GEP คว้ารางวัลใหญ่จากเวที Procurement Success Awards ประจำเอเชียแปซิฟิก

พฤหัส ๒๖ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๐๘:๐๐

- คว้ารางวัล Procurement Consultancy Project Award เนื่องจากช่วยลดต้นทุนได้กว่าหลายสิบล้านจากปีที่แล้วให้แก่ผู้ผลิตชั้นนำระดับโลก

- ได้รับรางวัลเนื่องจากมีการผสมผสานการวางแผนกลยุทธ์ บริการที่มีการจัดการ และโซลูชันเทคโนโลยีได้แบบครบวงจรไม่เหมือนใครเพื่อพลิกวงการจัดซื้อ

- ก่อนหน้านี้ ได้รับรางวัล Best Procurement Software Award รวมทั้งผ่านการพิจารณาที่จะได้รับรางวัล Procurement Consultancy Project Award ในงาน World Procurement Awards ประจำปีเมื่อเร็ว ๆ นี้

GEP ผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์และบริการสำหรับการจัดการซัพพลายเชนแก่บริษัทในทำเนียบ Fortune 500 และ Global 2000 ทั่วโลก ประกาศว่า บริษัทได้รับรางวัล Procurement Consultancy Project Award อันทรงเกียรติของเอเชียในงาน Asia Pacific Procurement Success Awards 2020 ซึ่งเพิ่งจัดขึ้นที่เซี่ยงไฮ้

GEP ได้รับรางวัลสูงสุดด้านการให้คำปรึกษา เนื่องจากได้เปลี่ยนแปลงการดำเนินงานในการจัดซื้อของบริษัทผู้ผลิตรายหนึ่งในทำเนียบ Fortune 500 ทำให้บริษัทลดต้นทุนได้กว่าหลายสิบล้านจากงบรายจ่าย 700 ล้านยูโรของบริษัท ซึ่งนับเป็นปีที่ 2 แล้วที่ GEP มีส่วนช่วยลดค่าใช้จ่ายมากกว่า 10% ตามที่วางแผนไว้ และช่วยปรับปรุงการดำเนินงานด้านการจัดซื้อของลูกค้าให้ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ผ่านการให้คำปรึกษาแบบครบวงจร บริการแบบมีการจัดการ และโซลูชันทางเทคโนโลยี โดย GEP ได้จัดทำแดชบอร์ดที่ใช้ข้อมูลแบบเรียลไทม์ (ระบบบริหารซัพพลายเชน) เพื่อช่วยลดต้นทุนและติดตามการลดต้นทุน ด้วยการทำให้การดำเนินงานด้านการจัดซื้อทั้งระบบของลูกค้าเป็นระบบดิจิทัลด้วย GEP SMART แพลตฟอร์มระบบจัดหาไปจนถึงชำระเงินที่ประมวลผลบนคลาวด์ระดับชั้นนำของวงการ

"รางวัลนี้นับเป็นการยอมรับครั้งสำคัญต่อความสามารถของ GEP ในการผนวกรวมการให้คำปรึกษา บริการที่มีการจัดการ และเทคโนโลยี เข้าด้วยกันเพื่อปรับปรุงผลการดำเนินงานของบริษัททั่วโลกให้ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดอย่างยั่งยืนทั่วภูมิภาคเอเชีย" Michael Seitz รองประธาน GEP Consulting ในจีน กล่าว "เรารู้สึกตื่นเต้นยิ่งขึ้นกับโปรแกรมนี้ ซึ่งดำเนินมาเป็นปีที่ 3 แล้ว ขณะที่เราใช้การบริหารจัดการดีมานด์ การจัดการต้นทุนการเป็นเจ้าของ และการเป็นพันธมิตรกับซัพพลายเออร์เชิงกลยุทธ์ เพื่อทำให้ต้นทุนลดลงอีก ทำให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจ และทำตามความต้องการของลูกค้าของเรา"

