Vertiv เปิดตัวคอนโซล Local Rack Access รุ่นใหม่พร้อมเชื่อมต่อ KVM ในตัวเพื่อลดความซับซ้อนในการจัดการ data center ในเอเชีย

อังคาร ๑๗ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๖:๕๖

Vertiv(TM) CLRA คอนโซล local rack access ขนาด 18.5 นิ้วพร้อม KVM ในตัวต้องการพื้นที่ rack เพียง 1U

Vertiv เปิดตัวคอนโซล Local Rack Access รุ่นใหม่พร้อมเชื่อมต่อ KVM ในตัวเพื่อลดความซับซ้อนในการจัดการ data center ในเอเชีย

Vertiv (NYSE: VRT) ผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลที่สำคัญและโซลูชันความต่อเนื่องระดับโลกได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ไลน์ใหม่ คอนโซล local rack access ด้วยรุ่นที่มีสวิตช์ KVM (แป้นพิมพ์ วิดีโอ เมาส์) ในตัว Vertiv(TM) CLRA local rack access console มีแผง LCD ขนาด 18.5 นิ้วและ KVM แบบรวม 8 หรือ 16 พอร์ตในตัว Vertiv CLRA พร้อมให้บริการแล้วเฉพาะในเอเชีย

Vertiv CLRA คอนโซล local rack access ใหม่ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้จัดการ data center ที่กำลังจัดการหลายไซต์ในสถานที่ต่างๆ ทำให้การเข้าถึงและการจัดการง่ายขึ้น คอนโซลรองรับวิดีโอความละเอียดสูง และมีรางรุ่นใหม่ที่ช่วยให้สามารถติดตั้งลงใน rack ได้อย่างราบรื่นโดยไม่ต้องใช้เครื่องมือใด ๆ สิ่งนี้ช่วยให้เข้าถึงเซิร์ฟเวอร์หลายเครื่องได้อย่างรวดเร็ว และง่ายดายทำให้การอัปเกรดซอฟต์แวร์ การแก้ไขปัญหา และการตรวจสอบระบบสามารถทำได้อย่างสะดวกและใช้เวลาน้อยลง

คุณประโยชน์หลัก

  • ประหยัดพื้นที่: Vertiv CLRA ต้องการพื้นที่ rack เพียง 1U ระบบช่วยลดความจำเป็นในการเข้าถึง crash cart ที่ยุ่งยากและไม่มีประสิทธิภาพ และ KVM แบบเชื่อมต่อล่วงหน้าแบบ 8 หรือ 16 พอร์ตที่เป็นอุปกรณ์เสริม ช่วยลดจำนวนสินทรัพย์อันมีค่าที่จำเป็นสำหรับโซลูชันในขณะที่อนุญาตให้เข้าถึงเซิร์ฟเวอร์ได้มากถึง 512 เซิร์ฟเวอร์ในการติดตั้งแบบเรียงซ้อนด้วย KVM 16 พอร์ต
  • ลดเวลา downtime: จุดเข้าสู่เซิร์ฟเวอร์ภายในเครื่องเมื่อจำเป็น การเข้าถึงสามารถจำกัดเฉพาะผู้ใช้ที่ได้รับอนุญาตผ่านข้อมูลรับรองการเข้าสู่ระบบ
  • ใช้งานง่าย: แผงไฟ LED ความละเอียดสูง (1920 x 1080) 18.5 นิ้วพร้อมแป้นพิมพ์ขนาดใหญ่ ทัชแพดและพอร์ต USB pass through ช่วยให้ประสบการณ์คอมพิวติ้งที่ดีที่สุด
  • ติดตั้งง่าย: การออกแบบการติดตั้งโดยไม่ต้องใช้เครื่องมือช่วยให้สามารถติดตั้ง Vertiv CLRA ได้อย่างรวดเร็วในขณะที่ยังคงความแข็งแรงและความทนทาน
  • การจัดการจากระยะไกล: Vertiv CLRA เข้ากันได้กับซอฟต์แวร์การจัดการ Avocent(R) DSView ซึ่งเป็นจุดเดียวของการจัดการโครงสร้างพื้นฐานของดาต้า เซ็นเตอร์

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอนโซล local rack access ของ Vertiv CLRA และโซลูชันการจัดการด้านไอทีทั้งหมดของ Vertiv โปรดไปที่ Vertiv.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4