Zoho ประกาศความร่วมมือกับ Tata Consultancy Services

พฤหัส ๑๙ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๔:๒๘

Zoho ร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ TCS เพื่อจัดหาโซลูชันทางธุรกิจแบบครบวงจรให้กับองค์กรขนาดใหญ่ระดับโลกและบริษัทระดับกลาง

Zoho ประกาศความร่วมมือกับ Tata Consultancy Services

Zoho บริษัทเทคโนโลยีระดับโลกประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ Tata Consultancy Services (TCS) เพื่อมอบโซลูชันการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ การจัดการบริการไอที และอีคอมเมิร์ซที่เหนือกว่าเพื่อแก้ไขปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นกับธุระกิจขนาดใหญ่ ในการร่วมมือกันในครั้งนี้ได้รวบรวมความกว้างและความลึกของกลุ่มผลิตภัณฑ์ของ Zoho ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานหลายทศวรรษของ TCS และความเชี่ยวชาญด้านโดเมนในการให้คำปรึกษาที่นำเทคโนโลยีและบริการบูรณาการธุรกิจ Zoho และ TCS จะร่วมกันขับเคลื่อนการเติบโตขององค์กรทั่วโลกผ่านระบบปรับเทคโนโลยีที่สอดคล้องกับเป้าหมายทางธุรกิจให้มีความแข็งแรงมากขึ้น มีความโปร่งใสในโซลูชันต่างๆ มากขึ้น และมีประสิทธิภาพในการดำเนินงานที่ดีมากขึ้นกว่าเดิม

TCS เป็นที่ปรึกษาและผู้รวบรวมระบบที่ได้รับความไว้วางใจจากธุรกิจระดับองค์กร ด้วยเครือข่ายลูกค้าที่หลากหลาย

TCS ยังช่วยให้ลูกค้าได้ปรับปรุงประสบการณ์ผ่านความสามารถในกลยุทธ์ที่เรียกว่า CX หรือออกแบบ ข้อมูลเชิงลึกของลูกค้า การเปลี่ยนแปลงทางการตลาด การขายและบริการ การรวมโมเดลข้อมูลที่เป็นหนึ่งเดียวของ Zoho และความเชี่ยวชาญด้านเทคนิคและอุตสาหกรรมของ TCS องค์กรต่างๆจะได้รับผลประโยชน์จากความสามารถที่รวดเร็วขึ้น ไร้รอยต่อ และนวัตกรรมเพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า กลุ่มแอปพลิเคชันมากกว่า 45 แอปพลิเคชันของ Zoho สร้างขึ้นจากกลุ่มเทคโนโลยีเดียวเพื่อให้บริการต่างๆรวมถึง AI การค้นหาแบบรวมเป็นหนึ่งเดียว การวิเคราะห์ที่มีประสิทธิภาพ และอื่น ๆ อีกมากมาย ได้รับช่วงต่อมาจากแอปพลิเคชันทั้งหมดทำให้ธุรกิจมีมูลค่าที่เหนือชั้นในขณะที่แก้ปัญหาการเชื่อมต่อที่ซับซ้อน

ในฐานะที่เป็นจุดเริ่มต้น องค์กรต่างๆสามารถใช้แพลตฟอร์มจัดการและบริการลูกค้าแบบไร้รอยต่อของ Zoho CRM Plus ซึ่งแพลตฟอร์มนี้ได้รวบรวมทีมที่ติดต่อกับลูกค้าทั้งหมดไว้ในอินเทอร์เฟซเดียว และมอบข้อมูลที่อัจฉริยะแบบครบวงจร แบบเวลาจริง (Real-time) และตามบริบท แพลตฟอร์มที่สร้างมาตรฐานแบบใหม่สำหรับการมีส่วนร่วมของลูกค้าทุกช่องทาง การรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลและการดำเนินการที่กำหนด โดยใช้ประโยชน์จากการวิเคราะห์ที่มีประสิทธิภาพของ Zoho และเครื่องมือ AI

"TCS มีแนวทางการดำเนินธุรกิจในการให้คำปรึกษาและการเปลี่ยนแปลงช่วยเหลือองค์กร ซึ่งเป็นแนวคิดเดียวกับทางบริษัท Zoho ที่ใช้วิธีการเสนอแพลตฟอร์มแบบเชื่อมต่อกันในแนวตั้งของแอปพลิเคชันและบริการทางธุรกิจชั้นนำ" Sridhar Vembu ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ Zoho Corporation กล่าว "เรามั่นใจว่าด้วยการเข้าถึงและอิทธิพลของ TCS ในตลาดทั้ง46 ประเทศ และองค์กรจำนวนมากทั่วโลกจะได้สัมผัสกับประโยชน์ของกลุ่มเทคโนโลยีล้อันำลึกของ Zoho และแอปพลิเคชันที่มีชื่อเสียงระดับโลก"

"องค์กรขนาดใหญ่ต่างๆกำลังใช้ชุดผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดสำหรับฟังก์ชันการบริการลูกค้า เนื่องจากได้ให้พลังด้านดิจิทัลและความยืดหยุ่นที่จำเป็นในการสร้างประสบการณ์ที่เหมาะสมกับลูกค้า ในเวลาที่เหมาะสม" Aarti Devi Global Head - Customer Experience Management, Enterprise Application Services ที่ TCS กล่าว "เรายินดีที่ได้ร่วมมือกับ Zoho ในการช่วยเหลือลูกค้าของพวกเขาในการแสวงหานวัตกรรมใหม่ ๆ และโอกาสในการเติบโต"

Zoho ในการร่วมเป็นพันธมิตรกับ TCS จะช่วยให้องค์กรระดับโลกได้รับโอกาสใหม่ในการสร้างรายได้ เพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงาน และขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจได้จากทุกที่ไม่ว่าจะจากระยะไกล ในสำนักงาน หรือทั้งสองแบบ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4