GEP เป็นบริษัทเดียวของโลกที่จัดแผนกลยุทธ์แบบครบวงจร รวมการจัดซื้อและซัพพลายเชน บริการที่มีการจัดการ และโซลูชันเทคโนโลยีภายใต้ระบบเดียว ซึ่งลูกค้าเพียงมาหาเราก็ตอบโจทย์ความต้องการได้แทบทั้งหมดแล้ว ปัจจุบัน GEP บริหารงบรายจ่ายประมาณ 2 แสนล้านดอลลาร์ในประเภทต่าง ๆ ทั้งทางตรงและทางอ้อมกว่า 300 ประเภทให้แก่ลูกค้าของเราทั่วโลก

รางวัล Procurement Success Awards ยกย่องทีมและโครงการด้านจัดซื้อในภาคองค์กรธุรกิจที่โดดเด่นที่สุดในเอเชีย โดยในปีนี้ มีโครงการส่งเข้าประกวดหลายร้อยจาก 13 ประเทศทั่วภูมิภาค ซึ่งก่อนหน้านี้ GEP เข้ารอบสุดท้ายที่จะได้รับรางวัล Best Procurement Consultancy ในงาน World Procurement Awards ประจำปีครั้งที่ 14 ซึ่งจัดโดย Procurement Leaders ในลอนดอน สามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเหตุผลที่ GEP ได้รับรางวัลได้ที่ https://www.gep.com/strategy/procurement-consulting

เกี่ยวกับ GEP

GEP ส่งมอบโซลูชันด้านซัพพลายเชนที่สร้างการเปลี่ยนแปลง ช่วยให้องค์กรธุรกิจทั่วโลกคล่องตัวและยืดหยุ่นมากขึ้น อีกทั้งยังดำเนินงานได้อย่างมีประสิทธิผลและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ได้รับความได้เปรียบในการแข่งขัน เพิ่มความสามารถในการทำกำไร และเพิ่มมูลค่าให้แก่ผู้ถือหุ้น

แนวคิดที่สดใหม่ ผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ความรู้ความชำนาญที่เหนือคู่แข่ง บุคลากรที่ฉลาดและกระตือรือร้น สิ่งเหล่านี้คือวิธีที่ GEP SOFTWARE(TM), GEP STRATEGY(TM) และ GEP MANAGED SERVICES(TM) ส่งมอบโซลูชันด้านซัพพลายเชนที่มีขนาด พลกำลัง และประสิทธิภาพแบบเหนือระดับ ลูกค้าของเราได้แก่บริษัทที่ดีที่สุดของโลก ซึ่งรวมถึงผู้นำในภาคอุตสาหกรรมนับร้อยแห่งในทำเนียบ Fortune 500 และ Global 2000 ซึ่งอาศัย GEP เพื่อบรรลุเป้าหมายด้านกลยุทธ์ การเงิน และการดำเนินงาน

ซอฟต์แวร์ที่ประมวลผลแบบเนทีฟบนระบบคลาวด์และแพลตฟอร์มธุรกิจดิจิทัลของ GEP ติดกลุ่มผู้นำมาแล้วหลายครั้งในรายงาน Gartner Magic Quadrants และยังได้รับรางวัลและการยอมรับอย่างต่อเนื่องจากนักวิเคราะห์ในวงการ บริษัทด้านวิจัย และสื่อมวลชนต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Gartner, Forrester, IDC และ Spend Matters นอกจากนี้ GEP ยังได้รับการจัดอันดับให้เป็นบริษัทที่ปรึกษาและวางกลยุทธ์ด้านซัพพลายเชนระดับชั้นนำ และผู้นำในการให้บริการที่มีการจัดการจากการจัดอันดับของ ALM, Everest Group, NelsonHall, IDC, ISG และ HFS Research เป็นต้น

GEP มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองคลาร์ก รัฐนิวเจอร์ซีย์ โดยมีสำนักงานและศูนย์ปฏิบัติการทั่วยุโรป เอเชีย แอฟริกา และทวีปอเมริกา ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.gep.com

สื่อมวลชนติดต่อ
Derek Creevey
Director, Media & Public Relations
GEP
โทร: +1 732-382-6565
อีเมล: [email protected]

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/518346/GEP_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?