FOTRIC เปิดตัวกล้องถ่ายภาพความร้อนอัจฉริยะรุ่นใหม่ 340A และ 340M พลิกโฉมเทคโนโลยีถ่ายภาพความร้อน

อังคาร ๐๑ ธันวาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๐๐

FOTRIC แบรนด์กล้องถ่ายภาพความร้อนระดับมืออาชีพ ยังคงเดินหน้าสร้างนวัตกรรมเทคโนโลยีสำหรับผู้ใช้เพื่อ "เพิ่มประสิทธิภาพและรับรองความปลอดภัย" โดยในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา FOTRIC ได้เปิดตัวกล้องถ่ายภาพความร้อนคัดกรองอุณหภูมิสำหรับป้องกันการแพร่ระบาดและควบคุมการบำรุงรักษา ล่าสุด FOTRIC ก็ได้เปิดตัวความก้าวหน้าครั้งใหม่ นั่นคือกล้องจับภาพความร้อนอัจฉริยะรุ่นใหม่ 340A และ 340M ซึ่งเหมาะกับการบำรุงรักษาอุปกรณ์ในอุตสาหกรรม การทดสอบกำลังและไฟฟ้า การตรวจสอบสิ่งก่อสร้าง และอื่น ๆ

FOTRIC เปิดตัวกล้องถ่ายภาพความร้อนอัจฉริยะรุ่นใหม่ 340A และ 340M พลิกโฉมเทคโนโลยีถ่ายภาพความร้อน

เมื่อมองย้อนกลับไป FOTRIC นั้นประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ โดยในปี 2560 FOTRIC เข้าร่วมในงานแสดงสินค้า USA CES Exhibition และผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้รับเสียงตอบรับอย่างกว้างขวาง ต่อมาในปี 2561 FOTRIC คว้ารางวัลชนะเลิศในประเภทอุปกรณ์ไฟฟ้าในงานประชุม USA IR/INFO Conference และในปี 2562 ผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาขึ้นใหม่ของ FOTRIC คว้ารางวัล German iF International Industrial Design Award ประจำปี 2562

เพิ่มประสิทธิภาพด้วย AI

ผู้ใช้งานในอุตสาหกรรมต่างคุ้นเคยกับกล้องถ่ายภาพความร้อนอยู่แล้ว อย่างไรก็ตาม 340A และ 340M ไม่ใช่รุ่นธรรมดา เพราะ FOTRIC ได้ผนวกรวมเทคโนโลยี AI เข้ากับยีนความฉลาดและความคล่องแคล่ว และให้ประสบการณ์ควบคุมอัจฉริยะเหนือธรรมดากับผู้ใช้ ตัวอย่างเช่น มี AI Key ที่สนับสนุนทางลัดการเขียนโปรแกรมไปยังอินเทอร์เฟซหรือฟังก์ชันที่ตั้งไว้ล่วงหน้า

การถ่ายภาพที่เหนือกว่า

"การวัดอุณหภูมิ" และ "การถ่ายภาพ" เป็นฟังก์ชันหลัก 2 อย่างของกล้องถ่ายภาพความร้อน กล้องถ่ายภาพความร้อนที่ใช้งานง่ายนี้ได้รวมเอาการวัดอุณหภูมิที่แม่นยำและการถ่ายภาพความละเอียดสูงเข้าด้วยกัน 340A และ 340M ถูกพัฒนาโดยใช้เทคโนโลยีการวัดอุณหภูมิที่แม่นยำและการจับภาพความร้อนที่ FOTRIC ทุ่มพัฒนามาถึง 10 ปี ความเสถียรและความสม่ำเสมอในการวัดอุณหภูมิได้ขึ้นถึงระดับผู้นำของอุตสาหกรรมแล้ว สำหรับการถ่ายภาพ FOTRIC ได้นำนวัตกรรมเทคโนโลยี "MagicThermal" Multi-color Dynamic มาใช้ ฟังก์ชันนี้ให้ประสิทธิภาพถ่ายภาพชั้นสูงภายใต้การวิเคราะห์ที่ซับซ้อนและเหนือกว่าด้วยการแยกจุดร้อนในภาพอัจฉริยะ เพื่อให้ง่ายต่อการวิเคราะห์ส่วนที่สนใจแบบเรียลไทม์

มาพร้อมฟังก์ชัน TurboFocus

รุ่น 340A มาพร้อมระบบโฟกัสอัจฉริยะ "TurboFocus" ซึ่งระบุจุดโฟกัสอัตโนมัติด้วยปุ่มเดียวได้อย่างรวดเร็ว แม่นยำ และเงียบ นอกจากนี้ ยังมาพร้อมฟังก์ชันโฟกัสต่อเนื่อง ซึ่งผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับการจับโฟกัส และสามารถเล็งและถ่ายภาพได้เลย ซึ่งเพิ่มประสิทธิภาพการตรวจจับได้อย่างมาก

ปัจจุบัน FOTRIC มองหาพันธมิตรทั่วโลก เพื่อให้บริการผู้ใช้ในท้องถิ่นด้วยบริการคุณภาพสูงที่ปรับแต่งเองได้

เกี่ยวกับ FOTRIC

FOTRIC คือผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลก ในด้านผลิตภัณฑ์และโซลูชันการถ่ายภาพความร้อนด้วยอินฟราเรดสำหรับการวัดอุณหภูมิที่แม่นยำ

FOTRIC มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน มีตัวแทนจำหน่ายในหลายสิบประเทศและภูมิภาค เช่น อเมริกาเหนือ ยุโรป เกาหลีใต้ สิงคโปร์ ออสเตรเลีย และไต้หวัน เครือข่ายการขายของ FOTRIC ครอบคลุมหลายสาขา ทั้งพลังงาน อุตสาหกรรม การวิจัยทางวิทยาศาสตร์ และความปลอดภัย

ติดต่อ: Celine, [email protected], www.fotric.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1343685/FOTRIC1.html
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1343686/FOTRIC2.html

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4