ไซเซลเป็นองค์กรในธุรกิจเชื่อมโยงเครือข่ายเดียวที่ได้รับรางวัล Best Taiwan Global Brands 2020

อังคาร ๐๘ ธันวาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๒๕
ไซเซล เน็ทเวิร์คผู้นำธุรกิจโซลูชั่นไอทีที่พัฒนาระบบคลาวด์และเอไอที่ปลอดภัยสำหรับองค์กรธุรกิจและการใช้งานที่บ้านประกาศว่า เป็นองค์กรในธุรกิจเชื่อมโยงเครือข่ายเดียวที่ได้รับรางวัลแบรนด์ระดับโลกที่ดีที่สุดของไต้หวันประจำปีค.ศ. 2020 (Best Taiwan Global Brands 2020)
ไซเซลเป็นองค์กรในธุรกิจเชื่อมโยงเครือข่ายเดียวที่ได้รับรางวัล Best Taiwan Global Brands 2020

กระทรวงเศรษฐกิจของไต้หวันได้จัดการสำรวจ Best Taiwan Global Brands และได้ประกาศผลการสำรวจดังกล่าวไปเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน ณ กรุงไทเป ส่งให้ไซเซลเป็นองค์กรที่ได้รับรางวัลทรงเกียรติยศนี้เป็นครั้งที่ 15 ท่ามกลาง 25 แบรนด์ไต้หวันที่มีมูลค่าสูงสุดซึ่งคำนวณโดยสถาบันที่ปรึกษา Interbrand Consultancy ส่งให้ถึงปัจจุบันนี้ ไซเซลได้รับรางวัล Best Taiwan Global Brands มากกว่าแบรนด์ในธุรกิจเครือข่ายรายอื่นๆ

ทั้งนี้ มูลค่าแบรนด์ที่เพิ่มสูงขึ้นของไซเซลเกิดขึ้นจากการทุ่มเทลงทุนด้านการวิจัยและพัฒนาระยะยาวในเทคโนโลยีเมื่อไซเซลก้าวเข้าสู่ตลาด และเทคโนโลยีเหล่านี้กำลังมีอัตราการขยายตัวเติบโตสูงขึ้นอย่างมาก

คุณการ์ดอน หยาง ประธานของไซเซลกล่าวว่า "รางวัลที่น่าพอใจอย่างยิ่งนี้เป็นผลมาจากความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมมานานหลายทศวรรษและสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของไซเซลในการสร้างเทคโนโลยีในอนาคต ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา การระบาดของไวรัสร้ายได้เร่งให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลในทุกอุตสาหกรรมทั่วโลก ซึ่งเราได้ออกแบบผลิตภัณฑ์ที่มีความแข็งแกร่ง เปิดตัวได้อย่างแม่นยำ โดยใช้เทคโนโลยีพื้นฐานทั้งหลายอันเป็นที่นิยมและกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตของผู้คนและเศรษฐกิจโลก"

"มูลค่าแบรนด์ของไซเซลสร้างขึ้นจากความสำเร็จที่เราสามารถบรรลุจุดประสงค์หลักในการปลดล็อกศักยภาพของผู้คนและแอปพลิเคชันที่ปฏิวัติวงการของโซลูชันด้าน WiFi 6, 5G, ความปลอดภัยและระบบคลาวด์ในระดับที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน" หยางกล่าว

ผลิตภัณฑ์กลุ่มใหม่ที่มีความต้องการสูง

เขากล่าวเสริมอีกว่า "บริษัทฯ ประสบความสำเร็จมากเป็นพิเศษในกลุ่มลูกค้าภาคธุรกิจองค์กรเอสเอ็มบีและโทรคมนาคม โดยในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โซลูชั่นเนบูล่า (Nebula) ซึ่งเป็นโซลูชันด้านเครือข่ายบนคลาวด์ระบบแรกของโลกที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับตลาดองค์กรเอสเอ็มบี ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากตลาด นอกจากนี้ ไซเซลยังมีกลุ่มผลิตภัณฑ์แอคเซสพ้อยท์ WiFi 6 และสวิตช์มัลติกิกะบิตที่ครอบคลุมมากที่สุดในตลาดอีกด้วย"

ไซเซลยังเป็นผู้นำช่วยองค์กรต่างๆ ก้าวใช้เทคโนโลยี 5G ได้อย่างรวดเร็ว ไซเซลได้ช่วยนำอินเทอร์เน็ตไปยังพื้นที่ที่สายโทรศัพท์พื้นฐานไม่สามารถเข้าถึงได้ ซึ่งตอนนี้ ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินกับการเชื่อมต่อที่รวดเร็วทันใจด้วยรัศมีการเข้าถึง 5G แบบไร้สายด้วยความเสถียรสูงจากไซเซล

ยิ่งไปกว่านั้น ตลาดให้ความสนใจกับโซลูชันความปลอดภัยทางไซเบอร์เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผลิตภัณฑ์ไฟร์วอลล์ ATP ระดับไฮเอนด์ทรงประสิทธิภาพที่สามารถปกป้ององค์กรเอสเอ็มบีจากการโจมตีแบบ Zero-day โดยล่าสุด ไซเซลได้เปิดตัวไฟร์วอลล์ USG FLEX ที่ให้การเชื่อมต่อและความปลอดภัยเบ็ดเสร็จในกล่องเดียวกัน ทั้งนี้ ไฟร์วอลล์ทั้งหมดได้รับรางวัลความปลอดภัยข้อมูลยอดเยี่ยมเป็นปีที่ 20 (20-Year Award for Excellence in Information Security Testing: EIST) จากสถาบันวิจัยไอซีเอสเอ แล็บส์ (ICSA Labs) ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ส่งให้ไซเซลเป็น 1 ใน 5 อยู่ในกลุ่มเดียวกับองค์กรใหญ่ระดับโลกที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้ด้วยความภาคภูมิใจ ช่วยสร้างความแตกต่างอันโดดเด่นให้กับไซเซล

ที่ปรึกษา Interbrand ได้รับมอบหมายให้ดำเนินการสำรวจด้านแบรนด์ Best Taiwan Global Brands ประจำปีในครั้งนี้ การตรวจสอบผู้สมัครจากหลายอุตสาหกรรมในไต้หวันนั้นรวมถึงการประเมินปัจจัยสำคัญหลายประการ ซึงรวมถึงผลการประกอบการด้านการเงิน บทบาทของแบรนด์ในกระบวนการตัดสินใจซื้อ จุดแข็งของแบรนด์ และความสามารถในการแข่งขันของแต่ละแบรนด์ในการสร้างความภักดีในลูกค้า ความต้องการของตลาดที่ยั่งยืนและผลกำไรในอนาคต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้