รับไอเทมสุดพิเศษเพื่อพัฒนาฝีมือให้แข็งแกร่งก่อนใครในโลกแห่ง Black Desert Mobile

พุธ ๒๕ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๐๙:๓๓

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศอัพเดทกิจกรรมสุดพิเศษและไอเทมที่มาพร้อมกับความสามารถอันทรงพลัง ในเกม Black Desert Mobile ซึ่งถือเป็นการเปิดโอกาสให้เหล่านักผจญภัยได้พัฒนาตัวละครให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังสามารถซื้อไอเทมต่างๆ ในราคาสุดพิเศษฉลองแบล็คฟรายเดย์ด้วยเช่นกัน

รับไอเทมสุดพิเศษเพื่อพัฒนาฝีมือให้แข็งแกร่งก่อนใครในโลกแห่ง Black Desert Mobile

'อัญมณีแห่งมิติ' ไอเทมใหม่ที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพอันโดดเด่น ได้ถูกอัพเดทเข้ามาให้ทุกท่านสัมผัสแล้ววันนี้ใน Black Desert Mobile ซึ่งนักผจญภัยจะสามารถผลิตอัญมณีดังกล่าวได้ที่โรงงานแปรธาตุ หรือเมนูผลิต โดยใช้วัตถุดิบเป็น 'ชิ้นส่วนแห่งมิติ' ที่สามารถรับได้จากการนำอุปกรณ์ไปให้ภูตดำดูดซับพลังงาน หรือรับได้จากการการล่าใน 'ดินแดนผู้กล้า' 

ซึ่งก็แน่นอนว่า กิจกรรม 'ดินแดนผู้กล้า' นั้น ได้กลับมาพบกับเหล่านักผจญภัยอีกครั้ง เพื่อเป็นตัวช่วยในการพัฒนาฝีมือ และเปิดโอกาสในการรับ 'ชิ้นส่วนแห่งมิติ' 'อัญมณีโลกันตร์' และ 'หินครอน' ที่สามารถใช้เป็นวัตถุดิบในการผลิตอัญมณีชนิดใหม่ ซึ่งไอเทมวัตถุดิบดังกล่าวสามารถรับได้จากการกำจัดเหล่ามอนสเตอร์ใน 'ดินแดนผู้กล้า'

นอกจากนี้ การลดราคาสินค้าครั้งใหญ่แห่งปีก็ได้เริ่มขึ้นแล้วเช่นกันใน Black Desert Mobile ซึ่งจะมีการเปิดร้านค้าแบล็คฟรายเดย์ในร้านค้าเพิร์ล จนถึงวันที่ 7 ธันวาคม 2563 โดยเหล่านักผจญภัยจะได้พบกับส่วนลดสูงสุดถึง 90% สำหรับไอเทมต่างๆ ร่วมไปถึงไอเทมตกแต่งภายนอก ชุดต่างๆ และสัตว์เลี้ยงมากมาย 

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด ทีมงานขอเชิญนักผจญภัยทุกท่านเข้าร่วม 'งานเลี้ยง Calphe:ON ball' กิจกรรมออนไลน์ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 5 ธันวาคม 2563 นี้ โดยจะมีการถ่ายทอดสดบรรยากาศภายในงาน และเปิดเผยเนื้อหาสุดพิเศษเกี่ยวกับโลกแห่ง Black Desert อีกทั้งยังมีกิจกรรมพร้อมกับรางวัลมากมาย ให้เหล่านักผจญภัยจากทั่วทุกมุมโลกได้ร่วมสนุกอีกด้วย

ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับ Black Desert Mobile เพิ่มได้ที่เว็บไซต์ทางการ http://www.world.blackdesertm.com

เกี่ยวกับ Black Desert

Black Desert เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG ในรูปแบบ Open World ของบริษัท Pearl Abyss ที่มีภาพกราฟิกสวยงามและการต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริงและละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆ และสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร เรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริงที่ไร้รอยต่อของ Black Desert จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นทุกท่านอย่างแน่นอน

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1341626/image.jpg
คำบรรยายภาพ: รับไอเทมสุดพิเศษเพื่อพัฒนาฝีมือให้แข็งแกร่งก่อนใครในโลกแห่ง Black Desert Mobile

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital