สถาบันไอเอ็มซี ผลิตสื่ออิเล็กทรอนิกส์เสริมศักยภาพองค์กรให้ EGAT พร้อมเดินหน้าสู่ยุค Digital Transformation

ศุกร์ ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๓:๓๘

สถาบันไอเอ็มซี ศูนย์รวมข้อมูลเชิงวิชาการและพัฒนาศักยภาพความสามารถแก่บุคลากรในอุตสาหกรรมไอทีและประชาชนทั่วไป ได้จัดทำสื่ออิเล็กทรอนิกส์ให้ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ในหลักสูตร การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีดิจิทัล (Digital Savvy) เพื่อเตรียมความพร้อมและขับเคลื่อนผู้บริหารและผู้ปฏิบัติงาน กฟผ.ก้าวสู่ยุค Digital Transformation

สถาบันไอเอ็มซี ผลิตสื่ออิเล็กทรอนิกส์เสริมศักยภาพองค์กรให้ EGAT พร้อมเดินหน้าสู่ยุค Digital Transformation

รศ.ดร.ธนชาติ นุ่มนนท์ ผู้อำนวยการ สถาบันไอเอ็มซี กล่าวว่า "ในยุคปัจจุบันมีการเปลี่ยนแปลงและพัฒนาของเทคโนโลยีอย่างรวดเร็ว ยิ่งหลังวิกฤติโควิดทำให้สังคมและองค์กรธุรกิจต่าง ๆ ต้องปรับตัวมากขึ้น สถาบันไอเอ็มซี ในฐานะองค์กรด้านไอที ที่มีความพร้อมทั้งบุคลากร ผู้เชี่ยวชาญ นักวิจัยที่ชำนาญการ ข้อมูล องค์ความรู้ที่อัพเดทอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงหลักสูตรการอบรมที่ตอบสนองความต้องการในทุกมิติ เล็งเห็นความสำคัญและต้องการส่งเสริม พัฒนาศักยภาพบุคคลในองค์กรและหน่วยงานในประเทศไทย ให้มีความคล่องตัวและปรับเปลี่ยนได้อย่างรวดเร็ว ตามแผนกลยุทธ์ทั้ง 4 ด้าน ได้แก่ การวางแผนสถาปัตยกรรมไอทีแบบกระจายในลักษณะ Distributed Cloud, กลยุทธ์ด้าน Big Data, กลยุทธ์ด้าน AI และ กลยุทธ์การให้บริการลูกค้าและการทำงานของพนักงาน จึงมีหลักสูตรเสริมทักษะให้เหมาะสมกับความต้องการของแต่ละองค์กรอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้มีการจัดทำสื่ออิเล็กทรอนิกส์และอบรมเสริมทักษะไอที ให้แก่การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย หรือ กฟผ. ครอบคลุมตั้งแต่ระดับผู้บริหาร และผู้ปฏิบัติงานทุกคน"

หน่วยงานที่สนใจหลักสูตร การอบรม และสื่ออิเล็กทรอนิกส์ จากสถาบันไอเอ็มซี สามารถติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 0881927975 หรือดูตารางการอบรมได้ที่ www.imcinstitute.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4