวิดีโอ การวิเคราะห์และบริการของโพลีในทั่วโลก และเป็นตัวเลือกชั้นนำในสถานที่ทำงานทุกประเภท ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: www.poly.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา