เซิร์ฟเวอร์อัจฉริยะ Huawei FusionServer Pro คือพันธมิตรที่เหมาะสมเพื่อความสำเร็จร่วมกัน

อังคาร ๑๐ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๕:๑๕
เซิร์ฟเวอร์อัจฉริยะ Huawei FusionServer Pro คือพันธมิตรที่เหมาะสมเพื่อความสำเร็จร่วมกัน

หัวเว่ยมีประวัติอันยาวนานในด้านการร่วมมือกับผู้จำหน่ายหลักเพื่อผลิตเทคโนโลยีระดับพรีเมียม โดยหนึ่งในผลิตภัณฑ์ตัวอย่างที่ได้ประโยชน์จากความร่วมมือรูปแบบนี้คือ เซิร์ฟเวอร์ซีรีส์ Huawei FusionServer Pro ซึ่งเป็นเซิร์ฟเวอร์อัจฉริยะที่สร้างขึ้นจากการลงทุนในด้านการวิจัยและพัฒนาเป็นเวลาหลายปีของหัวเว่ย และมาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย จนสามารถครองตำแหน่งผลิตภัณฑ์ชั้นนำของอุตสาหกรรมมาเป็นเวลาหลายปี

ความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกว่า 20 ปี นำมาสู่เทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ในปัจจุบัน

ผลของความร่วมมืออย่างใกล้ชิดมาเป็นเวลากว่า 20 ปี ซึ่งทั้งหัวเว่ยและอินเทลต่างทุ่มความพยายามอย่างไม่ลดละในการพัฒนาเทคโนโลยีเซิร์ฟเวอร์ ได้ทำให้เทคโนโลยีดังกล่าวก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดเมื่อไม่นานมานี้ โดยทั้งสองบริษัทได้จับมือกันเปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อัจฉริยะ FusionServer Pro 2488H V6 รุ่นใหม่เป็นครั้งแรกบนเวทีเสวนาหัวข้อ Working Together to Drive New Value ในงาน HUAWEI CONNECT 2020 ซึ่งจัดขึ้นเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยเซิร์ฟเวอร์ FusionServer Pro 2488H V6 รุ่นใหม่ล่าสุดนี้มาพร้อมกับหน่วยประมวลผล 3rd Gen Intel(R) Xeon(R) Scalable 4 ตัวในพื้นที่ 2U และรองรับ Intel(R) Optane(TM) persistent memory (PMem) ตระกูล 200 เพื่อมอบพลังการประมวลผลที่สูงถึง 560 TFLOPS สำหรับการทำ AI inference และ AI training ตลอดจนรองรับการเปลี่ยนแปลงสู่ดิจิทัลอย่างรวดเร็วของอุตสาหกรรม

หัวเว่ยและพันธมิตรยังเดินหน้าพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อโซลูชันความร่วมมือที่หลากหลาย

นอกเหนือไปจากความร่วมมือในด้านฮาร์ดแวร์แล้ว หัวเว่ยยังร่วมกับพันธมิตรด้านซอฟต์แวร์มากมายเพื่อคิดค้นโซลูชันที่หลากหลายแก่ลูกค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่ง โซลูชัน Huawei SAP HANA ซึ่งประกอบด้วยโซลูชันโหนดเดี่ยว รวม และ TDI ที่มาพร้อมประสิทธิภาพระดับสูง มีความน่าเชื่อถือสูง และปรับขนาดได้อย่างราบรื่น โดยโซลูชันรวมเหล่านี้ได้รับการสนับสนุนโดยเซิร์ฟเวอร์ซีรีส์ Huawei FusionServer Pro เพื่อให้องค์กรสามารถเร่งความเร็วในการดำเนินการที่สำคัญ เช่น การวางแผนทรัพยากรองค์กร (ERP) และคลังเก็บข้อมูล ตลอดจนช่วยให้สามารถวิเคราะห์ข้อมูลสำคัญได้อย่างรวดเร็วเพื่อใช้ประโยชน์จากข้อมูลที่มีค่าจำนวนมหาศาลได้อย่างมีประสิทธิภาพ

หัวเว่ยร่วมมือกับพันธมิตรเพื่อสร้างมูลค่าใหม่ร่วมกัน

การทำงานร่วมกันในระยะยาวกับผู้จำหน่ายหลักทำให้แน่ใจว่าเซิร์ฟเวอร์อัจฉริยะ FusionServer Pro จะมาพร้อมผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์รุ่นใหม่ล่าสุดของพันธมิตร โดยเซิร์ฟเวอร์อัจฉริยะซีรีส์นี้จะทำงานบน NICs (iNICs), SSDs, และการ์ด AI accelerator อัจฉริยะ ที่ยกระดับประสิทธิภาพเซิร์ฟเวอร์ในระดับระบบ ซึ่งในแง่ของซอฟต์แวร์แล้ว ซีรีส์นี้ได้รับการเพิ่มประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ 5 แบบที่ครอบคลุมการใช้งาน ค้นพบ ประหยัดพลังงาน อัปเกรด และซ่อมบำรุง ช่วยให้องค์กรลดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานและการบำรุงรักษา และยกระดับประสิทธิภาพการดำเนินงานและการบำรุงรักษา ข้อมูลจากรายงาน ITIC 2018 Global Server Hardware, Server OS Reliability Report ระบุว่า ผู้นำอุตสาหกรรมใช้เซิร์ฟเวอร์อัจฉริยะ Huawei FusionServer Pro ถึง 99.999% เพื่อให้มั่นใจว่าการให้บริการลูกค้าจะเสถียรและปลอดภัย

หัวเว่ยมีความมุ่งมั่นในการทำงานร่วมกับพันธมิตรรายหลัก ๆ อย่างมั่นคงในระยะยาว ซึ่งเมื่อรวมเข้ากับการลงทุนด้านการวิจัยและพัฒนาของหัวเว่ยแล้ว รากฐานเหล่านี้ได้ช่วยให้เราสร้างเซิร์ฟเวอร์ x86 ที่เร็วกว่า แข็งแกร่งกว่า และอัจฉริยะกว่า พร้อมรักษาอุตสาหกรรมการคำนวณให้แข็งแกร่งและเร่งการเปลี่ยนแปลงสู่ความเป็นดิจิทัลสำหรับทุกอุตสาหกรรม และในอนาคต หัวเว่ยก็จะยังยึดมั่นในการทำงานร่วมกันเพื่อสร้างความสำเร็จร่วมกับพันธมิตรอุตสาหกรรมสำหรับระบบนิเวศการคำนวณที่ดีและมั่นคงต่อไป

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1329914/Huawei.jpg
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1329915/Huawei_NICs_iNICs_SSDs.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้